ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทัพคนดังแห่ประชันแฟชั่นเดินพรมแดงงาน รางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 70

ทัพคนดังแห่ประชันแฟชั่นเดินพรมแดงงาน รางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 70

Posted 15/01/2013 by siamdara

งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 70 เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยเมื่อช่วงสายๆ ของวันจันทร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ตามเวลาในบ้านเรา และเป็นธรรมดาที่ในการเดินพรมแดงนั้น เหล่าดารานักแสดงก็พร้อมใจกันมาอวดแฟชั่นเครื่องแต่งกายของตัวเองให้ช่างภาพได้รัวชัตเตอร์ใส่ ทาง ''สยามดารา'' จึงขอคัดเลือกบรรยากาศบางส่วนมาให้ได้ชมกันพอหอมปากหอมคอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แก้ม-กวินตรา" หวานรักนักบอล
    หัวใจไม่ว่างซะแล้ว หลังจากดาราสาวเซ็กซี่ “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้มีหนุ่มนักฟุตบอลนามว่า รชต ชัยจันทร์ จากทีมทีทีเอ็ม เอฟซี อาสามารักษาแผลใจให้สาวแก้ม ที่สำคัญทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ทำให้มีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ
  • ส่อง ''เมแกน รอสซี่'' อดีตกิ๊ก ไมเคิ่ล เฟลป์ส
    เพิ่งมีข่าวว่าเลิกรากันไปช่วงปลายปี วันนี้ประจวบเหมาะ ไปเจอภาพของ เมแกน รอสซี่ สาวสวยที่เคยเป็นหวานใจของ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มคนดังชาวอเมริกัน นุ่งบิกินีสีทองเริงร่าที่ชายทะเล ซึ่งเห็นหน่วยก้านตลอดจนหน้าตาสวยดีทีเดียว เลยเก็บเอามากฝากจ้า
  • ริจะจีบ ‘ปุ๊กลุก’ ต้องฝ่าด่านหิน
    ถือว่าเป็นอีกสาวฮอตคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวผิวน้ำผึ้ง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ มาไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดก็เป็น หนุ่มเอส-กันตพงษ์ แถมยังมีข่าวคราวออกมาว่า สาวปุ๊กลุก มีข่าวว่ามีหนุ่มรู้ใจอยู่แล้ว หลายคนเลยฟันธงว่าเป็นหนุ่มเอสแน่นอน งานนี้เมื่อสอบถาม สาวปุ๊กลุก ได้เผยว่า
  • ณเดชน์ ปลื้ม ญาญ่า ซื้อเสื้อ HBD
    พระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่เถียง! ควงนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทำบุญถี่ยิบ ไม่ซีเรียสถูกจับตาทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันผูกดวงรัก ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง ย้ำโสดสนิท หน้าบานฝ่ายหญิงซื้อเสื้อยืดให้เป็นของขวัญวันเกิด ไม่หวั่นหมอดูชื่อดังทักระวังฉาวเรื่องผู้หญิง บอกถ้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนเมื่อไหร่ พร้อมควงอวดสายตาสาธารณชนแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »