ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หาม‘ป๋อ‘ส่งรพ.หมอตรวจเลือดไม่เป็นไข้หวัดใหญ่-เอ๋เฝ้า

หาม‘ป๋อ‘ส่งรพ.หมอตรวจเลือดไม่เป็นไข้หวัดใหญ่-เอ๋เฝ้า

Posted 20/12/2012 by Sanook

ทรุด! หาม พระเอก"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ส่ง ร.พ. หมอตรวจเลือดแล้ว โล่งไม่เป็นไข้หวัดใหญ่ ขณะภรรยาสาว"เอ๋ พรทิพย์" คอยเฝ้าใกล้ชิด

ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังมีอาการไข้ขึ้นสูงและไอจนหมดเเรง ซึ่งล่าสุดทางแพทย์ได้เจาะเลือดตรวจ พบว่าไม่ใช่ไข้หวัดใหญ่ แต่ยังคงต้องรอดูอาการต่อไป เนื่องจากอาจจะเป็นเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ โดยมีภรรยาสาวอารมณ์ดี อย่างสาว "เอ๋ พรทิพย์" คอยดูแลและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่กอดโลงร่ำไห้รับศพ''เอ๋ พัชรา แวงวรรณ''ญาติตั้งบำเพ็ญกุศลวัดสายไหมลั่นยังทำใจไม่ได้
    แม่ร่ำไห้กอดโลงรับศพ ''เอ๋'' พัชรา แวงวรรณ ก่อนญาติทำเรื่องเสร็จ เคลื่อนขบวนออกจากคลังสินค้า มุ่งหน้าวัดสายไหม จ.ปทุมธานี ญาติยังข้องใจสาเหตุการตาย แต่ไม่รู้ว่าจะหาทางใดให้ช่วยเหลือ จึงต้องยอมรับสภาพคือการฆ่าตัวตาย ยันไม่มีการผ่าศพชันสูตรอีกต่อไป ต้องการนำศพมาบำเพ็ญกุศล เพื่อให้ดวงวิญาณไปสู่สุคติ กำหนดสวด 7 วัน เผา 11 พ.ย. 55 เวลา 5 โมงเย็น
  • ป๋อ ลุ้น เอ๋ อยากได้ลูกสาว...
    ในที่สุดก็ลบคำสบประมาทได้สำเร็จแล้วว่าน้ำยาไม่บูดเพราะตอนนี้สำหรับพระเอกผิวเข้มอารมณ์ดีอย่าง นายป๋อ ณัฐวุฒิ ได้เฮเพราะศรีภรรยาสุดที่รักอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ที่ตอนนี้กำลังจะมีทายาทตัวน้อยให้ได้เชยชมสมใจ เพราะก่อนหน้านี้ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ถือเคล็ดของโก๊ะตี๋ที่ให้ไปขโมยผ้าอ้อมของน้องนาวา ลูกสาวตัวน้อยของสาวอ้อม พิยดา ไว้ใต้หมอน เพื่อหวังว่าจะได้ลูกสาวน่ารักๆ เหมือนกับน้องนาวา จนตอนนี้สาวเอ๋ก็ป่องสมใจอยากแล้ว
  • ด่วน"เอ๋"ท้องแล้วจ้า!"เอ-ศุภชัย"เผย"ป๋อ"ซัลโวตรงเป้า
    ''เอ-ศุภชัย'' ปัดสั่งห้าม ''ณเดชน์'' ร่วมงานกับ ''พอร์ช-ศรัณย์'' เผยอาจจะเป็นเรื่องสัญญาของทางช่อง ซึ่งก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะมาเล่นละครด้วยกัน เพราะหากผิดสัญญาจะโดนฟ้อง แจงหากออกงานอีเวนต์คงไม่มีปัญหาแน่นอน รับดีใจ ''เอ๋'' ท้องลูก ''ป๋อ'' แล้ว!เป็นผู้จัดการคนดังที่เรียกว่าหากเด็กในสังกัดมีเรื่องมีราวอะไรจะต้องมาสอบถาม ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ทุกครั้งไป อย่างเช่นเมื่อมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''เอ-...
  • ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!
    ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีคู่รักดาราหลายคู่ พากันเรียงแถว..สละโสด ตอนนี้หลายคนก็พากันนึกถึง โฉมหน้าทายาทตัวน้อยของพวกเขาเหล่านั้น แต่กว่าจะได้เห็นกันจริงๆ คงจะต้องรออีกสักพัก แต่ถ้าไม่ต้องรอ ก็ลองมาดูโฉมหน้า..ทายาทคู่รักดารา ข้าวใหม่ปลามัน กัน!!คู่แรก..คู่ที่สร้างตำนาน พระเอกกับนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ แม้จะสวย-หล่อสมกัน แถมยังอารมณ์ดีเหมือนกันด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ตัดกันอย่างชัดเจนเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »