ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา! ตั้ง‘เกิร์ลกรุ๊ปสาวบริสุทธิ์‘ แห่งฮ่องกง

ฮือฮา! ตั้ง‘เกิร์ลกรุ๊ปสาวบริสุทธิ์‘ แห่งฮ่องกง

Posted 23/01/2013 by Sanook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (21 ม.ค.) ดาราสาว จงเจียซิน อดีตมิสฮ่องกง ซึ่งเคยมีผลงานอัลบั้มเพลงถึง 4 ชุด ได้วางแผนรวมกลุ่มกับเพื่อนๆนักแสดงสาวอดีตนางงาม ในสังกัดทีวีบี อาทิ ลี่ย่าหนาน,เกรซ หว่อง,เกาหยวนฮุ่ย และ เซินลี่เสียง มาร่วมทำเพลงด้วยกัน โดยมีจุดขายอยู่ที่สมาชิกแต่ละคนในวงยังเป็นสาวบริสุทธิ์ล้วนๆ โดยสื่อฮ่องกงตั้งฉายาให้ว่า "สาวบริสุทธิ์ทั้ง 5"

ทั้งนี้ เกรซ หว่อง วัย 26 ปี เคยออกมาประกาศว่า เธอเป็นคริสเตียนผู้เคร่งครัด และยืนยันว่าตนเองจะไม่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับใครก่อนแต่งงานเด็ดขาด โดยเกรซ หว่อง เกิดที่ฮ่องกงก่อนจะเดินทางไปศึกษาต่อที่นิวยอร์ก และเดินทางกลับมาขึ้นเวทีมิสฮ่องกง ปี 2007 จนคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาได้ บอกว่าเธอมีแฟนครั้งแรก ตอนอายุ 17 ปี และคิดว่าผู้หญิงควรจะเก็บครั้งแรกไว้ให้สามีเท่านั้น

ขณะที่ จงเซียจิน เคยบอกเมื่อครั้งที่ตนเองเข้าวงการว่าตนเองยังบริสุทธิ์ ส่วน ลีย่าหนาน ก็เป็นคริสต์ที่เคร่งครัดมาก แม้ว่าเธอจะคบหากับดาวตลก หวังโจหลิน จนกระทั่งย้ายไปอยู่ชายคาเดียวกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็สัญญาว่าจะไม่มีอะไรกันจนกว่าจะแต่งงาน หากต้องไปเดทกันก็จะชวนเพื่อนไปด้วย ทั้งนี้ 5 สาว ต่างก็นับถือคริสต์ทั้งหมด และยังเป็นสาวบริสุทธิ์ทั้งหมดอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แก้ม''อวดอึ๋มภายใต้เสื้อกล้ามแสนเซ็กซี่
    แม้ดาราสาวคนอื่นจะจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเวลาออกงานอีเวนต์ แต่สำหรับ ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร นักแสดงสาวดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 ถึงจะอยู่ในลุกส์เบาๆ ภายใต้เสื้อกล้ามสีขาวกับกระโปรงสีเนื้อแต่กลับเซ็กซี่อย่างสุดฤทธิ์สุดเดชจนใครเห็นเป็นละสายตาไม่ได้เลย
  • ''ต่าย''นุ่งสั้นโชว์ขาว&อึ๋ม
    ยังคงเป็นดาราสาวที่คงความเซ็กซี่อยู่เสมอ สำหรับ ''ต่าย'' ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่ไม่ว่าสวมชุดอะไรก็ดูดี เซ็กซี่ตลอดเวลา อย่างเช่นครั้งนี้ ''สาวต่าย'' อยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อสีดำ โชว์ความขาวอึ๋ม ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองอย่างแน่นอน
  • เคลาเดีย โรมานี่ แน่นจริง...ขอบอก
    แน่นเปรี๊ยะไปหมดทุกส่วน เคลาเดีย โรมานี่ หนึ่งในท็อปเทนสาวเซ็กซี่ของเราปีที่แล้ว เห็นแล้วนอกจากอิ่มเอิบ กับความงาม และเซ็กซี่แต่ก็พานทำเอาเครียดไปด้วย เพราะทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ดูอย่างเดียวนั่นเอง...หุหุหุ
  • ธงธง ไม่เข็ด เปิดใจคุย หนุ่มต่างชาติ
    สวยเลือกได้! ธงธง มกจ๊ก เลิกเหงา! เปิดใจคุยหนุ่มต่างชาติรุ่นน้องชาวเดนมาร์กได้ 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ใช่แฟน เพราะไม่เคยเจอหน้า เผยพี่สะใภ้เป็นคนแนะนำให้รู้จัก ประทับใจฝ่ายชายเป็นคนรักครอบครัวเหมือนกัน ตื่นเต้นอีกฝ่ายเตรียมบินมาเจอตัวถึงเมืองไทยเดือนเมษายนนี้ โต้เข็ดหนุ่มไทย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »