ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอฟ''ประกาศมีลูก''สงกรานต์''ปีนี้แน่นอน

''แอฟ''ประกาศมีลูก''สงกรานต์''ปีนี้แน่นอน

Posted 22/01/2013 by siamdara

    คู่รักสุดหวาน ''แอฟ-สงกรานต์'' เผย เตรียมปั๊มทายาทช่วงฮันนีมูนกลางปี โวชัดมีลูกในปีนี้แน่นอน พร้อมปรึกษาหมอวางแผนการมีลูก เผย เตรียมซ้อมฮันนีมูนสองต่อสองที่ญี่ปุ่นปลายเดือนนี้


    ควงคู่กันออกงานรับทรัพย์กันตั้งแต่ต้นปีเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่หวานของวงการ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และภรรยาสาวสุดสวย ''แอฟ'' ทักษอร เตชะณรงค์ กับการรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ซึ่งก็ได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าขึ้น ณ ห้องคริสตัล ฮอลล์ ชั้น 3 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 56 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามความคืบหน้าเรื่องแพลนฮันนีมูน พร้อมแอบแย็บเรื่องของทายาทสักหน่อย เริ่มจากเรื่องแพลนฮันนีมูนนั้นทั้งคู่ยิ้มก่อนแจงให้ฟังว่า
    

    ''สิ้นเดือนมกราคมนี้ก็จะไปฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นครับ ก่อนหน้านี้จะไปแล้ว แต่พอดีญี่ปุ่นเกิดแผ่นดินไหวก็เลยเลื่อนออกไป''
    

    ด้านสาวแอฟก็กล่าวเสริมต่อในทันทีว่า ''อันนี้ไม่ได้นับว่าเป็นฮันนีมูนนะ ห้ามมั่ว อันนี้แค่ทริปเล็กๆ 4-5 วัน ไปกันสองคน คือไปโอกาสวาเลนไทน์ พักผ่อนหลังจากที่เราลุยงานหนักมาช่วงปีใหม่เท่านั้นเอง ส่วนฮันนีมูนเอาไว้กลางปี ที่เลือกไปญี่ปุ่นทริปนี้ เพราะเดินทางไม่นานมากนัก เป็นประเทศที่กรานต์น่าจะชอบ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า การไปทริปนี้เตรียมมีทายาทเลยหรือไม่ ด้านนางเอกสาวกล่าวต่อในเรื่องนี้ว่า
    

    ''มีคนขู่เยอะเหมือนกันว่าไปทีไรเพื่อนๆ กลับมาได้น้องเจแปนทั้งนั้นเลยนะ เดี๋ยวเราต้องรอฮันนีมูนก่อนค่ะ น่าจะประมาณกลางปีค่ะ''
    

    โดยด้านหนุ่มสงกรานต์ก็ได้กล่าวต่อว่า
    

    ''ก็บอกแอฟไปแล้วว่าปีนี้เตรียมมีน้อง ยืนยันว่าปีนี้แน่นอนครับ แต่ว่าต้องไปปรึกษาคุณหมอก่อน เตรียมตัวตรวจร่างกายก่อนว่าพร้อมไหม เพราะตอนนี้ไปไหนมาไหนเจอใครก็ถาม ที่บ้าน ญาติ เพื่อนพ่อก็ถามทุกคนเลย แต่คุณแม่ไม่ได้เร่งเพราะท่านอยากให้เรามีความพร้อมในเรื่องของจิตใจด้วย''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าทั้งคู่นั้นมีความพร้อมในการมีทายาทมากน้อยแค่ไหน ด้านนางเอกสาวก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวต่อว่า
    

    ''พูดถึงความพร้อมโดยทั่วๆ ไป เราก็ค่อนข้างพร้อม แต่ก็อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองคนอีกสักพักนึง เพราะหลังจากแต่งงานเราก็ลุยงานหนักมาตลอดเลย ยังไม่มีเวลาใช้ชีวิตด้วยกันสองคนจริงๆ อย่างเที่ยวหรือฮันนีมูนเลย เพื่อนๆ ก็เตือนว่า ถ้าจะเที่ยวก็รีบเที่ยวเลยนะก่อนมีน้อง เพราะถ้ามีแล้วจะไม่ได้ไปไหน ถ้าจะมีจริงๆ ก็อาจจะปลายปีแล้วค่อยว่ากันค่ะ'' แอฟ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงกรานต์ เทคิวให้ แอฟ ปีนี้ต้องท้อง
    หลังเสร็จจากโปรเจ็คต์ใหญ่เบิ้มไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา อย่าแปลกใจถ้าต่อจากนี้จะเห็นคู่สามี-ภรรยาอย่าง แอฟ ทักษอร กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใส่กันถี่ยิบ เพราะทั้งคู่มีงานช้างกว่าที่ต้องทำในปีนี้คือตั้งใจมีทายาทให้ได้ หลังจากปล่อยให้เพื่อนพ้องแซงหน้าไปหลายเจ้าแล้ว ยิ่งทางด้านสามีนี่ขอบอกว่ากำลังฟิตเปรี๊ยะขยันโชว์ซิกแพคเป็นว่าเล่น ถ้าน้ำยาจะยังไม่ออกฤทธิ์ก็ให้มันรู้ไป๊!!
  • "แอฟ" เบรกมีน้องเผยขอเวลาฮันนีมูนก่อน
    "แอฟ" เบรกมีน้องเผยขอเวลาฮันนีมูนก่อน
  • แอฟ-สงกรานต์ โต้ เบี้ยวงาน เหตุไม่อยากตอบป่อง2ด ...
    นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ควงสามีหุ่นล่ำ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โต้ข่าวเบี้ยวงาน เหตุไม่อยากตอบท้อง 2 เดือน ปัดถือเคล็ด แจงแค่ได้รับการติดต่อ แต่ไม่ได้รับปาก ยืนยันไม่เคยยกเลิกงานกะทันหัน ออกปากหวั่นคนเข้าใจผิดไม่กล้าร่วมงาน ด้าน หนุ่มสงกรานต์ รับครอบครัวเร่งมีหลาน โอดปีนี้งานหนัก เรื่องลูกค่อยว่ากันปีหน้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »