ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาไหมเพื่อน!เอวร่าชวนโด้กลับมาเล่นผีอีกครั้ง

มาไหมเพื่อน!เอวร่าชวนโด้กลับมาเล่นผีอีกครั้ง

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวักมือชวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส กลับมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง มั่นใจได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่าอยู่กับ เรอัล มาดริด แน่นอน แถมยังจะมีโอกาสได้รางวัล บัลลงดอร์ อีกต่างหาก

 ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ย้ายกลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยเชื่อว่า เจ้าตัวจะได้รับการปฎิบัติที่ดี ไม่เหมือนกับที่ได้รับจาก "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส สร้างผลงานไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงเวลา 6 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้จะไม่มีความสุขที่ต้นสังกัดไม่ได้ให้ความสำคัญกับตัวเองมากเท่าที่ควร

 เอวร่า ซึ่งมีโอกาสจะได้ดวลกับ โรนัลโด้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กล่าวถึงเพื่อนเก่าว่า "ผมติดต่อกับเขาหลายครั้ง เขายังคงรัก และคิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อให้กับ เรอัล มาดริด เขาทำลายสถิติทุกอย่าง แต่พวกเขาก็ไม่ได้แสดงให้เขาเห็นว่า ให้ความเคารพเขาอย่างที่ควรจะเป็น"

 "ตอนที่ รอนนี่ อยู่ที่นี่ เขาได้รับความรักจากนักเตะทุกคน, ผู้จัดการทีม และแฟนบอล เขาเป็นผู้ชนะ เขาชอบให้ผู้คนชื่นชอบตัวเขา เขาคิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะที่นี่เป็นเหมือนบ้านของเขา ผมเคยพูดเสมอว่า ผมหวังให้เขากลับมา เนื่องจากที่นี่เป็นบ้านของเขา หากเขาต้องการคว้ารางวัล บัลลงดอร์ เขาควรจะต้องกลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กองหลังน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ามั่นผีแชมป์แน่!หากยังนำฝูงหลังผ่านปีใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่มบรรดาสโมสรคู่ปรับแย่งแชมป์ลีกทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี เลิกคิดเรื่องแชมป์ไปเลย หากปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ของตนยังนำฝูงอยู่เมื่อผ่านปีหน้าฟ้าใหม่ไปแล้ว เชื่อลูกทีมจะสามารถรักษาสถานะของตัวเองเอาไว้ได้จนจบซีซั่นได้อย่างไม่มีปัญหา
  • รูนแฮปปี้!คอลีนป่องคนที่2เพศชาย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าวัย 27 ปีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดีผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า!คอลีน ศรีภรรยาคนสวยกำลังตั้งท้องคนที่สองโดยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเป็นเพศชายหลังเข้ารับการสแกนอัลตราซาวด์ไปเมื่อวานที่ผ่านมา!
  • เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ
    ปีศาจแดง" อยู่ในโผด้วย หากถึงวันที่อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มั่นใจกลับมาเยือนถิ่นเดิมในถ้วยยุโรปจะได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้มากมาย
  • เฟอร์กี้รับวิดิชอาจอดเป็นตัวจริงเกมฟัดหงส์ขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มีสิทธิ์อดออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ สวอนซี วันอาทิตย์นี้ แม้จะซ้อมได้ดีหลังหายเดี้ยงตรงหัวเข่าแล้วก็ตาม พร้อมลั่น ไม่กังวลอยู่แล้วกับการขาดแบ็กขวาคนเก่งอย่าง ราฟาเอล เพราะตนมีตัวเลือกให้ใช้งานเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »