ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม ส่งอัลบั้มพิเศษ พร้อมโฟโต้บุ๊ค เป็นของขวัญให้แฟนเพลง

ใบเตย อาร์สยาม ส่งอัลบั้มพิเศษ พร้อมโฟโต้บุ๊ค เป็นของขวัญให้แฟนเพลง

Posted 21/12/2012 by kapook

ในเวลานี้กล้าพูดได้เลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ และร้อนแรงคนนี้ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เธอแจ้งเกิดอย่างงดงามกับ อัลบั้มชุดที่ 1 เช็คเรทติ้ง มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ เช็คเรทติ้ง, โคโยตี้ค่ะพี่, สกัดดาวยั่ว, ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด

และเพื่อเป็นการสมนาคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น เธอจึงขอมอบ อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born To Be (บอร์น ทู บี) พร้อม 2 ซิงเกิลใหม่ล่าสุด เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก), ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น และสุดพิเศษกับ โฟโต้บุ๊ค ฉบับมินิ เพื่อขอบคุณแฟนเพลง โดย ใบเตย อาร์สยาม เปิดเผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"ใบเตย ต้องขอบคุณแฟนเพลงมาก ๆ เลยนะคะ ที่ชื่นชอบและให้การตอบรับทุก ๆ เพลงในอัลบั้ม ชุดที่ 1 เช็คเรทติ้ง อย่างอบอุ่น และเกินความคาดหมายมาก ๆ จากการสนับสนุนของแฟน ๆ ทำให้ ใบเตย ได้รับโอกาสดี ๆ มากมาย ได้ทำงานหลายอย่าง ทั้งร้องเพลง ถ่ายแฟชั่น และงานแสดง ใบเตย จึงอยากขอบคุณแฟน ๆ ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ นั่นคือ อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born To Be (บอร์น ทู บี) พร้อม 2 ซิงเกิลใหม่ล่าสุด อย่างเพลง เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) เพลงจังหวะสนุก ๆ ซึ่งหลาย ๆ คนคงได้ชมมิวสิควิดีโอกันไปบ้างแล้ว และเพลงช้า ซึ้ง อย่างเพลง ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น

และพิเศษสุด ๆ กับ โฟโต้บุ๊ค ฉบับมินิ ที่รวมภาพถ่ายจากการทำงาน และภาพส่วนตัวในวันว่างของ ใบเตย ซึ่งทุก ๆ ภาพ ใบเตย ชอบหมดเลยค่ะ เพราะมันแสดงความเป็นตัวเราได้อย่างชัดเจน จึงอยากจะแบ่งปันภาพความประทับใจเหล่านี้ให้แฟนเพลงทุก ๆ คนด้วยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า
  • ใบเตย อาร์สยาม นมล้นทะลัก-ล่างสั้น งาน Star’s Light Awards
    ยังคงคอนเซ็ปต์ลูกทุ่งนุ่งสั้นเอาไว้ได้อย่างแน่นหนา สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม สาวน้อยลูกทุ่งที่เวลาไปงานไหน ก็จะเรียกทั้งแสงแฟลชและเสียงฮือฮาได้ตลอด เพราะชุดที่เธอใส่นั้น บางจิ๋ว เซ็กซี่ เน้นโชว์สัดส่วน ก้าวขาแต่ละทีก็ทำเอาทุกคนหายใจหายคอกันไม่ทั่วท้อง และล่าสุด กับการที่ใบเตย ได้รับเชิญไปงาน Star’s Light Awards 2012 งานประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ ฉลองครบรอบ 17 ปี หนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ซึ่งใบเตยก็จัดเต็มกับชุดสีเนื้อเล็กจิ๋วประดับพลอย ที่ทั้งสั้น ทั้งบาง ทำเอาใจสะท้านกันทั้งงานเลยล่ะ
  • แฟชั่นเรียกน้ำย่อย‘ใบเตย’จัดเต็มโฟโต้บุ๊คสุดสยิว!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ประจำวงการบันเทิงที่มีผลงานแนวเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันมากมาย ทั้งงานถ่ายแบบ งานอีเว้นท์ งานแสดงละคร หรือแม้แต่การขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่ “ใบเตย” สุชีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ก็จัดเต็มกับการแต่งชุดเซ็กซี่ขึ้นเวทีโชว์มาตลอด โดยเฉพาะการพรีเซ้นต์คาแรคเตอร์ประจำตัวที่คนคุ้นเคยก็คือการนุ่งสั้นอวดเรียวขางามๆ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »