ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเผยต้องเตรียมไวน์ไว้ต้อนรับเฮียมูแล้ว

ป๋าเผยต้องเตรียมไวน์ไว้ต้อนรับเฮียมูแล้ว

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวแบบร่าเริง ตนคงต้องเตรียมไวน์รสเลิศไว้ต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้ง 2 ทีมต้องโคจรมาพบกันแล้ว พร้อมเผย รู้สึกดีใจแทนแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่จะได้เจอกับอดีตขวัญใจอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" ด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแบบติดตลกว่า ตนจะต้องสั่งนำเข้าไวน์แดงรสเลิศขวดใหม่เข้ามา เพื่อเตรียมต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เสียแล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมถูกจับสลากให้มาพบกัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"เซอร์เฟอร์กี้" เป็นที่ขึ้นชื่อลือชากับการที่ชอบชวนกุนซือของทีมคู่แข่งมาที่ออฟฟิศของตัวเอง เพื่อดื่มไวน์แดงกันสักแก้วหลังจากจบเกมการแข่งขันไปแล้ว ซึ่งล่าสุด "ปีศาจแดง" ถูกจับให้ไปชนกับ "ราชันชุดขาว" ในรอบน็อกเอาต์ของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ทำให้กุนซือวัย 70 กะรัต กล่าวว่า ตนคงต้องเตรียมไวน์เอาไว้เพื่อรอต้อนรับ มูรินโญ่ เสียแล้ว พร้อมบอกว่า รู้สึกตื่นเต้นแทนบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ที่จะได้เห็นฝีเท้าของเด็กเก่าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ด้วย

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ถึงผลการจับสลากว่า "การจับสลากมันก็เป็นอย่างนี้แหละ มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนบอลของเราที่จะได้เห็น คริสเตียโน่ อีกครั้ง และเป็นโอกาสชั้นยอดสำหรับผมด้วยที่จะได้เจอกับ โชเซ่ อีกหน ผมต้องสั่งไวน์ดีๆ เข้ามาเตรียมไว้แล้วล่ะ!"

สำหรับเกมนัดแรกระหว่างทั้ง 2 ทีมนั้น จะไปฟาดแข้งกันที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว รังเหย้าของ "ราชันชุดขาว" วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ก่อนจะกลับไปเล่นนัดที่สอง ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคารที่ 5 มีนาคม ปีหน้า ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีชนราชัน!มิลานบู๊บาร์ซ่า-ปืนชนเสือใต้จับชปล.
    เปิดโผจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักอึ้งต้องพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขณะที่ อาร์เซน่อล งานหินเช่นกัน หลังจับเจอ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
  • เซอร์เชื่อเป๊ปยังไม่รีบร้อนกลับมารับงานคุมทีม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังจะไม่รีบหวนกลับมารับงานในตอนนี้ หลังอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อขอไปชาร์จแบตเตอรี่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชมเปาะเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอดอย่างแท้จริง
  • รูน-ริโอนำขบวนแข้งผีร่วมงานการกุศลยูนิเซฟ
    เวย์น รูนี่ย์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นหัวโจกนำเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมงานประจำปีขอสโมสรเพื่อระดมเงินบริจาคให้กับองค์การ ยูนิเซฟ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือสก็อตติช ที่ติดภารกิจเป็นวิทยากรพิเศษให้กับมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดในเวลานี้
  • ลุ้นระทึก!ผี-ปืนส่อหนักจับติ้วชปล.16ทีมวันนี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมทำการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับถ้วยเล็ก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม นี้ โดยต้องลุ้นระทึกอย่างหนัก เพราะน่าจะมีบิ๊กแมตช์ในรอบนี้เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »