ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนุ่ม''หยอดคำหวาน4ปีรอ''แก้ม''คนเดียว

''หนุ่ม''หยอดคำหวาน4ปีรอ''แก้ม''คนเดียว

Posted 21/12/2012 by siamdara

    ''แก้ม-กวินตรา'' เปิดใจรับคบนักฟุตบอล ''หนุ่ม-รชต'' เป็นเพื่อนชายคนพิเศษ เผยรู้จักและสนิทกันมานานแล้วแต่ตนเองดันมองข้ามคนใกล้ตัวอย่าง ''หนุ่ม-รชต'' ไป แย้มฝ่ายชายหยอดคำหวาน 4 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเพราะรอ ''แก้ม'' คนเดียวเท่านั้น

    เรียกว่ากำลังถูกจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับเรื่องหัวใจของดาราสาว ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2551 ที่มีกระแสข่าวว่าหลังจากที่สวมคอนเวิร์สแยกทางกับพระเอกหนุ่ม ''อานัส ฬาพานิช'' ได้พักใหญ่ ''สาวแก้ม'' ก็ได้ควงนักฟุตบอลรูปหล่อจากสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ''หนุ่ม'' รชต ชัยจันทร์ ไปชมศึกซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศที่สนามศุภชลาศัย พร้อมโพสต์ภาพรูปกันอย่างสนิทสนมกันเลยทีเดียว
     
    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจาก ''สาวแก้ม-กวินตรา'' เกี่ยวกับกรณีเรื่องความสัมพันธ์กับนักฟุตบอล ''หนุ่ม-รชต'' ซึ่งปรากฏว่าดาราสาว ''แก้ม-กวินตรา'' ก็ได้ยอมรับว่าเมื่ออาทิตย์ก่อน ตนเองได้ไปเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยจริง ซึ่งก็ไปกับ ''หนุ่ม-รชต'' และเพื่อนๆ ด้วยนั่นเอง
     
    ''ไปจริงค่ะ ไปเชียร์ไทยแลนด์ แล้วไทยแลนด์ก็ชนะด้วยค่ะ จริงๆ แล้วไปกับเพื่อนๆ ในกลุ่มเยอะเลยนะคะประมาณ 5-6 คน แต่อาจจะเป็นเพราะเราสูงกว่าหรือแต่งตัวประหลาดกว่าคนอื่นหรือเปล่าเค้าเลยจับตามองมาที่เราแค่ 2 คน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องรูปที่โพสต์ออกมาก็คือไปสนุกๆ กันก็ถ่ายรูปกันไว้อยู่แล้วค่ะ ก็ไม่ได้อะไรเลย''
     
    ต่อข้อซักถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ''หนุ่ม-รชต'' ตอนนี้ว่าสรุปอย่างไรบ้างนั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าคุยกันอยู่จริง พร้อมยอมรับว่าพิเศษเกินเพื่อน
     
    ''คุยๆ กันอยู่ค่ะ เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าพิเศษกว่าเพื่อนคนอื่นไหมก็คงพิเศษกว่านิดนึงค่ะ (หัวเราะ) ก็คือจริงๆ แล้วเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วด้วย เมื่อก่อนบ้านที่หนองคายก็อยู่ติดกันเลย ก็คุยกันมาตลอดอยู่แล้ว''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าก่อนหน้านี้เคยมีข่าวด้วยกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ถือเป็นการรีเทิร์นรักหรือเปล่านั้น ดาราสาว ''แก้ม-กวินตรา'' ก็ได้กล่าวยอมรับว่าเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้วเป็นข่าวด้วยกัน แต่เป็นเพื่อนเท่านั้น เพราะช่วงนั้นตนเองยังคุยกับ ''อานัส ฬาพานิช'' อยู่นั่นเอง
     
    ''ใช่ค่ะ...ประมาณ 4 ปีแล้วนะ ก็คือตอนนั้นมันยังไม่ใช่ไงคะ เหมือนเรายังเป็นเพื่อนกันเท่านั้นมากกว่า แล้วอีกอย่างตอนนั้นแก้มเองก็คุยกับพี่นัสอยู่ด้วย ส่วนเค้าก็เป็นเพื่อนกัน แต่พอมาตอนนี้เราโสด เราเหมือนมีความรู้สึกว่าเรามีเค้าอยู่ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะสุขหรือจะเศร้า ไม่ว่าเวลาไหนเราก็มีเค้าอยู่ข้างๆ เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาเราอาจจะมองไกลตัวไปมั้งค่ะ ลืมมองคนใกล้ตัวเราเองก็ได้''
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวได้แย็บถามถึงนิสัยใจคอว่า ''หนุ่ม-รชต'' เป็นคนโรแมนติกไหม ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าเป็นเหมือนผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่งเท่านั้น
     
    ''เค้าไม่ได้เป็นคนโรแมนติกหรอกค่ะ เค้าก็เป้นผู้ชายบ้านๆ คนนึงเท่านั้นเอง เพียงแค่เค้าเป็นคนมีเสน่ห์นะ จริงๆ แล้วผู้ชายทุกคนก็จะมีเสน่ห์ในตัวเองอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เค้าเป็นนักกีฬาด้วยหรือเปล่า เค้าก็อาจจะมีความเป็นผู้ชายอยู่เยอะ (เค้าเกร็งไหมที่ต้องเป็นข่าวกับเรา?) ก็คุยๆ กันนะ (หัวเราะ) เค้าบอกว่าเค้าทำตัวไม่ถูกว่าเค้าจะต้องทำยังไงดี เค้ากลัวเราเสียงาน แต่เราก็บอกเค้าว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด อีกอย่างคนเราคบกัน ก็คุยกันก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากมาย''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอีกนานไหมถึงจะขยับฐานะมาใช้คำว่า ''แฟน'' ดาราสาว ''แก้ม-กวินตรา'' ก็ได้เปิดเผยว่าคงอีกไม่นานเพราะว่าตนเองกับ ''หนุ่ม'' เป็นเพื่อนและรู้จักนิสัยใจคอกันมานานแล้ว
     
    ''ไม่นานหรอกค่ะ (หัวเราะ) เพราะเหมือนกับว่าแก้มเองก็รู้นิสัยเค้าอยู่แล้วว่าเค้าเป็นคนยังไง เพราะเราก็คุยกันมาเป็นเพื่อนกันมาตลอดมานานหลายปีแล้ว เรื่องนี้คงไม่นานหรอกค่ะ ส่วนเรื่องคุณแม่...คุณแม่ไม่ว่าอะไรอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าแม่ก็รู้อยู่แล้ว อีกอย่างแก้มเองก็ไม่ได้เป็นคนปิดบังอะไรอยู่แล้วด้วยค่ะ เราก็ใช้ชีวิตกันไปตามปกติ''
     
    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาทางตัวของ ''หนุ่ม-รชต'' ไม่มีใครเลยหรอ ''สาวแก้ม'' ก็ได้ยืนยันด้วยน้ำเสียงมั่นใจว่าไม่มี เนื่องจาก ''หนุ่ม-รชต'' มาบอกตนว่าผู้หญิงที่ยืนข้างๆ จะต้องเป็นตนเองเท่านั้น
     
    ''ไม่มีใครเลย...อันนี้จริงๆ นะ เค้ามาบอกเราเองว่าที่ผ่านมาเค้าไม่มีใครเลยจริงๆ เพราะผู้หญิงคนที่ต้องอยู่ข้างๆ เค้าตลอดเวลา ยังไงก็ต้องเป็นเราคนเดียวเท่านั้น'' แก้มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม ส่งอัลบั้มพิเศษ พร้อมโฟโต้บุ๊ค เป็นของขวัญให้แฟนเพลง
    ในเวลานี้กล้าพูดได้เลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ และร้อนแรงคนนี้ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เธอแจ้งเกิดอย่างงดงามกับ อัลบั้มชุดที่ 1 เช็คเรทติ้ง มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ เช็คเรทติ้ง, โคโยตี้ค่ะพี่, สกัดดาวยั่ว, ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด
  • อัยย่ะ! เมื่อ นางร้าย ‘เจมี่ บูเฮอร์‘ ขออวดหุ่นเป๊ะ
    เป็นอีกหนึ่งนางร้ายที่คนรักมากมาย สำหรับสาวลูกครึ่ง "เจมี่ บูเฮอร์" แต่ช่วงหลังๆ เราไม่ค่อยเห็นผลงานละครของสาวคนนี้เท่าไหร่ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ที่แน่ๆ ณ จุดนี้ สาว "เจมี่ บูเฮอร์" ยังหุ่นเป๊ะมาก แบบดาราฮอตๆบางคนยังต้องอาย
  • เซ็ง''บีเบอร์''ไม่สำนึก ''โกเมซ''เฉดหัวแล้ว ควงลูก''วู้ดดี้ อัลเลน''
    เห็นข่าว จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ชาวแคนาเดี้ยน คืนดีกับ เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวแก้มป่อง ใครๆ ก็คิดว่าเป็นเรื่องจริง แต่ขอบอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีรายงานข่าวว่า ''สาวเซเลน่า'' ไม่ได้สนใจที่จะกลับไปปลูกต้นรักใหม่กับ ''เจบี'' อีกแล้ว และตอนนี้แว่วๆ มาว่า ฟางเส้นสุดท้ายคือ นิค โจนัส กิ๊กเก่าของเธอ แต่ไม่ใช่เพราะเธอกลับไปคบกับ นิค หรือว่า บีเบอร์ เป็นเกย์ แต่เพราะ บีเบอร์ สนิทกับ นิค มากกว่าเธอต่างหาก !
  • สุดยอด 15 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ประจำปี 2555
    ปีมังกรทอง 2012 คงเป็นปีร้อนแรงจริง ๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือ ในงานอีเว้นท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่า คนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว และในปีนี้ก็มีดาราสาว ๆ สวยเซ็กหลายคน ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุป 15 ดาราสาว ที่มีเสน่ห์แพรวพราว เซ็กซี่ ยวนใจ ประจำปี 2555 มาให้ชมกันอีกครั้ง ส่วนจะเป็นใคร ตามมาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »