ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดตื่นเต้น!! เอ๊ะ ศศิกานต์ พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าสาว

สุดตื่นเต้น!! เอ๊ะ ศศิกานต์ พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าสาว

Posted 20/12/2012 by Sanook

เตรียมความพร้อมเกือบจะ 100% แล้วสำหรับพิธีวิวาห์ของนางแบบสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" กับแฟนหนุ่มอินเตอร์ "ดอม โดมินิค" ที่กำลังจะมีขึ้นในวัน อาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม นี้ ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ ซึ่งล่าสุดว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็ได้ออกมาเปิดเผยให้กองทัพสื่อได้ฟังว่า... เธอและหนุ่มดอมพร้อมสุดๆ แล้วสำหรับพิธีแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องมีทายาทนั้นเจ้าตัวยังคงยืนยันคำเดิมว่า พร้อมเปิดอู่แล้วจ้า!!

"ตอนนี้เราสองคนก็เริ่มตื่นเต้นแล้วเหมือนกันค่ะ ทั้งๆ ที่ตอนแรกไม่มีอาการเลยนะ อาจเป็นเพราะว่าช่วงที่ผ่านมาเราทั้งคู่ทำงานทุกวันด้วยแหละมั้งเลยลืมคิดเรื่องนี้ไป แต่ล่าสุดเอ๊ะก็เพิ่งจะหาเวลาไปเข้าคอร์ส นวดตัว บำรุงผิว มานิดหน่อยค่ะ ส่วนดอมเค้าก็มีไป ว่ายน้ำ กับอาบแดด ให้ผิวแทนๆ เหมือนกัน"

คิดไว้แล้วรึยังว่าจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ?

"เรื่องฮันนีมูนอันนี้ยังไม่ได้ตกลงกันเลยค่ะ เพราะต้องให้ดอมเค้าจัดเวลาได้ก่อน แต่ถ้าสิ้นปีนี้เอ๊ะก็คิดว่าจะพาเค้าไปเที่ยวเกาะทางภาคใต้ก่อน กับอีกทริปนึงคือไปจดทะเบียนที่อเมริกา"

แสดงว่าแต่งงานแล้วเราก็จะทิ้งวงการเลย ?

"ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ อาจจะมีไปๆ มาๆ บ้าง แต่ไม่ได้ทิ้งไปเลยแน่นอน เพราะเอ๊ะก็ยังมีอีกหลายงานที่ยังทำร่วมกับที่นี่อยู่ แล้วครอบครัวเอ๊ะก็ยังอยู่เมืองไทยด้วย แต่ถ้างานนางแบบอันนี้อาจจะมีหลีกทางให้เด็กรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำบ้าง"

ทริปฮันนีมูนอาจจะยังไม่ได้คิด แต่เรื่องมีทายาทนี่ยังคอนเฟิร์มว่ามีทันทีเหมือนเดิมใช่ไหม ?

"มีลูกทันทีแน่นอนค่ะ ล่าสุดเราก็เพิ่งจะไปตรวจสุขภาพกันมาแข็งแรงสมบูรณ์เต็มที่ เอ๊ะคิดว่ามันถึงเวลาแล้วแหละที่เราจะมีครอบครัวสักที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบ ไม่เถียง ดูใจนายทหาร คนเฝ้าไข้ตอนป่วย
    ม่ายสาวพราวเสน่ห์ โบ ชญาดา รับกำลังศึกษาดูใจกับนายทหาร แบงค์ ร.ท.กฤชพล เศวตนันทน์ หรือหนุ่มคนเดียวกับที่ไปเฝ้าไข้ตอนนอนป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่อยู่ที่โรงพยาบาล แจงรู้จักกันมานานแล้ว และไม่สนว่าคนจะจับผิดว่าเข้ามาเป็นมือที่สามทำเลิก เพชร กรุณพล หรือเปล่า โดยหนุ่มคนใหม่นี้มีโอกาสได้เจอกับ น้องอชิ ลูกชายแล้ว ซึ่งสาวบอกว่ารอเวลาพิสูจน์แล้วจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกครั้ง
  • ''ฟาง''จ่อเลิก''เอเอ''พุ่งเป้า''ชาม''มือที่3
    นับถอยหลังวันแยกทาง! ''ฟาง'' พิชญา รับห่างนักแสดงหนุ่ม ''เอเอ'' พีรวัชร์ อึกอักชนวนเหตุรักจืดเพราะดาราสาวดีกรีนางงาม ''ชาม'' ไอยวริญท์ แย้มเหตุความสั่นคลอนเพราะไม่รู้ลับหลังทั้งคู่เป็นอย่างไร
  • สุดฟิน! ไมค์ - มาร์กี้ ขึ้นปก เปรียว ตอกย้ำความแรง ละคร รากบุญ
    โคจรมาพบกันเพียงครั้งแรก ก็เคมีเข้ากั๊น..เข้ากัน ทำเอาแฟนคลับจิ้นกระจาย เขินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน สำหรับคู่พระนางในละครสุดฮิต รากบุญ หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่ควงคู่กันกระชากเรตติ้งให้ละครเรื่องนี้ดังเปรี้ยงปร้าง ซึ่งแม้ละครจะจบลงไปแล้ว แต่กระแสความแรง ก็ยังมีให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ จนล่าสุด ทางผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ แห่งทีวีซีน ได้ประกาศเตรียมสร้างละคร รากบุญ ภาค 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคอนเฟิร์มว่างานนี้ยังคงเป็นพระเอกคนเดิม แถมเพิ่มดีกรีความสนุกสนานและมีเซอร์ไพรส์อีกอย่างแน่นอนอีกด้วย
  • มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว
    มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »