ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขุนค้อนจัดหนัก! รวบ ชามัค เข้ารัง รายที่สาม

ขุนค้อนจัดหนัก! รวบ ชามัค เข้ารัง รายที่สาม

Posted 05/01/2013 by goal.com

 

เสริมทัพไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆสำหรับเดอะ แฮมเมอร์ส ล่าสุดประสบความสำเร็จในการยืมตัว มารูอาน ชามัค มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้แล้ว

มารูอาน ชามัค ดาวยิงผู้ถูกลืมของอาร์เซนอล ย้ายไปร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เคยออกมาเผยว่า ต้องการปล่อยดาวยิงรายนี้ออกไปจากทีมเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในสโมสร และล่าสุดก็ได้บรรลุข้อตกลงกับขุนค้อนแล้ว

"ผมรู้สึกผิดหวังที่ชามัคย้ายมาร่วมทีมเราด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน เพราะผมไม่ได้เป็นคนเลือกเขา อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่า เขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมคิดผิด" แจ็ค ซัลลิแวนส์ ลูกชายเจ้าของสโมสรเวสต์แฮม ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

หัวหอกวัย 28 จะกลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่รายที่สามที่เดินเข้าสู่ถิ่นอัพตัน พาร์คในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเดอะ แฮมเมอร์ส จัดการคว้าตัวโจ โคล และชอน แม็กไกวร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวไอริช มาร่วมทีมก่อนหน้านี้แล้ว

โดย ชามัคไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเลยแม้แต่วินาทีเดียวในฤดูกาลนี้ โดยได้ลงเล่นแค่ในศึกแคปิตอล วัน คัพเท่านั้น ซึ่งเกมสุดท้ายที่เขาลงล่าตาข่ายให้ทัพปืนโตก็คือเกมที่บุกไปพ่ายจุดโทษต่อ แบรดฟอร์ด ในลีกคัพ เมื่อเดือนที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »