ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฟลป์สทำช็อก!บอกเลิกแฟนฉลองปีใหม่

เฟลป์สทำช็อก!บอกเลิกแฟนฉลองปีใหม่

Posted 02/01/2013 by siamsport

ฉลองปีใหม่แบบนี้เป็นใครก็ต้องช็อก! ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มมะกันตำนานโอลิมปิก ปิดฉากความสัมพันธ์ ฉันชู้สาวกับ เมแกน รอสซี่ นางแบบสาวคนสวย เรียบร้อย ทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบชื่อดัง อ้างแหล่งข่าวอื้อซ่ายืนยันตรงกัน ฝ่ายชายบอกรักเท่าไหร่ก็ไม่พัฒนา ขอเดินหน้ามองหาแฟนใหม่ดีกว่า

ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานนักว่ายน้ำทีมชาติสหรัฐอเมริกา เจ้าของสถิติครองเหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์มากที่
สุดในประวัติศาสตร์การชิงชัยมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติด้วยจำนวนทั้งสิ้น 22 เหรียญ มีอันต้องตกเป็นข่าวโด่งดังในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมื่อประกาศเลิกรากับ เมแกน รอสซี่ นางแบบและสาวเสิร์ฟค็อกเทล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีเอ็มซี (TMZ) เว็บไซต์ซุบซิบบันเทิงดังเมืองมะกัน รายงานข่าวเด็ดดังกล่าวว่า แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้หลายรายต่างพร้อมใจกันยืนยันว่า "ฉลามเฟลป์ส" วัย 27 ปี รู้สึกว่า ความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับน้องนางชาวนครลอสแองเจลิส วัย 25 ปี ไม่อาจจะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้ได้อีกแล้ว จึงได้ตัดสินใจแยกทางใครทางมันไปตามระเบียบ  เพื่อที่เจ้าตัวจะได้มองหาทางเลือกใหม่ๆ ในการแสวงหาคู่ครองต่อไป หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้เพียงราวๆ 10 เดือนเท่านั้น

เฟลป์ส ที่ว่ากันว่า ถือครองทรัพย์สินมูลค่ากว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) นั้น เพิ่งจะเปิดตัวแฟนสาวคนล่าสุดอย่างเป็นทางการ ด้วยการควงแขนกันไปเดินบนพรมแดงในงานฉลองชัยนักกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ของ สปีโด้ ชุดว่ายน้ำยี่ห้อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ขณะที่ รอสซี่ ก็มักจะโพสต์ภาพหวานแหววแต๋วจ๋าเพื่อประชาสัมพันธ์ความสัมพันธ์ของเธอกับ เฟลป์ส ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม อยู่เนืองๆ ส่งผลทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบตามมาในทำนองว่า คบหากับ เฟลป์ส ก็เพื่อความเด่นความดังเท่านั้น เนื่องจากเธอแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่า หวังจะเป็นดาราดังในอนาคตนั่นเอง

ทั้งนี้ เฟลป์ส สร้างประวัติศาสตร์กวาด 4 เหรียญทอง 2 เหรียญเงินจาก "ลอนดอนเกมส์" สิริรวมแล้วตั้งแต่โอลิมปิกเกมส์ 2004-2012 ทำไปได้ทั้งสิ้น 18 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้ปัดข่าวหมั้นแม็คอิลรอย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวสวยจากเดนมาร์ก ปัดข่าวแอบหมั้นกับ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ หลังนักข่าวตาไวเห็นสวมแหวนไว้ที่นิ้วซ้าย แจงเป็นแค่ของขวัญวันคริสต์มาสจากแฟนหนุ่มเท่านั้น ขณะที่ก้านเหล็กมือ 1 โลกก็ร่วมปฏิเสธด้วยเช่นกัน
  • ปิเก้แสบ!ควงชากีร่าหลอกชาวบ้านลูกคลอดแล้ว
    แสบไม่ใช่เล่น สำหรับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวป๊อปสตาร์ของเขา เมื่อทั้ง 2 คนรวมหัวกันบอกว่า ลูกของพวกเขาได้เกิดออกมาแล้ว ก่อนที่จะมาเฉลยภายหลังว่า เป็นแค่มุกตลกรับวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เท่านั้น
  • 'อซาเรนกา' อิ่มบุญใส่บาตรริมทะเลหัวหิน-'หลี่นา'ชมผัดไทยเจ๋ง
    "วิคตอเรีย อซาเรนกา" เป็นปลื้มใส่บาตรพระสงฆ์พร้อมรับวัตถุมงคลเป็นผ้ายันต์ ด้าน "หลี่นา" ชมอาหารไทยถูกปากโดยเฉพาะผัดไทย ประทับใจอยากเรียนทำอาหารเพิ่มเติม...
  • ของขวัญปีใหม่!ปฏิทิน2013บาร์ซ่าสไตล์หวิว
    แฟนๆชาวอิตาเลี่ยนเอาใจเหล่าสาวกบาร์เซโลน่าจัดการคลอดปฏิทินสุดวาบหวิวรับปี 2013 แต่ไม่ใช่ทีมฟุตบอลแต่เป็นทีมวอลเลยฺบอล ซึ่งเป็นการหารายได้เข้าการกุศลงานนี้เชื่อว่าไม่ได้มีเพียงแฟนบาร์ซ่าเท่านั้นที่รีบจับจองแฟนทั่วโลกคงแอบสอยเอาไปแขวนไว้สะสมสักชุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »