ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้รับคู่แข่งเอซีแอลไม่ธรรมดายันมีข้อมูลหมดแล้ว

เสี่ยเป้รับคู่แข่งเอซีแอลไม่ธรรมดายันมีข้อมูลหมดแล้ว

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

สเกาต์แล้วยันชัดไม่ธรรมดา!!! "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ชัด 3 คู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 อย่าง ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส, กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ และ อุราวะ เร้ด ไดมอนส์ ถือว่าหนักเอาเรื่อง โดยเฉพาะ อุราวะฯ ที่มีแข้งแซมบ้าเป็นตัวชูโรง ยันแล้วมีข้อมูลล่าสุดของทั้ง 3 ทีมแล้ว แต่หากเตรียมทีมดีมีสิทธิ์ลุ้นสู่รอบสองได้เช่นกัน พร้อมชูปัจจัยสู่ความสำเร็จที่หวัง นั่นคือโควตาต่างชาติ 3+1

"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมประวัติศาสตร์ ที่คว้าแชมป์ไทยลีกมาครองได้ถึง 3 สมัย อีกทั้งยังเป็นทีมแชมป์ไร้พ่ายไทยลีก 2012 ได้เผยถึงการสเกาต์ฟอร์ม 3 ทีมคู่ต่อกร ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม สาย เอฟ ประกอบด้วย ชนบุก ฮุนได มอร์เตอร์ส (เกาหลีใต้), กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ (จีน) และ อุราวะ เร้ดไดมอนส์ (ญี่ปุ่น) ด้วยว่า

"นับตั้งแต่ที่เรารู้ผลการจับสลากแบ่งสาย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 ซึ่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ในสาย เอฟ ร่วมกับ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส, กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ และ อุราวะ เร้ด ไดมอนส์ ผมเองรวมถึง สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ ต่างเร่งเครื่องเพื่อศึกษาระบบการเล่นของคู่ต่อสู้ทั้ง 3 ทีมทันที

โดยล่าสุดทีมงานของเราได้ยกพลไปศึกษาเกมฟุตบอลถ้วยของญี่ปุ่น ในศึกเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2012 เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เกมนั้นคู่แข่งของเราในศึกเอเอฟซีฯ อย่าง อุราวะ เร้ด ไดมอนส์ ลงเปิดบ้านพ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-2 แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ แต่ระบบการเล่นต่างๆ ถือว่าไม่ธรรมดา พวกเขามีสตาร์แซมบ้าเป็นตัวชูโรง

ขณะที่อีก 2 ทีมอย่าง กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ และ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ตอนนี้เรามีข้อมูลล่าสุดของพวกเขาไว้คอยศึกษาอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าเรามีความพร้อมทั้งในเรื่องของการศึกษาข้อมูลและการเตรียมทีมเป็นอย่างดี ดังนั้น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีความหวังในการผ่านเข้าสู่รอบสองได้เช่นกัน"

   
4 โควตาแข้งนอกคือปัจจัยล้มยักษ์

 
พร้อมกันนั้น "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังได้เผยถึงปัจจัยสำคัญที่จะช่วยส่งให้ต้นสังกัดสานฝันให้เป็นจริงในการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบสองให้ได้เป็นครั้งแรกแห่งการร่วมสังฆกรรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 ด้วยว่า

"เรารู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดคือการเตรียมตัวและวางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ อีกอย่างที่จะช่วยให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบสองนั้นคือ นักเตะโควตาต่างชาติ 3+1 ประกอบด้วย 3 นักเตะต่างชาติ และอีก 1 รายที่เป็นโควตาเอเชีย

ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นต่างชาติภายในทีมยังมีมากกว่า 4 ราย ดังนั้นผมเองรวมถึง สลาวิซ่า โยคาโนวิช กำลังทำการเลือกผู้เล่นที่เหมาะสมกับแท็กติกที่เตรียมใช้ในการสู้กับทั้ง 3 ทีม ผมเองเชื่อว่าจุดนี้จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งและยกระดับศักยภาพเพื่อสู้กับทีมระดับบิ๊กของทวีปเอเชียได้อย่างไม่เป็นสองรองใครแน่"

สำหรับโควตาต่างชาติ 4 ราย ที่คาดกันว่าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมส่งชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม สาย เอฟ ประกอบด้วย รี ควาง ชอน (เกาหลีเหนือ-โควตาเอเชีย), ดักโน่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เปาโล รันเชล

   
จัดทริปพาแฟนร่วมเชียร์เอซีแอล

 
ขณะเดียวกัน สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกแพ็กเกจทัวร์ในราคาสุดพิเศษให้เหล่าสาวกกิเลนผยอง ได้บินลัดฟ้าร่วมเชียร์ทีมรักสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 ในฐานะทีมเยือน 3 แมตช์ ภายใต้แคมเปญ "เมืองทอง ยูไนเต็ด เอเชียน ทัวร์ 2013" (MTUTD Asia Tour 2013) โดยจะให้แฟนบอลได้มีเวลาวางแผนและตัดสินใจล่วงหน้าเกือบ 2 เดือนเต็ม

ซึ่งสโมสรได้จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบวงจร เพื่อให้แฟนบอลได้ตามเชียร์ทีมรักพร้อมท่องเที่ยวแบบเต็มอิ่มตลอดการเดินทางไปชมเกมแข่งขันทั้ง 3 ประเทศยักษ์ใหญ่ของเอเชีย ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และจีน ที่มีประวัติศาสตร์ลูกหนังและความน่าสนใจมาอย่างยาวนาน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน บรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดการออกแพ็กเกจทัวร์เอเชียนี้ว่า "แพ็กเกจทัวร์ เอเชียนี้ ถือได้ว่าน่าตื่นเต้นและท้าทาย ไม่ว่าจะตัวสโมสรเอง หรือแม้กระทั่งแฟนบอล เพราะสโมสรเรากำลังจะก้าวกระโดดขึ้นไปอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชีย ไม่ใช่แค่ในระดับอาเซียน

สำหรับรายละเอียดทริปเอเชียครั้งนี้ สิ่งที่แฟนบอลจะได้รับตลอดการเดินทางในแต่ละทริปนั้น ทางสโมสรได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แฟนบอลกิเลนผยอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าใช้จ่าย ซึ่งต้องบอกว่าทางสโมสรได้จัดราคาพิเศษที่ถูกและเหมาะสมที่สุดเมื่อเทียบกับบริษัททัวร์ต่างประเทศทั่วๆ ไป

เนื่องจากสโมสรไม่คิดเน้นทำกำไรจากแฟนบอลในการจัดทริป รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดทริป ก็หวังว่าแฟนบอลจะถูกใจ และมีเวลาวางแผนเตรียมตัวกับทริปที่ท่านต้องการจะไปครับ"

สำหรับแฟนบอลที่สนใจไปกับทริปประวัติศาสตร์ไม่ว่าจะเป็นทริปใดทริปหนึ่ง หรือทั้ง 3 ทริปนี้ และมีคำถามเพิ่มเติมท่านสามารถโทร.เข้ามาสอบถามได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์สโมสร ในวัน เวลาทำการ ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2556 เป็นต้นไป เบอร์ 08-1358-0833 หรือ 0-2508-8100 ต่อ 8810

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีเอสพีเอ็นยก4แข้งไทยติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิ
    อีเอสพีเอ็น ยก 4 แข้งไทย ใหม่, อุ้ม, ดุล, มุ้ย ติดโผทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 แม้จะได้แค่รองแชมป์ ส่วน กวิน ธรรมสัจจานันท์, จักรพันธ์ พรใส และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่ฉายแววเด่น แต่กลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง ขณะที่ ฟีฟ่า ซูฮก ทัพช้างศึก แรงกิ้งพุ่งขึ้น 16 อันดับ ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ ได้ทีโวลั่น มั่นใจศักยภาพไทยเจ๋งได้อีก
  • พัทยาทุ่มอีก4ล้านปรับหนองปรือเล็งเพิ่มอัฒจันทร์
    พัทยา ยูไนเต็ด ประกาศทุ่มงบอีก 4 ล้านบาทปรับปรุงสนามหนองปรืออีกครั้งก่อนเปิดฤดูกาล 2013 โดยเล็งสร้างอัฒจันทร์หลังประตูเพิ่มที่นั่งด้วย
  • ฉายาคนวงการลูกหนังไทย 2012 By Goal.com
    โกล.คอม ประเทศไทย ขอตั้งฉายาคนในวงการฟุตบอลไทยประจำปี 2012 ด้วยความรักใคร่แบบเป็นกันเอง ส่วนใครจะโดนตั้งฉายาว่าอย่างไรนั้น เชิญอ่านได้เลยครับ
  • บีจีตั้ง"ลีซอ"รองกัปตัน"เหน่ง"ชูบุคลิกผู้นำ
    กระต่ายแก้วแต่งตั้ง ธีรเทพ วิโนทัย ขึ้นมาเป็นรองกัปตันทีมในยามที่ อำนาจ แก้วเขียว ไม่ได้ลงสนามโดย เสียเหน่ง เชื่อมั่นบุคลิกความเป็นผู้นำของดาวเตะซุปเปอร์สตาร์รายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »