ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ช็อกรับปีใหม่!ฟาร์ทแยกทางเมียแล้ว

ช็อกรับปีใหม่!ฟาร์ทแยกทางเมียแล้ว

Posted 03/01/2013 by siamsport

รักร้าวรับปี 2013 กันเลยทีเดียว สำหรับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์คนเก่งของ ฮัมบูร์ก เมื่อล่าสุดเขาแยกทางกับ ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ภรรยาคนงามเรียบร้อย เพราะทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งฉลองคริสต์มาสกันแบบหวานชื่นสุดๆ

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวดัตช์ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน แยกทางกับ ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ภรรยาสาวนางแบบสุดสวยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนัก
 
สำหรับข่าวการแยกทางสุดช็อกในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งใช้เวลาร่วมกันอย่างหวานชื่นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสพร้อมกับ ดาเมี่ยน ลูกชายของทั้ง 2 คน แถมตอนนั้นพวกเขายังมีการทวีตรูปครอบครัวแสนสุขลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังอีกต่างหาก
 
ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะประกาศแยกทางกันนั้น มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์กับ "บิลด์" สื่อชื่อดังในเมืองเบียร์ว่า ตนรู้สึกเสียใจต่อพฤติกรรมของตัวเองเป็นอย่างมาก "มันเป็นการกระทำที่โง่เง่ามากๆ ของผมเอง ผมเป็นไอ้ทึ่มของแท้ ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย"
 
ที่จริงแล้วนั้น ซิลเวีย ก็ยกโทษให้กับแข้งวัย 29 ปีไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นทั้ง 2 คนก็ประกาศในเวลาต่อมาว่า ชีวิตคู่ของพวกเขาได้จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยนางแบบสาวชาวดัตช์กล่าวว่า "โชคไม่ดีที่เราต้องถูกแยกให้พลัดพรากออกจากกันตลอดเวลา มันเป็นกระบวนการที่เป็นไปอย่างช้าๆ ที่ไม่สามารถหยุดได้โดยง่ายเลย แต่ถึงแม้มันจะฟังดูแปลกๆ ทว่าเราก็ยังรัก รวมถึงเคารพกันและกันอยู่"
 
ด้าน มิดฟิลด์คนเก่งของ ฮัมบูร์ก กล่าวถึงเรื่องการแยกทางกันในครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกเสียใจมากๆ ที่มันไม่เป็นไปได้ด้วยดีสำหรับเรา เราต่างก็เป็นคนร้ายกันทั้งคู่ ซิลเวีย กับผมจำเป็นต้องให้คำตอบถึงเรื่องที่ชีวิตคู่ของเรามันไม่ประสบผลสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กเก่าบาโลพบรักใหม่!หวานกับนักรักบี้ดัง
    ไม่ใช่แค่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี้ เพียงคนเดียว ที่หลงเสน่ห์ของ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางเอกหนังโป๊คนสวย เมื่อล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษประโคมข่าว เฮนเดอร์สัน กำลังคบหาดูใจอยู่กับ พอล วู้ด นักรักบี้ดัง โดยที่ วู้ด ตกหลุมรักเธอมากจนถึงขั้นบอกเลิกกับภรรยาเลยทีเดียว
  • เฟลป์สทำช็อก!บอกเลิกแฟนฉลองปีใหม่
    ฉลองปีใหม่แบบนี้เป็นใครก็ต้องช็อก! ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มมะกันตำนานโอลิมปิก ปิดฉากความสัมพันธ์ ฉันชู้สาวกับ เมแกน รอสซี่ นางแบบสาวคนสวย เรียบร้อย ทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบชื่อดัง อ้างแหล่งข่าวอื้อซ่ายืนยันตรงกัน ฝ่ายชายบอกรักเท่าไหร่ก็ไม่พัฒนา ขอเดินหน้ามองหาแฟนใหม่ดีกว่า
  • วอซเนียคกี้ปัดข่าวหมั้นแม็คอิลรอย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวสวยจากเดนมาร์ก ปัดข่าวแอบหมั้นกับ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ หลังนักข่าวตาไวเห็นสวมแหวนไว้ที่นิ้วซ้าย แจงเป็นแค่ของขวัญวันคริสต์มาสจากแฟนหนุ่มเท่านั้น ขณะที่ก้านเหล็กมือ 1 โลกก็ร่วมปฏิเสธด้วยเช่นกัน
  • ปิเก้แสบ!ควงชากีร่าหลอกชาวบ้านลูกคลอดแล้ว
    แสบไม่ใช่เล่น สำหรับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวป๊อปสตาร์ของเขา เมื่อทั้ง 2 คนรวมหัวกันบอกว่า ลูกของพวกเขาได้เกิดออกมาแล้ว ก่อนที่จะมาเฉลยภายหลังว่า เป็นแค่มุกตลกรับวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »