ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เศร้า!โค้ชเพิ่มประสิทธิภาพเปแอสเชเสียชีวิต

เศร้า!โค้ชเพิ่มประสิทธิภาพเปแอสเชเสียชีวิต

Posted 20/01/2013 by rakball.net

 

 

 วงการลูกหนังต้องพบเรื่องเศร้าอีกครั้ง!เมื่อ นิค บรอด ผู้ควบคุมด้านการเพิ่มประสิทธิภาพของสโมสร"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุรถชนด้วยวัยเพียง 38 ปีเท่านั้น

 สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า! นิค บรอด ที่เคยทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งปัจจุบันได้ทำงานเป็นผู้ควบคุมด้านการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสโมสร"เปแอ สเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 38 ปีเท่านั้น 

 เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง"เปแอสเช"ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ของสโมสรว่า!"พวกเราทุกคนต่างรู้สึกตกใจ และเศร้าสลดเป็นอย่างมากกับการจากไปอย่างกะทันหันของคนที่เป็นเหมือนเพื่อน ร่วมงาน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางจากการที่เขามีความชำนาญอย่างเป็นมือ อาชีพ อารมณ์ร่วมของเขารวมถึงการที่เขาเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์"

"และมีความเป็นมืออาชีพในการทำงานอย่างมากนั้น คือสิ่งที่ทำให้ นิค เป็นโค้ชชั้นแนวหน้าของโค้ชสมัยใหม่ประจำวงการฟุตบอลยุโรป และเขาก็เป็นสต๊าฟฟ์คนสำคัญของ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของเปแอสเชด้วย"ยอดทีมแห่งถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ระบุ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียยังแรงต้อนขาด,ทิปซาเรวิซเดี้ยงร่วงออสซี่
    มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ล่าสุดทุบเอาชนะ เคิร์สเทน ฟลิปเก้นส์ แร็กเกตสาวเบลเยียม 2 เซตรวด เดินหน้าเข้ารอบ 5 ไปได้อย่างสะดวกโยธิน ขณะที่ยานโก้ ทิปซาเรวิซ หวดหนุ่มเลือดเซิร์บโชคร้ายเจ็บขาขอยอมแพ้นิโคลัส อัลมาโกร
  • นิโก้โผล่ซ้อมPSGเปรยเลิกเล่นอายุ33
    นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตกองหน้า"ตราไก่"ทีมชาติฝรั่งเศศ ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกายกับทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมกับมีข่าวออกมาว่า!จะประกาศแขวนสตั๊ดหันหลังเลิกเล่นฟุตบอลเมื่ออายุ 33 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ
  • ลีลายังดี!อองรีโชว์สเต็ปฟุตซอลที่บราซิล
    งานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล อาจจะต้องเปลี่ยนใจหันไปยืม เธียร์รี่ อองรี หัวหอกจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส มาร่วมทัพก็เป็นได้ เมื่อแข้งวัย 35 ปี โชว์ทักษะได้อย่างสุดเจ๋ง ในตอนไปเล่นฟุตซอลที่ประเทศบราซิล
  • แข้งละอ่อนโชว์ผ่านบอลไป-มา21ครั้งปิดสกอร์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการยิงประตูของแข้งวัยละอ่อนในประเทศกรีซ ที่โชว์ลีลาแบบติกี้ ตาก้า ก่อนที่จะทำประตูได้ ในเกมที่ทีมเอโอ เจียนนิน่า ไล่ต้อน อาโทรมิทอส ไปย่อยยับ 6-1 โดยที่พวกเขาผ่านบอลกันไป-มาได้ถึง 21 ครั้งและสัมผัสบอลไป 50 ครั้ง โดยที่ไม่โดนแย่งเลยแถมปิดท้ายด้วยการจบสกอร์ส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองอยู่ที่ก้นตาข่ายคู่แข่งอย่างสวยงามและคลาสสิค นับว่าทำผลงานได้ดีไม่แพ้แข้งรุ่นพี่เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »