ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เทเรซ่า ออร์ติซ อวบทุกมุม

เทเรซ่า ออร์ติซ อวบทุกมุม

Posted 24/01/2013 by siamdara

เซ็กซี่ ตาคม ผมดำขลับ สวยสมคมเข้มสมกับเป็นสาวสแปนิช เทเรซ่า ออร์ติซ นักแสดงแดนกระทิง โชว์หุ่นอวบอัดแน่นปั๋งทุกส่วนสัด ไม่ว่าจะด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลัง ขณะเริงร่าท้าทายแดดลม และน้ำทะเลที่ไมอามี่ บีช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม สุดซึ้ง ติ๊งโน้ต คุกเข่ามอบแหวนเพชร กลางงานอีเว้นท์
    บุ๋ม ปลื้ม ติ๊งโน้ต เซอร์ไพรส์ ให้แหวนเพชรแฮปปี้เบิร์ธเดย์อุบ ราคาลุ้นแต่งปลายปีทำเอาฮือฮากันทั้งงาน เมื่อจู่ ๆ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ คุกเข่าสวมแหวนเพชร ให้กับ บุ๋ม ปนัดดา จนหลายคนลุ้นว่า เป็นการคุกเข่าขอแต่งงานหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า"ติ๊งโน้ตมาเซอร์ไพรส์ คือให้แหวนพอเดาได้ เพราะว่าขอเขาไว้ปีละวง แต่ตอนแรกได้หมี แต่ว่าก็เป็นหมีที่เราชอบ ได้หมีก็นอนกอดหมีอย่างเดียวไม่สนใจเขาเลย เขาก็บ่...
  • เจนสุดา เร่งฝีเท้า พาแฟนฝรั่งเปิดตัวครั้งแรก
    แอบเครียดหลังเพื่อนสาวแห่แต่งงานไปทีละคนสองคน เดือดร้อนวีเจสาว เจนสุดา ปานโต ต้องเร่งหาแฟนมาควงให้ได้ก่อนบรรดาคุณเพื่อนๆ จะทยอยป่องแซงหน้าไปอีกเด้ง!! และ สาวเจน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังควง หนุ่มฝรั่ง น่าเฉาะไปช้อปปิ้งสองต่อสอง ขนาดแอบส่องอยู่ตั้งไกล ยังไม่วายได้กลิ่นความหวานลอยมาเตะจมูกเล้ยยย!!!
  • วิว วรรณรท เซ็ง! ตกเป็นข่าวกับดาราชาย 13 คน
    วิว วรรณรท ออกอาการเพลีย เจอโผ "13 ดาราชายเป็นข่าวกับวิว" ยอมรับเครียด โดนคนมองเป็น สาวเจ้าชู้ คาสโนวี่
  • ยกเค้า''แพนเค้ก''สูญกว่า 2 แสน
    ตีนแมวมือดีย่องยกเค้าบ้านดาราสาวชื่อดัง ''แพนเค้ก'' กวาดทรัพย์สินนับแสนทั้ง โรเล็กซ์, แหวนเพชร, ต่างหู สารวัตรหมีรุดให้กำลังใจนางเอกสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »