ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพื่อนแสบแฉ''สจ๊วร์ต''สร้างภาพที่แท้ขี้อิจฉา

เพื่อนแสบแฉ''สจ๊วร์ต''สร้างภาพที่แท้ขี้อิจฉา

Posted 27/01/2013 by siamdara

   

 

''มิตรแท้ ศัตรูถาวร'' ในวงการฮอลลีวู้ดหาไม่ได้จริงๆ ก็ลองคิดดูซิ ขนาด คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวพราวเสน่ห์ยังโดนป้องปากแฉว่ารู้สึกอิจฉาตาร้อน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ดาราสาวคนดัง กับ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์ทรงโต รวมทั้งหมั่นไส้ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นักแสดงสาวรุ่นพี่ ที่สำคัญไปกว่านั้นยังหวาดหวั่นว่าชีวิตนักแสดงจะดิ่งลงเหวจากกรณีเล่นชู้กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ หัวงู

 

หลังจากที่มีข่าวลือมั่วไปมั่วมาว่า รักแตกแยกทางกับ โรเบิร์ต แพททินสัน แฟนหนุ่มสุดหล่อเป็นรอบที่ 2 ก่อนจะมีข่าวอีกกระแสหลุดมาว่ายังไม่เลิก และหวังจะจับแพททินสันมาแต่งงานให้ได้ ตอนนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของสจ๊วร์ตมีแต่โดนแฉเป็นเรื่องสนุกปาก ล่าสุดเป็นคิวของเพื่อนสนิทที่ออกมาเผยกับ ''เดอะ เอ็นไควเรอร์'' สื่อดังแดนมะกันเกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวที่ออกแนวขี้อิจฉาริษยาของเธอที่มีต่อคนนั้นคนนี้มั่วไปหมด
     
''คริสเท่นรู้สึกผิดหวังกับตัวเองในช่วงเวลาที่กำลังเข้าสู่ฤดูกาลประกาศรางวัล ลองคิดูสิว่ามันเจ็บจี๊ดมากแค่ไหนที่สถานะของการเป็นดาราแถวหน้าของเธอเริ่มตกต่ำลงเรื่อยๆ การได้เห็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เดินเฉิดฉายบนพรมแดง การคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ มันมีผลกับคริสเท่นมาก เจนนิเฟอร์ (ลอว์เรนซ์) โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ แล้วจู่ๆ เธอก็ได้รับคำยกย่องมากมายแบบที่คริสเท่นเองก็เคยเจอมาก่อน'' เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ระบุ
     
นอกจากนี้ เพื่อนซี้คนเดิมยังแฉอีกชุดว่า ขนาดนักแสดงรุ่นพี่ สจ๊วร์ตก็ยังไม่เว้น เพราะเธอเหม็นขี้หน้า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เป็นอย่างยิ่ง เหตุเพราะเธอชอบ แองเจลิน่า โจลี่ นั่นเอง ''คริสเท่นเป็นแฟนตัวยงของ แองเจลิน่า โจลี่ มาตลอด และไม่เคยยกย่อง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ในฐานะนางเอกเลย เธอไม่เข้าใจว่าทำไม เจนถึงตกเป็นข่าวหน้า 1 ทุกครั้ง ทั้งๆ ที่ไม่ต้องทำอะไรเลย เธอไม่ได้มีพรสวรรค์ของนางเอก และเธอไม่ได้สวยเลิศเลออะไรด้วย คริสเท่นเชื่อว่าถ้าไม่ใช่เพราะเป็นคู่อริกับแองเจลิน่า คนอย่างเจนไม่มีทางมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้''
     
ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีควันหลงจากการประกาศผลโหวต ''สาวฮอตแห่งปี 2013 จากนิตยสาร ''เมนส์เฮลธ์'' เมื่อเร็วๆ นี้ โดยผลออกมาว่า ลอว์เรนซ์รั้งอันดับ 4 ขณะที่สจ๊วร์ตอยู่ไกลถึงอันดับ 89 ส่วนอันดับ 1 ตกเป็นของ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวคนอวบ โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมยืนยันเหมือนเดิมว่า นางเอกดังจากหนัง ''ทไวไลท์'' ไม่พอใจอย่างแรงที่เพอร์รี่ได้โหวตเป็นสาวฮอต 
      
''คริสเท่นแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าเคที่จะได้อันดับ 1 ความจริงเธอกับเคที่ รู้จักกันมาหลายปีแล้ว และคริสเท่นไม่เคยคิดว่าเธอจะเป็นสาวฮอตอะไรเลยสักนิด โดยเฉพาะตอนที่เธอไม่แต่งหน้า ตอนนี้คริสเท่นตกอยู่ในโลกมืดเต็มตัวแล้ว เธอมองโลกในแง่ร้าย และนั่นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ร็อบ (แพททินสัน) ไม่สบายใจ'' แหล่งข่าวกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิน-พีชญา'' สวยอร่ามตา
    พักหลังมานี่ดูเหมือนว่าเสน่ห์ของนางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี จะแรงไม่เบาเลยทีเดียว โดยนอกจากจะมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว บรรดาหนุ่มๆ ทั้งใน-นอกวงการก็ยังแวะเวียนมาจีบไม่ขาดสาย สมเป็นซุป''ตาร์คลื่นลูกใหม่ของวงการเลยทีเดียว
  • รถชน18ล้อหวิดดับ''หนูจ๋า''อาการสาหัส
    ดาราสาว ''หนูจ๋า'' อาชิรญาณ์ ภีระพัภร์กุญช์ชญา พร้อมเพื่อนชายขับเก๋งไปงานแต่งเพื่อน โชคร้ายรถพ่วง 18 ล้อกลับรถพอดี แต่ช่วงท้ายรถยังไม่พ้นลำ แถมไม่เปิดไฟท้าย ทำให้ดาราสาวพร้อมเพื่อนเสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อที่จ.มหาสารคาม อย่างจัง สภาพรถยับเยิน อาการดาราสาวไหปลาร้าด้านขวาหัก หัวแตกเย็บ 6 เข็ม ส่วนสมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน ขณะที่คนขับรถพ่วงคู่กรณียอมรับผิด
  • งานแต่งซอนเย Wonder Girls คนดังร่วมยินดี
    เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วอย่างชื่นมื่น ในช่วงเช้าวันนี้ (26 ม.ค.) สำหรับ "มิน ซอนเย ลีดเดอร์ของวงวันเดอร์เกิลส์ (Wonder Girls)" เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ กับหนุ่มเจมส์ ปาร์ค คู่หมั้นลูกครึ่งเกาหลี-แคนาดา ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมล็อตเต้ กรุงโซล โดยก่อนเริ่มพิธี "ซอนเย" ได้เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยเธอกล่าวว่า
  • ฟ้องด้วยภาพ!! 'แคล-แคลอรีน' กำลังตั้งท้องลูกคนแรก
    ฟ้องด้วยภาพ!! อดีตนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงชื่อดัง "แคล-แคลอรีน" ได้โพสต์ภาพและข้อความขึ้นที่ทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »