ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย'' สวยเป๊ะทุกท่วงท่า

''พลอย'' สวยเป๊ะทุกท่วงท่า

Posted 08/01/2013 by siamdara

นางเอกสาวสุดมั่น ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  เจ้าของฉายา ''ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ'' ปีที่แล้วเธอเจอทั้งข่าวฉาว  ทั้งเรื่องราวที่น่าปวดหัว ปี 2556 นี้ พลอยจะต้องเผชิญกับเรื่องราวอะไรบ้าง ยังมิอาจมีใครรู้ แต่ตอนนี้เธอขอประเดิมโชว์หวิวให้ได้ชมกันตั้งแต่ต้นปีเป็นของขวัญรับปีงูเล็ก แม้จะเบาๆ แต่ก็เร้าใจ เพราะนอกจากหน้าจะเป๊ะหุ่นยังเป๊ะทุกท่วงท่าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้นงามทรามวัย 10 ดารานุ่งสั้นโชว์ก้นแพลม
    ขึ้นชื่อว่าดาราเซ็กซี่ แต่งตัวออกงานแต่ละที ถ้าไม่โชว์เนินอกอวบอิ่ม ก็ด้านล่างใส่สั้นโชว์เรียวขา แต่ก็มีหลายต่อหลายคนที่นุ่งสั้นซะจนเผลอทำก้นงอนงามโผล่มาทักทายช่างภาพอยู่บ่อยครั้ง ปลายปีแบบนี้ สยามบันเทิง ขอรวบรวมช็อตเด็ดดาราโชว์บั้นทายงามๆ มาให้ดูกัน รับลองว่าเด็ดดวงอย่างแน่นอน
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ
  • รัชนก ยังอาย พลอย-ต้าร์ แรงส่งท้ายปี ซิว “คู่รักเทวดา”
    แรงส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับคู่รักสุดฟินอย่าง พลอย เฌอมาลย์ กับด็อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่มีข่าวรุมเร้าให้ได้เม้าท์มอยส์ส่งท้ายปีตามมาติดๆ เพราะนอกจากสาวพลอย She จะมีทั้งข่าวภาษี หนีงานอีเว้นท์ หนีสื่อ มีไฮโซเป็นมือที่ 3 แถมยังจิกกัดและเหวี่ยงสื่อทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ โอ๊ย...สารพัด! จนสื่อหลายสำนักอยากแบนเต็มที
  • แรงฤทธิ์ ปทุมถัน สำคัญไฉน
    ว่าเรื่องเนินอกที่กำลังฮือฮาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น เนินอกโกอินเตอร์ของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์ฝรั่งเกรดด้อยอย่าง 12-12-12 ที่งานนี้สร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวแสนหวาน แต่ไม่คิดว่าจะใจกล้าให้ฝรั่งฉีกเสื้อเปิดอกเปิดจุกจนยับยูยี่ แต่อันที่จริงจะว่าไปแล้วเรื่องแบบนี้กลายเป็นของธรรมดาสำหรับวงการไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ถือเป็นส่วนน้อยมากที่ดาราหญิงจะปกปิดของลับส่วนบน บางคนถึงขั้นจำยอมเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยการใช้เนินอกปทุมถันเป็นตัวช่วยด้วยซ้ำไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »