ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิชูตั้งเป้าซิวลีกคัพ-ติดธงกระทิงก.พ.นี้

มิชูตั้งเป้าซิวลีกคัพ-ติดธงกระทิงก.พ.นี้

Posted 28/01/2013 by siamsport

 

 

มิชู กองหน้า สวอนซี ซิตี้ ตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดซิวแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ และติดทีมชาติสเปน ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รับการเจอ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ จะเป็นงานหนัก แต่มั่นใจ "หงส์ขาว" ดีพอที่จะคว้าถ้วยมาครอง พร้อมรับปลื้มใจที่ได้คำชมจาก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ"

มิชู หัวหอก "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ 2 อย่างในเดือนกุมภาพันธ์นี้ คือการคว้าแชมป์แคปปิตอล วัน คัพ กับติดทีมชาติสเปน เป็นครั้งแรก

มิชู ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สวอนซี เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ช่วยให้ต้นสังกัดได้เข้าชิงชนะเลิศแคปปิตอล วัน คัพ หลังจากเอาชนะ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศ และมีสิทธิ์ที่จะได้ลงเล่นกับ สเปน เป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ อุรุกวัย และล่าสุดแข้งวัย 26 ปีก็ตั้งเป้าที่จะช่วย "หงส์ขาว" เอาชนะ แบร็ดฟอร์ด คว้าแชมป์แรกในอาชีพมาครองให้ได้ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

"ผมหวังว่ามันจะเป็นเดือนกุมภาพันธ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม การเล่นให้กับ สเปน และคว้าแชมป์ที่เวมบลีย์จะเป็นเรื่องเยี่ยม ผมเชื่อว่าเราสามารถคว้าแชมป์ที่เวมบลีย์และเล่นในยุโรป เราทำได้ดีในลีกและตอนนี้เราก็เข้าชิงฟุตบอลถ้วย มันเป็นเกมสำคัญที่สุดในอาชีพของผมและถ้าเราชนะมันจะเป็นแชมป์แรกในอาชีพของผม"

"ผมไม่เคยเล่นที่เวมบลีย์มาก่อนด้วย แต่หวังว่าจะเล่นได้ดีในนัดชิงชนะเลิศ ช่วย สวอนซี คว้าแชมป์กลับบ้าน มันจะเป็นเกมที่ยากในการเจอกับ แบร็ดฟอร์ด แต่เราสามารถที่จะชนะได้ ผมรู้สึกยินดีที่ได้ยิน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน พูดว่าผมกำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในอาชีพด้วย" มิชู กล่าว

กองหน้าชาวสเปน ซึ่งยิงไปแล้ว 16 ประตูในฤดูกาลนี้ ยังปฏิเสธเรื่องที่ว่าเขาได้กลายเป็นนักเตะระดับตำนานของ สวอนซี ไปแล้วจากฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้

"ผมมั่นใจในความสามารถของตัวเองในฤดูกาลนี้ แต่ผมไม่ใช่ตำนานของ สวอนซี ผมพยายามทำงานอย่างหนักและยิงประตูเพื่อทีม" มิชู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้ลั่นผีตั้งเป้าทำทริปเปิ้ลแชมป์อีกรอบ
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โวลั่นทุ่ง ตอนนี้ต้นสังกัดเล็งที่จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ หลังตอนนี้พวกเขายังมีลุ้นแชมป์ทั้งในลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเผย ถึงแม้ยังหวังที่จะทำแฮตทริกแรกในสีเสื้อของ "ปีศาจแดง" ให้ได้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือ ความสำเร็จของทีม
  • วัลค็อตต์เชื่อปืนใหญ่เริ่มคืนฟอร์มเก่งแล้ว
    ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดแล้ว ชี้ ตอนนี้ทีมของตนแค่ต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองเท่านั้น
  • ผี-เรือยิ้ม!สิงห์-จิ้งจอกรอรีเพลย์จับติ้วเอฟเอคัพ
    ผลการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 (16ทีมสุดท้าย) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบงานเบาเปิดบ้านรับ เร้ดดิ้ง ขณะที่อริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทีมเต็งเชมป์ จะเปิดถิ่นรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด สำหรับ คู่ตกค้างรอบ4 ที่ต้องรีเพลย์หาผู้เข้ารอบอีกนัดมีคือ เชลซี กับ เบรนท์ฟอร์ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ วีแกน
  • หงส์กระเด็น!ยกพลพ่ายโอลด์แฮม2-3เอฟเอคัพ
      "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต้องกระเด็นตกรอบเสียแล้วหลังบุกพ่ายให้กับ "สมันน้อย" โอลด์แฮม จากลีกวัน 2-3 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »