ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็ง''บีเบอร์''ไม่สำนึก ''โกเมซ''เฉดหัวแล้ว ควงลูก''วู้ดดี้ อัลเลน''

เซ็ง''บีเบอร์''ไม่สำนึก ''โกเมซ''เฉดหัวแล้ว ควงลูก''วู้ดดี้ อัลเลน''

Posted 21/12/2012 by siamdara

    เห็นข่าว จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ชาวแคนาเดี้ยน คืนดีกับ เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวแก้มป่อง ใครๆ ก็คิดว่าเป็นเรื่องจริง แต่ขอบอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีรายงานข่าวว่า ''สาวเซเลน่า'' ไม่ได้สนใจที่จะกลับไปปลูกต้นรักใหม่กับ ''เจบี'' อีกแล้ว และตอนนี้แว่วๆ มาว่า ฟางเส้นสุดท้ายคือ นิค โจนัส กิ๊กเก่าของเธอ แต่ไม่ใช่เพราะเธอกลับไปคบกับ นิค หรือว่า บีเบอร์ เป็นเกย์ แต่เพราะ บีเบอร์ สนิทกับ นิค มากกว่าเธอต่างหาก !

    ตอนที่มีรายงานว่า บีเบอร์ คืนดีกับ โกเมซ หลายๆ คนต่างก็ดีใจกันยกใหญ่ อาจจะยกเว้นพวกเพื่อนๆ ของ เซเลน่า ที่ออกจะชังน้ำหน้า และหมั่นไส้ความหลงตัวเองของ บีบเอร์ และยุให้เลิกกันทุกวี่วัน แต่ล่าสุดเพื่อนๆ ของฝ่ายหญิงอาจได้เฮอีก เพราะว่าเมื่อเร็วๆ นี้ในงานคอนเสิร์ตของฝ่ายชายที่เมืองชิคาโก เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าไม่เห็นแม้แต่เงาหัวของ นักร้องสาววัย 20 ปี เลย โดยหลายฝ่ายต่างสงสัยว่าทำไมเธอถึงไม่ยอมไปดูคอนเสิร์ต และสุดท้ายก็ได้รู้ว่า โกเมซ แยกทางกับ บีเบอร์ แบบถาวรแล้ว
     
    แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เซเลน่า ออกมายืนยันข่าวเศร้านี้เองว่า ฝ่ายหญิงไม่ต้องการลมพัดหวนกับ บีเบอร์ อีกต่อไป ''สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ เซเลน่า คงจะไม่ไปดูคอนเสิร์ตของ จัสติน อีกต่อไปแล้ว เธอไม่อยากคุยกับเขาอีกแล้ว และบอกกับเขาแล้วว่าตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างระหว่างพวกเขามันจบไปแล้ว''
     
    ส่วนเหตุผลที่ โกเมซ ไม่อยากสรวลเสเฮฮากับ บีเบอร์ อีกครั้ง เนื่องจากเธอเจ็บปวดที่ฝ่ายชายเย็นชา ไม่ได้คิดทำอะไรให้ดีขึ้นเลย ทั้งที่เธออุตส่าห์ยอมใจอ่อน คืนดีกับเขาตอนเลิกกันครั้งแรก อย่างเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม บีเบอร์ ก็ไปสนุกสนานกับ นิค โจนาส ทั้งคืน โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิม กล่าวต่อไปว่า ''การออกไปเที่ยวกับ นิค พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นคนยังไง เซเลน่า เองก็เจ็บปวดที่ต้องอกหัก ใจสลายอยู่ร่ำไป''
     
    ''ความสัมพันธ์ของพวกเขาจบกันไปแล้ว และฉันคิดว่าคราวนี้เป็นการแยกกันด้วยดี จัสติน กับ นิค โจนาส ออกไปเที่ยวกันตลอดทั้งคืน เซเลน่า ร้องไห้ไม่หยุด เขาไม่โทร.กลับมาหาเธอด้วยซ้ำตอนที่เธอรู้เรื่อง และโทร.ไปหาเขา'' แหล่งข่าวกล่าว โดยเว็บไซต์ ''ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ดอต คอม'' อ้างคำพูดจากอีกแหล่งข่าวยืนยันตรงกันว่า เซเลน่า โกเมซ ตัดหาง จัสติน บีเบอร์ ปล่อยวัดแล้วจริงๆ
     
    แต่แฟนคลับของ เซเลน่า ไม่ต้องคิดมาก เพราะมีพยานเม้าท์ว่า ไม่กี่วันก่อนเธอถูกพบว่าไปตระเวนราตรีกับ โรแนน ฟาร์โรวว์ ลูกชายอัจฉริยะวัย 25 ปีของ วู้ดดี้ อัลเลน ผู้กำกับฯ ชื่อดัง กับ มีอา ฟาร์โรว์ อดีตนางเอกผู้ล่วงลับ โดยความเก่งกาจของ โรแนน นั้นพิสูจน์จากการได้งานทำกับ ฮิลารี่ คลินตัน ตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ แถมยังเป็นทูตให้กับ ยูนิเซฟ ด้วย ขณะที่การออกไปเที่ยวของพวกเขานั้น โรแนน ทวีตว่า ''อย่าไปท้า @selenagomez เต้นเชียว มีแต่แพ้กับแพ้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า
  • ชะนีลูบเป้า รึจะเท่า ไมเคิล แจ๊คสัน
    ตายไปแล้วแต่ท่าการเต้นที่เป็นที่จดจำยังคงระลึกสำหรับ ไมเคิล แจ๊คสัน คือท่าลูบเป้า ท่านี้ยังเป็นอมตะจนมีบรรดาศิลปินรุ่นหลังเลียนแบบตาม อย่าง สาวน้อย ไมลีย์ ไซรัส นางก็เป็นชะนีมั่นอยู่แล้วนะยะ ขึ้นคอนเสริตร้องเพลงหนนี้ นางเลยลองลอกเลียนแบบท่าลูบเป้า ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เสียวสะท้านกับความกล้าความแรงของหล่อน ถ้ามีตาส่องดีๆจะเห็นว่า นางไม่ใช่แค่ลูบเป่าอย่างเดียวนะค่ะ สังเกตว่าหล่อนแอบจกล้วงด้วย กรี๊...
  • จ๋า มึน ตาดีเห็นปล่อยโฮ ทะเลาะ กึ้ง
    ถึงกับออกอาการมึนตื้บ! กรณีมีตาดีเห็นทางวีเจหมวย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทะเลาะรุนแรงกับทางไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย จนถึงขั้นบ่อน้ำตาแตกออกมา งานนี้เธอจึงรีบบอกปัดพร้อมนอนยันมาว่าความสัมพันธ์กับทางไฮโซหนุ่มนั้นยังแฮปปี้สุดๆ และสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ยังไม่ได้แพลนอะไร
  • มือปล่อยภาพหลุด สการ์เล็ตต์ เจอคุก 10 ปี
    คริสโตเฟอร์ แชนีย์ อดีตเสมียนสำนักงานในฟลอริด้า ยอมรับสารภาพต่อศาลว่า เขาคือคนที่แฮกข้อมูลอีเมล์ส่วนตัวของบรรดาคนดังสาวๆ ซึ่งเขาไม่ได้นำไปใช้เพื่อผลประโยชน์แต่อย่างใด แต่ที่ทำไปเพราะเขาเสพติดการแอบเฝ้าดูพฤติกรรมของคนดัง อย่างที่คนอื่นไม่มีโอกาสได้สัมผัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »