ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคน อายหุ่น ไม่พร้อมแชะหวิว โต้กระแสตก

เคน อายหุ่น ไม่พร้อมแชะหวิว โต้กระแสตก

Posted 18/01/2013 by Gossip Star

แม้ซุ่มเข้าฟิตเนสแอบฟิตหุ่นกับแก๊งค์พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่นานสองนาน ! แต่พระเอกดาวรุ่ง เคน ภูภูมิ อายไม่พร้อมอวดกล้ามปูเอาใจเก้ง กวาง รับถูกทาบถ่ายหวิวเพียบ แต่จำใจปฏิเสธ บอกหุ่นยังไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มพอที่จะโชว์ได้ โต้ข่าวเม้าท์กระแสตก โวมีทั้งหนังทั้งละครรุม อุบนางเอก เปิดกล้องไม่เกินกลางปี!!

''ตอนนี้ก็มีคนติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่บ้าง แต่ผมเองไม่ค่อย เพราะว่ายังไม่พร้อมและอายด้วยแหละ เดี๋ยวถ้าพร้อมก็อาจจะมี แต่คงไม่เยอะมากผมไม่ได้ชอบแบบนั้น ตอนนี้ผมอยากได้หุ่นฟิตมากกว่านี้อีกนิดนึง (หัวเราะ)  ไม่เอาใหญ่มาก เพราะมีคนทักว่าเวลาดูในทีวีดูอ้วน พอเจอตัวจริงทำไมผอมจัง  ส่วนตอนนี้ผลงานมีทั้งงานหนังงานละคร เปิดกล้องไม่เกินกลางปีประมาณเดือนเมษายน-พฤษภาคมครับ แต่นางเอกยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ผมลุ้นอยู่ว่าจะได้เล่นกับใคร''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน ปลื้ม หมอฟันธงปีนี้ดวงรุ่ง เผยธุรกิจกำลังไปได้ดี
    เคน ปลื้ม หมอฟันธงปีนี้ดวงรุ่ง เผยธุรกิจกำลังไปได้ดี
  • 10 สุดยอดละครฮิตแห่งปี 2012
    ดูจะเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีไปแล้ว สำหรับการจัดอันดับ 10 ละครสุดฮอตฮิตประจำปี และโพลล์ของสนุก ใช่ว่าจะจัดกันมั่วซั่วถั่วต้มนะครับ **เรามีมาตรฐานการจัดคะแนนที่เป็นธรรม โดยคะแนนจากยอดคลิกบนหน้าเว็บไซต์บวกกับ ยอดคำค้นชื่อละครนั้นๆ ในกูเกิล มาดูเลยดีกว่าว่า ละครเรื่องใดบ้างที่มีชื่อติดโผ 10 อันดับละครฮิตแห่งปี 2012
  • เปิดโผดาวรุ่งปีมังกร ดาราหน้าใหม่หลบไป ดาราเก่าแจ้งเกิด!
    ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามาอีกแล้ว หนึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ใครอยากทิ้งอะไรที่ไม่ดีก็รีบๆ ทิ้งไปซะในปีนี้ แต่ใครที่ประสบผลสำเร็จแล้วในปีที่ผ่านมา ก็ขอให้ประสบความสำเร็จขึ้นๆ ไปอีก ในปีนี้ และปีต่อๆ ไป
  • จับได้อีกแล้ว เคน เดือน บินเการัก 2 ต่อ 2 ที่เกาหลี
    กลายเป็นพระเอกเนื้อหอมที่สาวๆ กำลังหลงเลิฟทั้งประเทศ สำหรับพระเอกซุป’ตาร์ เคน ภูภูมิ ที่เรื่องงานดูเหมือนกำลังจะรุ่งสุดๆ แต่เรื่องความรักเนี่ยสิ! ยังคงต้องเป็นความลับอยู่ตลอดเวลา เพราะเพิ่งจะโดนคาดโทษจากผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย ให้ลดละเลิกเรื่องผู้หญิง แต่แหม...เรื่องแบบนี้ใครมันจะไปห้ามได้ล่ะคะพี่เอ พอหลับหลังพี่เอ...หนุ่มเคนเขาก็แอบมาหาสาวๆ อยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »