ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พี่สนิทแต่ไม่ใช่แฟน‘แซมมี่’เอ่ยถึง‘กอล์ฟ’

พี่สนิทแต่ไม่ใช่แฟน‘แซมมี่’เอ่ยถึง‘กอล์ฟ’

Posted 27/12/2012 by สยามบันเทิง

นิทแต่ยังไม่ใช่แฟน นางเอกสาว “แซมมี่” ปัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาว์เวลล์ กล่าวถึงสถานะของนักแสดงรุ่นพี่ “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา แต่ก็ยังไม่ปิดทางพัฒนา โดยนางเอกลูกครึ่งสาวกล่าวว่า

“เรื่องของความรัก โสดค่ะ (ยิ้ม) ยังไม่มีแฟน ถ้ามีข่าวก็จะมีกับพี่กอล์ฟ ซึ่งก็ยอมรับว่าสนิทจากการเล่นละครเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็เจอกันตลอด แต่จะพัฒนาไปในทิศทางไหนก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ แต่ถ้าถามถึงสเปก แซมมี่ชอบคนที่สูงกว่านะ ขออายุมากกว่าด้วย ส่วนเรื่องนิสัยก็ต้องคุยกันลึกๆ ตอนนี้แซมมี่อายุ 21 ปี ก็อยากได้คนที่คุมเราได้นะ เป็นผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา แต่ไม่ใช่บังคับ ชอบคนที่คอยแนะนำเราไปในทางที่ดี มีอะไรปรึกษาพึ่งพากันได้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แซมมี่’ เซ็กซี่คูณสอง เสียวไส้ ‘เกาะอก-ผ่าอก’
    สงสัยว่าแฟชั่นชุดราตรีเกาะอกธรรมดาจะดูธรรมดาไปซะแล้ว เพราะตอนนี้ดาราสาวๆ หันมาเติมความเซ็กซี่กับชุดเกาะอกมากขึ้นไปอีก ด้วยการผ่าร่องลึกชวนเสียวไส้เพราะได้ลุ้นเต้าโผล่เกือบ 360 องศา! อย่างก่อนหน้านี้ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็สวมชุดดีไซน์สไตล์นี้ออกงานมาแล้ว ด้านนางเอกสาวรุ่นน้อง “แซมมี่” ปัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาว์เวลล์ ก็ไม่น้อยหน้า เกาะติดเทรนด์ฮิตด้วยชุดเกาะอกและผ่าอกสีเหลืองสดใส
  • "แซมมี่''สวยแจ่มได้ใจ
    เป็นนางเอกลูกครึ่งที่สวยพริ้งสะดุดตาทุกครั้งที่ได้เจอจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ที่ล่าสุดเธอใส่ชุดเหลืองสุดเจิดมาให้ได้ยลความงามอีกครั้ง แถมชุดยังสุดเก๋เว้าหน้าอกให้เห็นพอเซ็กซี่เป็นพิธีซะด้วย แหมสวยแหล่มแจ่มได้ใจจริงๆ ล่ะแม่คู้นนน
  • จับเจ่าอยู่กองถ่าย ‘แซมมี่’ ห่างอีเว้นท์
    เคยเห็นหน้าในงานอีเว้นท์อยู่บ่อยๆ แต่พักหลังนางเอกสาว “แซมมี่” ปัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาว์เวลล์ กลับไม่ค่อยได้ออกงานอีเว้นท์มากนัก แต่ล่าสุดเธอออกมาปรากฏโฉมสวยหุ่นสวยๆ ในงานเปิดตัวน้ำดื่ม น้ำทิพย์ พร้อมกับเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุที่ออกงานอีเว้นท์น้อยลง เป็นเพราะตอนนี้ถ่ายทำละครถึง 4 เรื่อง คือ ฉันรักเธอนะ, ดุจตะวันดั่งภูผา, นางแบบโคกกระโดน และ ฟ้าจรดทราย ทำให้ชีวิตการทำงานส่วนใหญ่จะอยู่แต่ในกองถ่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »