ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » จีนเซ็นเซอร์ ฉากเซ็กซ์เกย์ใน Cloud Atlas

จีนเซ็นเซอร์ ฉากเซ็กซ์เกย์ใน Cloud Atlas

Posted 25/01/2013 by ไทยรัฐ

เป็นไปตามระเบียบหั่น กองเซ็นเซอร์หนังที่จีนได้หั่นทิ้ง ฉากเซ็กซ์ของคู่เกย์สุดสะท้านโลก และฉากความรุนแรงอื่นๆ ที่กองเซ็นเซอร์คิดเองเออเองว่า จะทำให้คนดูเกิดความไม่เหมาะสมในการดูหนังเรื่อง Cloud Atlas

รวมฉากที่กองเซ็นเซอร์จีนแสลงใจ ต้องตัดทิ้งเพื่อที่จะได้เข้าฉายในจีนมีความยาวกว่า 30 นาที งานนี้ผู้กำกับสาวใหญ่ ลานา วาโชว์สกี้ คาวสกี้ ถึงกับเดือดหนักบ่นดังๆ ว่า การต้องมาเซ็นเซอร์หนังของเธอ เป็นเรื่องแย่มากๆ ซึ่งเธอเชื่อว่าคอหนังจะต้องได้ดูเวอร์ชั่นเต็มๆ ทางออนไลน์แน่นอน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วุ่นรักพักนิ้ว” อีกทางเลือกของหนังทอม-ดี้ “สุนันทา เดวา” สลัดแบ๊ว
    มีตัวอย่างและโปสเตอร์ของหนัง วุ่นรักพักนิ้ว Fingering มาให้ได้ชมกัน เนื้อหาพูดถึงทอมสาวที่มีปัญหากับแฟนสาว เพราะว่านิ้วใช้งานไม่ได้ ภาษาและเนื้อหาอาจจะดูแรงหน่อย จะแค่ความหวือหวาของหนังตัวอย่างหรือไม่ ต้องคอยติดตามชม นำแสดงโดย เนตไอดอลคนดังบนเฟซบุ๊ค, IG ที่ทั้งรักทั้งเกลียดเยอะมาก เอมมี่ สุนันทา เดวา ที่สลัดภาพสาวแอ๊บแบ๊วเป็นสาวแร๊งงง ร่วมด้วย ณปภัช แช่มช้อย, ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์, พจนีย์ สี่วิริยะกุล, ภัชภิชา เต็มปรีดา บท-กำกับภาพยนตร์โดย หยวนๆ สมศักดิ์ สอนแพง จัดฉายแบบจำกัดโรง จำกัดรอบ (หรือ ฉายในแบบออนไลน์ด้วย ) 14 กุมภาพันธ์นี้
  • ราชวงศ์โมนาโกต้าน หนัง Grace of Monaco
    Grace of Monaco อ้างอิงชีวประวัติ เกรซ เคลลี เรื่องใหม่จะเสร็จสมบูรณ์ ก็ถูกองค์ทายาทของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์โมนาโกต่อต้านเสียแล้ว ว่าหนังพยายามสร้างเสน่ห์เกินเหตุ เป็นนิยายล้วน ๆ
  • มาริโอ้ - ใหม่ ดาวิกา พาชมเบื้องหลังกองถ่าย พี่มาก..พระโขนง
    กระแสมาแรงจริง ๆ สำหรับหนังผีรีเมค พี่มาก..พระโขนง ของผู้กำกับ โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล จากค่ายจีทีเอช ซึ่งล่าสุดได้มีการบวงสรวงเปิดกล้องกันไปไม่นานนี้ โดยได้ มาริโอ้ เมาเร่อ มารับบท พี่มาก และนางเอกสาวสวยตาคม ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มารับบท แม่นาค นั่นเอง มาในวันนี้เรามีภาพจากกองถ่ายที่นางเอกของเรื่องเอามาลงให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นถึงความเคลื่อนไหวของหนังเรื่องนี้กัน
  • ‘มาริโอ้-ใหม่’ อวดฟันดำกระตุกต่อมฮา
    ถือเป็นโปรเจกต์หนังใหม่จากค่ายหนังจีทีเอช ที่หลายคนจับตามอง ล่าสุด 2 พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ขอพาล่องเรือชมวิถีริมน้ำ เพื่อบุกไปยังกองถ่าย “พี่มาก..พระโขนง” ณ บ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ริมคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม แค่เพียงได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมและฟันดำ ของบรรดาเหล่านักแสดง ที่มายืนต้อนรับที่ท่าเรือ ทำเอาคนบนเรือฮาครืนกันไปทั้งลำ เพราะแต่ละคนจัดเต็มเหมือนหลุดมาจากอดีต สมกับเป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ตั้งใจต่อยอดความสนุกให้ครบรส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »