ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซีแมนเสียดายโรม่าน่าทุบงูขาดกว่านี้

ซีแมนเสียดายโรม่าน่าทุบงูขาดกว่านี้

Posted 24/01/2013 by siamsport

 

ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ครวญลูกทีมจบสกอร์กันอย่างไม่มีความเฉียบคมทำให้ต้องลุ้นกันเหนื่อยทั้งที่เป็นฝ่ายครองเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่เชือด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพียงแค่ 2-1 เท่านั้น
 
ซเดเน็ค ซีแมน เทรนเนอร์โรม่า สโมสรแกร่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความผิดหวังที่พลพรรค "มหาป่าเหลือง-แดง" ใช้โอกาสอย่างสิ้นเปลืองในช่วงครึ่งแรกทำให้เป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ อินเตอร์ มิลาน ไปได้แบบหืดจับด้วยสกอร์ 2-1 ในฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันพุธที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
 ซีแมน กล่าวหลังจบเกมว่า "ในครึ่งแรก เราใช้พละกำลังมากไปทำให้ดูหมดแรงไปหน่อย เราพยายามที่จะยิงประตูให้ได้มากขึ้น แต่ก็ทำไม่ได้ เอริก ลาเมล่า ทำงานอย่างหนักและสร้างโอกาสทำประตูได้ 3 ครั้ง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับกองหน้า แต่โชคร้ายที่เขาไม่สามารถจัดการมันได้สักลูกเลย"
 
"เราครองความได้เปรียบแล้วและจะพยายามทำให้มันมีมากขึ้นไปอีกในเกมนัดที่ 2 (เลื่อนจาก 30 ม.ค. เป็น 17 เม.ย.) เราทำทุกอย่างถูกต้องตั้งแต่ครึ่งแรกและมันน่าจะจบลงด้วยสกอร์ 4-0 ไปแล้ว"
 
นอกจากนี้ กุนซือวัย 65 ปี ออกมาเผยถึงช็อตที่แซว ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองหน้ากัปตันทีม ในจังหวะที่ถูกเปลี่ยนตัวออกมาพักข้างสนาม ว่า "ผมบอกไปว่าการยิงฟรีคิกด้วยการยิงเต็มข้ออย่างที่เขายิงไปนั้น อาจจะทำให้หนึ่งในนักเตะที่ยืนเป็นกำแพงตายได้เลยนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »