ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแทกรูหู 2555 สุขสุดขีดจากเสียงเพลง

กระแทกรูหู 2555 สุขสุดขีดจากเสียงเพลง

Posted 01/01/2013 by ไทยรัฐ

ความสุขเล็กๆ ของมนุษย์อีกอย่างหนึ่ง คือการได้ฟังเพลงเพราะๆ ในรอบปี 2555 มีเพลงไหนบ้างหนอ? ที่พุ่งเข้ามากินกัดหัวใจของคนฟัง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลือกมาคัดมาเหลือเข้ารอบแค่ 5 เพลง เชิญคลิกฟังด้วยความสุนทรีย์ เพราะไม่เพราะวัดกันด้วยหัวใจแห่งเสียงเพลงของคุณเอง!!!

5. One and only - แต๊ก วิชัย วงศ์สุริยัน
เริ่มไล่เรียงกันก่อนที่อันดับ 5 ไม่ได้แชมป์เดอะวอยซ์ ไม่ใช่ปัญหา ด้วยพลังแห่งเสียงร้องที่ไม่ธรรมดา แต๊กสะกดคนฟังได้ตั้งแต่พยางค์แรก จนถึงคำสุดท้าย คนฟังภาษาอังกฤษไม่รู้เรื่องก็บอกได้เลยว่า มันช่างเพราะเสียดแทงหัวใจยิ่งนัก จบการอวยน้องแต๊กไว้แค่นี้ จบปึ้ง! 




4. ใจกลางความรู้สึกดีๆ - เอ๊ะ จิรากร
โอวววว ฟังแล้วอารมณ์ดีฉิบ! ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ไปซิ ส่งไปเลยอย่าได้หวงอย่าได้กั๊ก เพราะความรู้สึกดีๆ ยิ่งให้ยิ่งได้รับ เอ๊ะส่งพลังเสียงอันเหลือเฟือมากระแทกๆ รูหูอย่างรื่นรมย์ เป็นความสุขแห่งใจที่ต้องรับรู้เท่านั้น





3. ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน
รักต้องเรียนรู้ รักมั่นคงเมื่อเราเข้าใจกันและกัน ดาไม่ต้องโชว์พลังเสียงอย่างเว่อร์เหมือนเพลงที่ผ่านๆมา แต่ร้องชิลล์ๆ ช่างสุดแสนจะเพราะพริ้งในหัวใจคนมีรัก อานุภาพของเพลงนี้ ทำเอาคนโสดคาคานฟังแล้ว อยากจะรีบโดดลงจากคานมาหาแฟนให้อุ่นในทรวงไวๆ

 




2. Avenue - วัชราวลี
เป็นเพลงแรกที่ทำกับแกรมมี่ แต่ยังคงสไตล์วัชราวลีไว้ดังเดิม โลกสวยอ่ะ เลือกมองในมุมงาม ไม่มีใครห้ามได้หรอก ความเหงา สุข ทุกข์ อยู่กับเราได้ไม่นานผ่านมาก็ผ่านมา อะไรยังคงอยู่ล่ะ ก็มีตัวเรากับลมหายใจของเราเองไงล่ะ ปล่อยใจให้ว่าง ให้โล่งๆ บ้าง ระวังประสาทรับประทาน!




1. What's my name  - เก่ง ธชย ประทุมวรรณ
บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เยินยอน้องเก่งมากเกิ๊นไปรึเปล่าเนี่ย? มอบอันดับ 1 ให้เลยเหรอ? ตอบเลยทันทีว่าไม่นะ!!! พิจารณาแบบแฟร์ๆ ด้วยใจเที่ยงธรรม ให้คะแนนเต็มกับความรั่ว ผสมกับการสร้างสรรค์เพลงนี้ให้เป็นสไตล์ตัวเอง ระเบิดความหรรษาได้ไร้ลิมิตเยี่ยงนี้ ไม่มอบอันดับ 1 ให้เก่งจะใจไม้ไส้ระกำเกินไปนะ.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!! 'เรน-คิมแทฮี' กำลังคบหาดูใจกัน?! (ชมภาพ)
    เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงกิมจิ เมื่อมีการเผยภาพการออกเดทของ "เรน-คิมแทฮี" ออกสู่สาธารณะ ขณะที่บริษัทต้นสังกัดของทั้งคู่ออกโรงตอบโต้ในทันที...
  • ''ญารินดา''วิวาห์''วิล''แฟนชาวอเมริกาสั่งลาปีมังกรทอง
    เรียกว่าเป็นคนบันเทิงคนสุดท้ายที่เข้าประตูวิวาห์ทันปีมังกรทองอย่างฉิวเฉียดเลยทีเดียวสำหรับคู่ของนักร้องสาว ''นิน่า'' ญารินดา บุนนาค กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกา ''วิล พาเธร่า'' ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.55 ณ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยาศชื่นมื่นกลางขุนเขาเขียวขจี โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น
  • ''หมาก-วิว''โผล่เกาหลีซุ่มฉลองเคาต์ดาวน์
    หลุดภาพ! นางเอก ''วิว-วรรณรท'' และพระเอก ''หมาก-ปริญ'' โผล่เหมือนกันที่เกาหลี ลือสนั่นแอบนัดฉลองเคาต์ดาวน์หวานฉ่ำ
  • จัดเต็ม! เบื้องหลังกองถ่าย รักนี้ชั่วนิรันดร์ เวอร์ชั่นไทย
    เชื่อว่าแฟน ๆ ละครซีรีส์เอเชีย คงกำลังรอคอยที่จะได้ชมละคร Autumn In My Heart หรือ รักนี้ชั่วนิรันดร์ ฉบับรีเมค ในเวอร์ชั่นไทย โดยผู้จัดหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาแสดงนำ ประกบนักแสดงสาวหน้าใส ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กันอยู่เป็นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »