ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'อซาเรนกา' อิ่มบุญใส่บาตรริมทะเลหัวหิน-'หลี่นา'ชมผัดไทยเจ๋ง

'อซาเรนกา' อิ่มบุญใส่บาตรริมทะเลหัวหิน-'หลี่นา'ชมผัดไทยเจ๋ง

Posted 28/12/2012 by ไทยรัฐ

"วิคตอเรีย อซาเรนกา" เป็นปลื้มใส่บาตรพระสงฆ์พร้อมรับวัตถุมงคลเป็นผ้ายันต์ ด้าน "หลี่นา" ชมอาหารไทยถูกปากโดยเฉพาะผัดไทย ประทับใจอยากเรียนทำอาหารเพิ่มเติม...

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ริมชายหาดหัวหิน บริเวณหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลกชาวเบลารุส พร้อมด้วยเรดฟูนักร้องเพลงแดนซ์ชื่อดังจากวงแอลเอ็มเอฟเอโอ (Redfoo LMFAO) ได้ร่วมใส่บาตรพระสงฆ์จากวัดเขาลั่นทม บรรยากาศเต็มไปด้วยความสดชื่น โดย "วิก้า" ได้รับวัตถุมงคลเป็นผ้ายันต์ ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก่อนจะกลับขึ้นห้องพักเพื่อพักผ่อน

ต่อมาเวลา 10.00 น. นักหวดสาวชาวจีน "หลี่นา" มือ 7 ของโลกได้เดินทางมาจากฮ่องกงถึงสนามบินหัวหินโดยเครื่องบินเล็ก แล้วขึ้นรถตู้เดินทางมายังโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท สถานที่พัก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแถลงข่าว โดยงานแถลงข่าวเริ่มขึ้นในเวลา 11.30 น. ทั้ง "วิก้า"และ "หลี่นา" ได้เดินทางมายังห้องแถลงข่าว โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โดยทั้งสองสาวซุปเปอร์สตาร์ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนที่ได้เดินทางมาร่วมทำข่าวในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

"วิก้า" กล่าวว่า "กลับมาหัวหินอีกครั้งรู้สึกสนุกมากเป็นการเริ่มต้นที่ดีก่อนจะไปแข่งขันที่ออสเตรเลียน โอเพ่น และเฟรนซ์ โอเพ่น เพราะมือท็อปๆ ของโลกต่างมีฟอร์มการเล่นที่ดี พร้อมกันนี้ วิคตอเรีย ได้กล่าวถึงการเดินแบบชุดผ้าไหมไทยในเย็นวันนี้ว่า "ถึงแม้จะไม่ใช่นางแบบมืออาชีพแต่จะทำให้ดีที่สุด"

ด้าน "หลี่นา" กล่าวว่า "เมื่อสองวันที่แล้ว ได้ชมภาพยนตร์จีนที่ได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทย เห็นวิวสวยๆ ของเมืองไทย ซึ่งครั้งนี้รู้สึกประทับใจมากที่ได้มาเล่นเทนนิสแมตช์พิเศษที่หัวหิน ซึ่งสิ่งที่อยากทำมากคือการเข้าสปา ส่วนเรื่องเดินแบบในเย็นวันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก รวมถึงอาหารไทยอย่าง "ผัดไท" ก็รู้สึกชื่นชอบมากเช่นกัน ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. หลี่นาจะเรียนทำผัดไทด้วย

สำหรับแฟชั่นโชว์เดินแบบผ้าไหมไทยจะเริ่ม ขึ้นในเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น. ณ เวทีเดินแบบที่สร้างขึ้นพิเศษบริเวณสนามหญ้าภายในโรงแรมสำหรับงานเดินแบบในครั้งนี้ โดยมีนางแบบชาวไทย 30 คน ร่วมเดินแบบในครั้งนี้ ซึ่ง วิก้า และ หลี่นา จะเดินแบบในชุดสุดท้ายของงาน หรือชุดฟินาเล่ ถือเป็นไฮไลท์ของงาน

อนึ่ง การแข่งขันเทนนิส "หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ ณ สนามเซ็นเทนเนียล พาร์ค เริ่มเวลา 17.00 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสดเวลา 18.15-19.30 น. ผู้สนใจซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหินฯ และหน้าสนาม ราคา 1,500 บาททุกที่นั่ง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขวัญปีใหม่!ปฏิทิน2013บาร์ซ่าสไตล์หวิว
    แฟนๆชาวอิตาเลี่ยนเอาใจเหล่าสาวกบาร์เซโลน่าจัดการคลอดปฏิทินสุดวาบหวิวรับปี 2013 แต่ไม่ใช่ทีมฟุตบอลแต่เป็นทีมวอลเลยฺบอล ซึ่งเป็นการหารายได้เข้าการกุศลงานนี้เชื่อว่าไม่ได้มีเพียงแฟนบาร์ซ่าเท่านั้นที่รีบจับจองแฟนทั่วโลกคงแอบสอยเอาไปแขวนไว้สะสมสักชุด
  • จอห์นสันยันมีมือดีเอาคลิปสวิงสาวไปเผยผ่านเนต
    แชด จอห์นสัน อดีตสตาร์ดังประจำศึกคนชนคน รับชายนิรนามในเทปลับสวิงกิ้ง 2 เพื่อนสาว เป็นตนเองจริง ทว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป ใจจริงอยากเก็บไว้ดูเอง มีผู้ไม่ประสงค์ดีก่อเรื่องนี้ขึ้น ยันชัดกำลังหาดำเนินการทางกฎหมายหาทางลบออกไปจากโลกออนไลน์ให้สิ้นซากอยู่ในเวลานี้
  • ซี้ดส์..!! รวม 10 อันดับ 'แฟนนักบอล' ที่คุณห้ามพลาด!
    "เดอะซัน" เอาใจผู้อ่านส่งท้ายปี 2012 เมื่อจัด 10 อันดับแฟนสาวนักฟุตบอล หรือ "WAG" ที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดในโลก หลังจากที่เราได้เห็นพวกเธอตามหน้าข่าวสารเว็บไซต์ตลอดปีที่ผ่านมา
  • เดลโปโตรงานงอก!นางแบบแฉคลิปเสียงเซ็กซ์โฟน
    ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร แร็กเกตสุดหล่อ มีเรื่องให้เครียดรับขวัญวันปีใหม่หลังโดน โจฮานนา บิลลาฟาน นางแบบสุดเซ็กซี่ แฉคลิปเสียวเซ็กโฟนอย่างเมามัน เจอแบบนี้เข้าไป แร็กเกตเลือดอาร์เจนไตน์ เหงื่อแตกแน่ เพราะอาจต้องเคลียร์กับแฟนสาวคนปัจจุบันยาวเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »