ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 8 หนังโปรดแห่งปี 2012 ของดาราฮอลลีวู้ด

8 หนังโปรดแห่งปี 2012 ของดาราฮอลลีวู้ด

Posted 24/12/2012 by Sanook

ปีนี้ ผมวางแผนว่าจะเขียน 10 หนังโปรดของปี แต่หวังว่าจะว่าง แต่ระหว่างนี้ไปดูความเห็นจากนักแสดงดังของฮอลลีวู้ดหลายคนกันก่อนครับว่า หนังเรื่องไหนเป็นหนังโปรดของพวกเขาในปี 2012 (ผมฟังออกแต่ชื่อหนังเป็นส่วนใหญ่ แต่ผมคิดว่าแค่นั้นก็น่าจะพอใช้ได้แล้ว)

 

ในคลิป เดวิด เทนแนนท์ นักแสดงจาก Fright Night และ Doctor Who บอกว่า "The Avengers" เป็นหนังโปรดของเขา "มันยอดมาก" เทนแนนท์ให้เหตุผลว่างั้น

 

ส่วน แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด บอกว่าเธอชอบ "Moonrise Kingdom" และให้เหตุผลว่ามันสมบูรณ์แบบมาก เหมือนกับว่าหนังเรื่องนี้ถูกสร้างมาเพื่อเธอ

 

นอกจากนี้ ไมลี่ ไซรัส ยกให้ "Hugo" ขณะที่ อแมนดา ไซย์ฟรีด บอกว่าเป็น "End of Watch" ซึ่งเธอบอกว่าไม่เคยเห็นหนังตำรวจเรื่องไหนสมจริงเท่านี้มาก่อน


เจสัน บิ๊ก ยกให้ "The Intouchables" หนังจากฝรั่งเศส, บิลลี่ คริสตรัล ให้ "The Impossible" และชมนักแสดงอย่าง นาโอมิ วัตต์, ยวน แม็คเกรเกอร์ และเด็กทั้งสาม

 

เชอริแดน สมิธ ยกให้ "Skyfall" ด้วยเหตุผลว่าเธอชอบ จูดี้ เดนช์ มาก ปิดท้ายที่ อลิซาเบธ ออลเซ่น ยกให้ "Beasts of the Southern Wild" และชมนักแสดงเด็กหญิงในเรื่องว่า "เธอถูกสร้างจากเวทมนตร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีฮันนีมูน "หยก" ควงแฟนเที่ยวแดนกิมจิ
    ถึงแม้จะยังไม่ยอมรับสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นคนรู้ใจ แต่ล่าสุดสาวเซ็กซี่ “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ควงหนุ่ม “แอม” ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป ไปเที่ยวไกลถึงประเทศเกาหลี และถึงแม้การเที่ยวด้วยกันในทริปนี้ของหยกและแอม จะมีกลุ่มเพื่อนๆ ร่วมเดินทางไปด้วยก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ไม่วายที่จะถ่ายรูปคู่สวีทกันอวดให้ผู้คนได้เห็นเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวหยก ถึงเรื่องความสัมพันธ์ว่าดูเหมือนจะคืบหน้าและพัฒนาไป...
  • จี๊ด อายม้วน ควง ไฮโซขลุ่ย เปิดตัวครั้งแรก
    นางแบบสาว จี๊ด แสงทอง หน้าแดง! ควงแฟนหนุ่มไฮโซ ขลุ่ย ธนา เชาวนปรีชา เปิดตัวครั้งแรก หลังซุ่มเงียบคบนานร่วม 3 ปี งดแชะรูปคู่ อ้างฝ่ายชายยังไม่ชินสื่อ เขิน! ถูกแซวฝ่ายชายตัวจริงหล่อกว่าในรูป เผยความรักโคตรแฮปปี้ รับแอบคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างแล้ว แต่ตอนนี้ไม่พร้อม บอกยังต้องใช้เวลาศึกษากันอีกยาวนาน!!
  • บี ยังควง ไฮโซฮิม คอนเฟิร์มไม่เลิก
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่านางแบบก้านยาว บี น้ำทิพย์ ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซฮิม อิสริยะ เรียบร้อยแล้ว! แถมมีข่าวเม้าท์เผาขนฝ่ายชายหันไปขายขนมจีบนางเอกตาคม จุ๋ย วรัทยา แทน! แต่ บี- จุ๋ย ออกมาปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ชี้ข่าวไม่มีมูล ล่าสุด สาวบี แอบควง ไฮโซฮิม ไปร่วมงานแต่ง เอ๊ะ-ดอม แต่พอมาป๊ะผู้สื่อข่าว หนุ่มฮิม รีบส่งสัญญาณให้ สาวบี เดินล่วงหน้าเข้างานไปก่อนพร้อม สา...
  • คลอเดีย กาลันติ เต็มตากลางหาด
    เร่งทำคะแนนส่งท้ายปีเพื่อร่วมเป็นหนึ่งในเซ็กซี่สตาร์ประจำ ''เซ็กซี่ เดลี่ 2012'' คลอเดีย กาลันติ นักแสดง-นางแบบชาวปารากวัย ออกมาแต่ละครั้งเลยจัดหนักจัดเต็มเป็นพิเศษ เห็นแล้วหัวใจจะวาย โดยเฉพาะสองเต้าเต่งตึง จะแท้จะปลอมช่างมันเถอะ บิ๊กเบิ้ม ตูมๆๆ ก็พอแล้วจ้า!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »