ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หยาดทิพย์'' เลือกคบหนุ่มเฉพาะที่แม่ชอบ

''หยาดทิพย์'' เลือกคบหนุ่มเฉพาะที่แม่ชอบ

Posted 09/01/2013 by siamdara

    คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่ตัวน้อยๆ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัวแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าคม ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล อดีตนักแสดงเด็กของวิกหมอชิต ที่ตอนนี้กลายเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ของ ''วิกพระรามสี่'' ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เปิดตัวอย่างแรงในฐานะนักแสดงหน้าใหม่เมื่อปี 2545 กับละครเรื่อง ''ม้าเหล็ก'' ที่แสดงคู่กับพระเอกขวัญใจ ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ จนโด่งดังในที่สุด โดย ''หยาดทิพย์'' ถือเป็นนักแสดงนักแสดงมากฝีมืออีกคนหนึ่งของสถานี เนื่องจากเธอมีประสบการณ์ทางกาแสดงอย่างโชกโชนตั้งแต่วัยเยาว์ถึงปัจจุบันเลยทีเดียว

     
    เห็นว่าช่วงนี้ริเริ่มทำงานธุรกิจอยู่ด้วย
    ก่อนหน้านี้เปิดร้านเสื้อผ้าสุนัขแต่ด้วยความที่งานยุ่งมากก็ไม่ค่อยมีเวลาทำเลย ตอนนี้ก็เลยหยุดไว้ก่อน เพราะถ้าจะทำเราก็ต้องมีเวลาเยอะเนื่องจากต้องออกแบบเอง สั่งตัดเองด้วย
     
    เห็นว่าเป็นสาวที่รักสุนัขมากๆ คนนึงเลยทีเดียว
      คือที่บ้าน ''หยาด'' มีสุนัขอยู่ประมาณ 3 ตัวแต่จริงๆ ต้องมี 4 ตัวแต่ ''หมูหยอง'' สุนัขตัวเก่าที่อยู่กันมาตั้งแต่ ''หยาด'' 8 ขวบ เขาเพิ่งตายไป ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าเศร้ามากเพราะเขาอยู่กับเรามาตั้งแต่เด็กๆ จนเหมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งในบ้านไปแล้ว ซึ่งหลังจากตายก็เอาไปฝั่งไว้ในสนามหญ้าที่บ้าน ว่างๆ ก็จะเดินไปคุยกับเขา พอหายไป 1 ตัวเหงามากก็เลยไปหามาเพิ่มใหม่อีก 1 ตัวชื่อ ''สโนไวท์''
     
    รักสุนัขขนาดนี้แสดงว่าผู้ชายที่เข้ามาสานสัมพันธ์ต้องถือกฎที่ว่ารัก '' ''หยาด'' ก็ต้องรักสุนัข ''หยาด'' ด้วย'' หรือเปล่า
    ใช่ต้องรักสุนัขเราด้วย ถ้าพูดจริงๆ เรื่องนี้เรื่องใหญ่เลยนะ สมมติว่ามีใครมาจีบ ''หยาด'' ก็จะถามก่อนเลยชอบสุนัขหรือเปล่า ถ้าบอกไม่เอาสุนัขมันขนเยอะ เป็นภูมิแพ้อย่างนี้ไม่ต้องมาจีบเลย ไปไกลๆ เลย (หัวเราะ) แต่ก็ไม่เคยเจอแบบนี้ตรงๆ นะแต่เคยเจอแบบประเภทที่เราก็รู้อยู่แล้วว่าคนนี้ไม่ชอบสุนัข เราก็ไม่คุยเลยแต่ ''หยาด'' ''จะโชคดีที่เจอแต่คนรักสุนัขบางคนชอบมากกว่าเราก็มีนะ แต่บางคนอาจจะไม่ได้เลี้ยงแต่ก็ไม่ได้รังเกียจ
     
    แต่มีข่าวลือว่ามีหนุ่มๆ ที่เอาสุนัขมาให้เหมือนกัน เจออย่างนี้ ''หยาด'' รักตายเลยไหม
      (หัวเราะ) ก็มีบ้างตอนเด็กๆ แต่พอตอนหลังก็จะบอกไว้ก่อนเลยว่าถ้าคุยกับใครไม่ต้องเอาสุนัขมาให้หรอกเพราะมันเยอะแล้ว (หัวเราะ) มันเป็นภาระ แล้วสุนัขตัวนึงมันอยู่กับเราเป็นสิบๆ ปี แล้วส่วนใหญ่คุณแม่ก็จะเป็นคนดูแล ถ้ามีเยอะๆ เข้าคุณแม่ก็จะดูแลเหนื่อย ทุกวันนี้มีแค่ 3 ตัวก็วุ่นวายมากเลย ก็แต่ละตัวมันก็ซนกันมาก
     
    เป็นเพราะกลัวหรือเปล่าว่าเห็นหน้าสุนัขและจะเหม็นหน้าไปถึงเจ้าของ
      ไม่ๆ ''หยาด'' ไม่เป็นเลยนะ คือเหมือนว่าถ้าใครเอาสุนัขมาให้แล้ววันนึงเกิด ''หยาด'' เกลียดเจ้าของขึ้นมาแต่ก็ไม่ได้เกลียดสุนัขไปด้วย เพราะจริง ''หยาด'' เป็นคนที่รักสุนัขทุกตัวบนโลกเลยก็ว่าได้ อีกทั้ง ''หยาด'' ยังเป็นคนที่ขี้ลืมด้วย ผ่านไปสักไม่กี่เดือน ''หยาด'' ก็ลืมแล้วว่าคนนี้เอามาให้ (หัวเราะ) เพราะเราถือว่าเป็นสุนัขของเรา
     
    แม่ให้ไฟเขียวง่ายไหมกับหนุ่มๆ ที่เข้ามา
    แม่ก็ไม่ค่อยพูดอะไรเยอะเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาก็จะบอกว่าอยากให้เป็นคนดี จริงๆ ก็ไม่ค่อยดูเยอะแต่ถ้าแม่เห็นไม่ชอบท่านก็จะบอกเราแค่นั้นเอง ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ (ยิ้ม) ซึ่งถ้าแม่ไม่ไฟเขียวเราก็ต้องเบรก เนื่องจาก ''หยาด'' เป็นคนที่อยู่กับแม่ตลอดเวลา ไปไหนมาไหนก็คือไปกับแม่ ซึ่งถ้าเรามีคนรักคนนั้นก็ต้องเข้ากับแม่เราได้ด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่กับคนที่เราคุยอย่างเดียว เรื่องนี้รวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่เราคบหาด้วย ''หยาด'' จะเลือกคบเพื่อนที่แม่ชอบ เข้ากับแม่ได้ เพราะไม่อย่างนั้นมันก็จะเหนื่อย อีกทั้งเราก็ไม่อยากให้แม่ไม่สบายใจด้วย
     
    มีการทำนายหรือเปล่าว่าจะได้เจอเนื้อคู่หรือแต่งงานเมื่อไหร่
    เขาก็บอกว่าใกล้เจอเนื้อคู่แล้ว และก็บอกว่า ''หยาด'' จะเป็นคนที่แต่งงานเร็วกับคนที่อายุมากกว่า (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่เพราะคิดว่ายังไม่น่าใช่เรา เนื่องจากโดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ได้คิดว่าอยากจะแต่งงาน หรืออยากมีครอบครัว เพราะ ''หยาด'' เป็นคนที่แบบติดเพื่อนมากๆ และเรารู้สึกว่าหลายคนมีชีวิตครอบครัวที่ไม่ประสบความสำเร็จเยอะมาก
     
    หนุ่มแบบไหนคือคนที่ใช่สำหรับ ''หยาด''
    อย่างแรกๆ เลยต้องเป็นคนที่โตกว่าเรา เพราะ ''หยาด'' ไม่เคยชอบเพื่อนรุ่นเดียวกันเลยค่ะ เพราะว่า ''หยาด'' เป็นน้องคนเล็กของบ้านด้วยก็เลยมีแต่คนเอาใจตั้งแต่เด็กๆ แล้ว อีกทั้งเรายังเริ่มทำงานตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยรู้สึกว่าเราโตกว่าคนรุ่นเดียวกัน และเราชอบคนเอาใจ ก็เลยชอบคนที่โตกว่ามากๆ เอาแบบ 10 กว่าไปเลย

    ''หยาด'' เป็นสาวขี้อ้อนหรือเปล่า
    ก็เป็นคนขี้อ้อนเหมือนกันนะแต่จะขึ้นอยู่กับเวลา บางทีไม่มีอะไรให้อ้อนก็อ้อน คือ ''หยาด'' เป็นคนไม่ชอบอยู่คนเดียวเพราะเราจะอยู่กับแม่ตลอดเวลา หรือไม่ถ้าอยู่บ้านก็ต้องอยู่กับพี่ชาย อยู่กับสุนัข เป็นคนที่ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้เลย เรียกว่าเป็นสาวที่ขี้เหงามากๆ เพราะฉะนั้นถ้าช่วงไหนที่มีแฟนก็จะอ้อนแฟน ซึ่งถ้าเป็นแฟน ''หยาด'' เขาก็ควรที่จะมีเวลาให้กับเราเสมอ (ยิ้ม) แต่ก็จะหายากไม่อย่างนั้นก็จะต้องเลือกผู้ชายไม่ทำงาน คือเราชอบคนที่เอาใจใส่ประเภทที่คุยโทรศัพท์น้อยๆ จะไม่ชอบเลย
     
    สุดท้ายถ้าถามถึงความโรแมนติก ''หยาด'' ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้น้อยแค่ไหน
    เรียกว่าเป็นคนโรแมนติกมากๆ ค่ะ อะไรที่เน่าๆ จะชอบมากเลยนะ ถ้าต้องไปดูหนังก็เลือกหนังรักโรแมนติกนี่แหละ เพราะอยู่แนวเดียวเลย เราจะชอบคาดหวังว่าคนพิเศษในอนาคตเราจะต้องทำเหมือนพระเอกในเรื่อง คือเป็นคนที่อินมากกับเรื่องแบบนี้ สมมติว่าใครเอาดอกไม้ช่อใหญ่ๆ มาให้จะรักตายเลย (หัวเราะ) ยิ่งพอถึงเทศกาลยิ่งสำคัญมากๆ เช่นถ้า ''หยาด'' ชอบกับผู้ชายคนไหนแล้วคนนั้นบอกว่าเทศกาลเป็นแค่วันๆ นึง วันวาเลนไทน์ก็เป็นแค่วันๆ นึง วันเกิดก็เป็นแค่วันๆ นึง ''หยาด'' เลิกเลยนะ คือ ''หยาด'' ไม่ชอบผู้ชายแบบนี้ ''หยาด'' ชอบแบบวันวาเลนไทน์ก็ต้องมีดอกไม้ ''หยาด'' เคยเจอผู้ชายที่ในวันวาเลนไทน์ไม่ให้ดอกไม้ ''หยาด'' ทั้งๆ ที่คบหากันเป็นปีแรก หลังจากนั้นก็ทะเลาะกันเป็นเรื่องใหญ่มาก พอปีต่อมาเขาจัดช่อใหญ่มากเลย (หัวเราะ) ''หยาด'' รู้สึกว่าอะไรที่พิเศษเราก็ต้องทำให้มันพิเศษจริงๆ
     
     แม้ภายนอกจะดูเป็นสาวเปรี้ยวแต่จริงๆ แล้ว ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล ก็แอบซ่อนความโรแมนติกไม่เบาเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »