ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซุป'ตาร์นะ!โด้งอนราชันไม่ใส่ใจส่อชิ่งหนี

ซุป'ตาร์นะ!โด้งอนราชันไม่ใส่ใจส่อชิ่งหนี

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

"มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด ออกอาการน้อยใจต้นสังกัดกรณีที่ปฏิบัติกับเขาแตกต่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ ในเรื่องของค่าเหนื่อยที่ได้รับกับ บาร์เซโลน่า และส่อแววที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
จากกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งเบอร์หนึ่งของโลกเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ออกไปอีกจนถึงปี 2018 พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงถึง 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) ไม่รวมโบนัสอื่นๆ ในจุดนี้เองที่ทำให้โรนัลโด้รู้สึกไม่พอใจบอร์ดบริหารของทีม "ราชันชุดขาว" เนื่องจากมีความคิดว่าเขาสมควรที่จะได้รับค่าตอบแทนเฉกเช่นสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาที่ได้รับการปฏิบัติอย่างยอดเยี่ยมจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บ้าง
 
รายงานข่าวระบุว่า นับตั้งแต่เมสซี่ถูก บาร์เซโลน่า ดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เขาได้รับการต่อสัญญาไปแล้วถึง 6 ครั้งต่างกับโรนัลโด้ ที่ยังไม่ได้รับการพูดถึงเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อยนับตั้งแต่ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ทำให้ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสออกอาการน้อยใจต้นสังกัดและมีแผนเตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »