ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่สนพระเอกจีบแข่ง''ชิน''ลั่นรอ''มิน''คนเดียว

ไม่สนพระเอกจีบแข่ง''ชิน''ลั่นรอ''มิน''คนเดียว

Posted 08/01/2013 by siamdara

''ชิน-ชินวุฒ'' ขำฉายา ''คาสโนวี่ปากเปื่อย'' ชม ''มิน'' ปากอิ่มและสวย รับยังคุยไลน์กันทุกวัน ยันความสัมพันธ์อย่างนี้แฮปปี้ดีอยู่แล้ว เผยไม่ท้อพร้อมรอจนนางเอกสาวเรียนจบก่อนค่อยขยับความสัมพันธ์ แย้มโอกาสจะเป็นอย่างไรก็ต้องขึ้นอยู่กับจังหวะที่ดี ตนเองก็คงจะโชคดีไปด้วย


ตั้งแต่ออกตัวว่าปลื้มนางเอกสาวหน้าหวาน ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี มาได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม ''ชิน'' ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ยังคงเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์กับนางเอกสาวอย่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างเช่นเคย งานนี้ทันทีที่นักร้องหนุ่ม ''ชิน-ชินวุฒ'' ได้เดินสายมาโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง ''ทองสุก'' ที่กองบก.สยามดารา เมื่อวันก่อน จึงได้มีการอัพเดตสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกสาว ''มิน-พีชญา'' ทันที ซึ่งนักร้องหนุ่ม ''ชิน-ชินวุฒ'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองยังคงแฮปปี้เหมือนเดิม

'จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าไปมากกว่าเดิมนะครับ ก็คุยกันเหมือนเดิม เหมือนที่ตอบทุกครั้งว่าไม่ได้มีอะไรมากขึ้น ผมว่ามันก็อยู่ในสถานะที่โอเคแล้วนะ มันก็เป็นสิ่งที่โอเค สำหรับผมผมว่าผมแฮปปี้ที่ได้คุย ผมว่าในข่าวเค้าก็ยังโดนเรื่องอะไรมาเยอะ ผมก็ไม่อยากเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้เค้ามีเรื่องเสื่อมเสียอะไรมากขึ้นกว่านี้ ก็เลยพยายามจะพูดให้น้อยที่สุดนะครับ ซึ่งเค้าก็ยังคงน่ารัก ไนซ์เหมือนเดิม เค้าก็ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ดูแลความรู้สึกกันค่อนข้างดี ก็คุยกันตรงๆ เพราะเค้าเป็นคนโก๊ะๆ ฮาๆ อยู่แล้วครับ''
 

ต่อข้อซักถามว่า ยังคุยกับมินทุกวันหรือเปล่า นักร้องหนุ่มก็ได้ยอมรับว่า ยังคุยอยู่และตนเองจะเป็นฝ่ายทักไปก่อน
 

''ก็คุยกันครับ เมื่อไรคุยได้ก็คุย (เป็นฝ่ายทักเค้าก่อน?) ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นครับ เพราะส่วนใหญ่ผมก็จะเป็นฝ่ายทักไลน์ไปก่อนครับ''
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงหลังมินค่อนข้างมีข่าวบ่อยให้กำลังใจอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มก็ได้เปิดเผยว่า ตนเองคิดว่าข่าวที่เกิดขึ้นมากับนางเอกสาว ''มิน-พีชญา'' ส่วนใหญ่เจ้าตัวจะไม่ได้เป็นคนก่อขึ้นเลย แต่ไม่ว่ายังไงตนก็คอยให้กำลังใจตลอดอยู่แล้ว
 

''จริงๆ แล้วส่วนตัวผมรู้อยู่แล้วและผมก็พูดตลอดว่า เวลาที่เค้ามีข่าวเนี่ยมันไม่ใช่เค้าเป็นคนเริ่มสักครั้ง คือเค้าเป็นคนน่ารัก คนมาชอบเค้ามันไม่ใช่เรื่องผิด สำหรับผมมันไม่ได้เป็นอะไรที่เค้าดูไม่ดีเลย แต่ในฐานะที่ผู้หญิงเวลามีข่าวกับผู้ชาย ไม่ว่าเราไปชอบเค้าหรือเค้ามาชอบเราก่อน คนมองก็มองไม่ดีอยู่ดี ผมถึงบอกว่าผมไม่อยากเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้เค้าเสื่อมเสียกว่าเดิม ก็เป็นกำลังใจให้อยู่แล้วครับ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเค้าเป็นคนยังไง เค้าเป็นคนตรงๆ เฟรนลี่ คนก็น่าจะชอบเยอะอยู่แล้ว''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามชินถึงความรู้สึกกับฉายาของ ''มิน-พีชญา'' ที่ทางสมาคมนักข่าวบันเทิงตั้งให้ว่า ''คาสโนวี่ปากเปื่อย'' นั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วตนขำมากกว่า แต่ตอนแรกงงตรงที่คำว่า ''ปากเปื่อย'' เพราะตนคิดว่าปากของมินสวยและตนก็ชอบอยู่แล้ว
 

''คาสโนวี่ปากเปื่อยใช่ไหม (หัวเราะ) เห็นไหมว่าผมรู้จริง (ขำ) ในความรู้สึกผมนะ มันเบานะถ้าเทียบกับคนอื่น คือแต่บางคนนี่แรงมากเลยนะ...คือสำหรับผมกับฉายาของเค้าเนี่ย ผมขำนะ คือหนึ่งคาสโนวี่เนี่ยผมตัดอันนั้นออกไปเลย เพราะมันก็เป็นแค่ชื่อที่คนเค้าเรียกคนที่มีข่าวกับคนหลายคนเท่านั้นแหละ แต่ไอ้ปากเปื่อยเนี่ยตอนแรกผมก็งง เพราะเค้าเป็นคนปากอิ่มปากสวยอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้ผมชอบนะ แล้วจะปากเปื่อยได้ยังไง (หัวเราะ) ก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะละครที่จูบกับพี่เวียร์บ่อย (หัวเราะ) ก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้คิดอะไร ก็ขำๆ สนุกๆ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเค้าเองก็น่าจะขำๆ ไม่น่าจะซีเรียสอะไรหรอก''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้บอกต่อว่า แต่ทางมินดูเหมือนไม่ชอบฉายานี้สักเท่าไร ทางฝั่งชินก็ได้ชี้แจงแทนทันทีว่า ตนเองคิดว่านางเอกสาวไม่น่าจะชอบตรงคำว่า ''คาสโนวี่'' มากกว่า
 

''ผมว่าเค้าไม่ชอบคำว่าคาสโนวี่มากกว่า ไอ้ปากเปื่อยผมว่าเค้าขำเค้าไม่คิดอะไรหรอก เพราะปากเปื่อยก็มาจากงานเพราะถ่ายละครไง แต่ไอ้คำว่าคาสโนวี่เค้าน่าจะไม่ชอบตรงนี้ เพราะว่าหนึ่งเค้าเป็นผู้หญิง และสองเค้าไม่ได้เป็นคนทำให้มีข่าวเลย เค้าไม่ได้เป็นคนทำเองหมดเลย เพราะเค้าคงไม่อยากเป็นและเค้าก็ไม่ได้เป็นคาสโนวี่''
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ความสัมพันธ์กับมินดำเนินเรื่อยๆ อย่างนี้มีท้อบ้างไหม? นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่า ตนเองไม่ท้อ เพราะคิดว่าความสัมพันธ์อย่างนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว และหากอนาคตหลังจากที่มินเรียนจบแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น ก็คงต้องขึ้นอยู่กับความโชคดีและจังหวะมากกว่า

''ไม่ครับ...ผมแฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้นะ ไม่มีผิดใจไม่มีอะไรกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นอย่างที่เค้าบอกว่า เค้าก็รอวันที่เค้าเรียนจบมั้งครับ ก็พอถึงวันนั้นก็ค่อยว่ากันอีกทีแล้วกันนะครับ คือตอนนี้เราเองก็ไม่ได้มีแฟน และอีกอย่างผมก็ไม่รีบหรอก (จะรอเค้าเรียนจบ?) ก็เอาเป็นว่าถ้าจังหวะมันได้และจังหวะมันดี ตอนนั้นก็คงจะโชคดีนะครับ  แต่ว่าตอนนี้ก็ขอมุ่งหน้าทำงานที่ตัวเองทำอยู่ให้เต็มที่ก่อน แล้วเดือนหน้าก็จะพาครอบครัวไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยครับ ช่วงนี้ก็เลยอยากใช้ชีวิตอย่างนี้อยู่แล้ว ใช้ชีวิตแบบโสดๆ ไปก่อนครับ'' ชินกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »