ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ยิปโซ''ปัดซุ่มคบ''เป้''รับมีเครียดถูกเม้าท์

''ยิปโซ''ปัดซุ่มคบ''เป้''รับมีเครียดถูกเม้าท์

Posted 29/01/2013 by siamdara

    ''ยิปโซ'' ปัดซุ่มคบ ''เป้'' แจงแค่สนิทแบบเพื่อน ยันฝ่ายชายไม่มีทีท่าตามขายขนมจีบ รับ ''ยิปซี'' พี่สาว ดำเนินชีวิตปกติ รับว่ามีเครียดบ้างกับข่าว


    เรียกว่าเป็นสาวที่ไม่ค่อยมีเรื่องราวของหัวใจให้มาอัพเดตสักเท่าไหร่นัก สำหรับสาว ''ยิปโซ'' รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ เพราะแต่ไหนแต่ไรหลายคนมักจะมองว่าเธอเป็นสาวอารมณ์ติสต์จึงไม่ค่อยได้มี เรื่องราวเกี่ยวพันเกี่ยวข้องกับหนุ่มๆ สักเท่าไหร่นัก
    

    แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าสาวยิปโซกำลังถูกจับตามองว่าได้แอบคบกันแบบลับๆ กับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่สนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ งานนี้เมื่อได้เจอสาว ''ยิปโซ'' ในงานมอบรางวัล ''พระกินรี''ที่จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต จึงได้เข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยสาวยิปซีแก้ต่างในประเด็นนี้ว่าก่อนหน้านี้ตนก็พอทราบเรื่องอยู่บ้างเพราะมีคนมาเล่าให้ฟัง ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะตนกับนักแสดงหนุ่มเป็นแค่เพื่อนกัน ตนยอมรับว่ามีการพูดคุยกับพระเอกหนุ่มจริง แต่ก็เป็นเพียงการพูดคุยในแบบเพื่อนพี่น้องมากกว่าไม่ได้เป็นแบบชู้สาว ส่วนเรื่องที่หาว่ามีไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนก็ได้ไปจริงแต่ก็ไม่ใช่สาเหตุที่จะทำให้ตนนั้นต้องคบกับฝ่ายชาย
    

    ''ก็มีคนเล่าให้ฟังอยู่เหมือนกันค่ะ ความจริงไม่ได้คบกันลับๆ กับพี่เป้ค่ะ น่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า กับพี่เป้เองก็เป็นสหายที่ดีตามปกติค่ะ แต่ว่าไม่ได้คบกันทางชู้สาวค่ะ (รู้สึกยังไงกับข่าวนี้) งงมากๆ ค่ะ ยิ่งมาออกช่วงนี้ก็ยิ่งงงเพราะว่าไม่ได้เจอกันเลย''
    

    ''เรื่องคุยกันก็มีค่ะ เป็นปกติอยู่แล้วที่คนรู้จักกันจะคุยกัน ถามว่าคุยไลน์ไหมมันก็มีเป็นการสื่อสารกันแบบปกติก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องคบกันเป็นแฟนค่ะ แต่จะว่าเคยไปไหนด้วยกันไหมก็เคยแต่ก็ไม่ได้ทำให้กลายมาเป็นแฟนกันอยู่ดี มันเหมือนกับว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ หนูรู้สึกว่าถ้าหากจะชอบกันก็คงชอบกันไปนานแล้วเพราะว่ารู้จักกันมานานแล้วค่ะ คือรู้จักกันมานานขนาดนี้ถ้าคนจะชอบกันก็คงจะชอบกันไปตั้งนานแล้วค่ะ ก็ไม่มีอะไรค่ะ''

    
    ผู้สื่อข่าวซักต่อว่า ฝ่ายชายนั้นมีทีท่าที่แสดงออกว่าจีบเราบ้างไหม ยิปโซ กล่าวว่าฝ่ายหนุ่มเป้ไม่ได้มีทีท่าว่าจะจีบตนแต่อย่างใด เพราะถ้าจีบตนจริงตนคงดูออก เรื่องส่วนใหญ่ที่ตนพูดคุยกันก็มักจะเป็นเรื่องเพลง ซึ่งชอบคล้ายๆ กัน
         

    ''ไม่ได้จีบค่ะ ไม่มีเลยค่ะ หนูว่าถ้ามีคนเข้ามาจีบผู้หญิงทุกคนคงดูออกแหละ แต่นี่ท่าทีเขาไม่มีเลยค่ะ ปกติคุยกันก็จะคุยกันเรื่องเพลงเพราะว่าหนูก็ชอบเพลงสไตล์นั้นอยู่แล้ว แล้วศิลปินเราก็ชอบตรงกัน มันก็เหมือนคนที่มีความชอบเหมือนๆกัน เรื่องอื่นๆ ก็จะมีถามว่าสบายดีไหม ซึ่งมันก็ครอบคลุมเรื่องทุกเรื่องอยู่แล้ว ใครอยากเล่าเรื่องไหนก็เล่าเรื่องนั้น ไม่ได้เจาะจงเรื่องความรัก ไม่กล้าถามอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ''

    
    นอกจากนี้สาว ''ยิปโซ'' ยังได้เผยอีกว่า ในช่วงที่ผ่านมาตนและหนุ่มเป้ยิ่งไม่ได้มีการพูดคุยกันเพราะต่างคนต่างก็มีงานที่รัดตัว ตนไม่ปฏิเสธว่าตนและฝ่ายดาราหนุ่มมีอะไรคล้ายๆ กันแต่ก็ไม่ได้เหมือนกันซะทุกอย่างที่ใครหลายคนเข้าใจ
    

    ''ก็ไม่นะคะ ยิ่งช่วงหลังๆ นี้แทบไม่ได้คุยเลย ก็เลยงงว่าข่าวมันมาได้ยังไง ส่วนเรื่องนี้ก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะว่าหนูทำงานทุกวัน แล้วก็เชื่อว่าเขาทำงานเยอะกว่าหนูอีกก็เลยไม่ได้อยากไปเปิดประเด็นอะไร คิดว่าเดี๋ยวเขาก็คงมีโอกาสได้คุยข่าวนี้อยู่แล้วค่ะ''
    

    ''ก็ไม่มั่นใจนะคะ มันก็ไม่ได้เหมือนกันไปหมดซะทีเดียว อาจจะมีความชอบอะไรคล้ายๆ กัน แต่เหมือนกันนี่คิดว่าคงไม่อยู่แล้วค่ะ''
    

    ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ดาราสาวยังได้กล่าวถึงเรื่องของพี่สาวตัวเองคือ ''ยิปซี'' กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ในประเด็น ''หนุ่มปั้นจั่น'' ว่าพี่สาวตัวเองยังปกติดี ยังเดินทางไปทำงานเฉกเช่นทุกวัน แต่ก็ยอมรับว่าพี่สาวของตนนั้นก็มีความรู้สึกเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นบ้าง
    

    ''ทุกวันนี้ยิปซีก็ออกไปทำงานปกติเหมือนหนูนี่แหละคะ มันเป็นเรื่องปกติที่จะต้องมีเครียดบ้างอยู่แล้ว มันเป็นปัญหาที่เล็กสำหรับหนูนะ หนูไม่รู้ว่าคนอื่นมองยังไง แต่หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กที่กลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะปริมาณคนพูดปัญหาตรงนั้นมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ความผิดพลาดตรงนั้นก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ว่าปัจจัยภายนอกต่างๆ มันก็ทำให้เครียดได้เหมือนกัน แต่หนูคิดว่าเขาคงไม่เก็บมาเครียดเยอะค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าพ่อแม่ว่ายังไงบ้างกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวยิปซีกล่าวยอมรับว่าพ่อกับแม่ของตนก็มีเป็นห่วงบ้าง
       

    ''คุณพ่อคุณแม่เขาก็ห่วงตามปกติค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นทำร้ายตัวเอง ก็เป็นห่วงกันแต่หนูคุยกับพี่สาวแล้วว่ามีอะไรก็ประคับประคองกันไป มันก็ต้องมีเรื่องแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว ก็ช่วยๆ กันแก้ไปค่ะ''
    

    ท่านยื่นคำขาดไหมว่าต้องเลิกกันผู้สื่อข่าวถาม ยิปโซตอบว่า
         

    ''ไม่ค่ะ ท่านไม่เคยยื่นคำขาดอะไรแบบนี้อยู่แล้วเพราะว่ามันเป็นเรื่องของทางเรื่องตั้งแต่ต้นค่ะ เพราะฉะนั้นจะจบหรือไม่จบก็อยู่ที่เรื่องเหมือนกัน ทุกวันนี้ก็ยังโอเคนะคะเท่าที่หนูเห็น แต่หนูก็ไม่รู้ตารางส่วนตัวเขาว่าเป็นยังไง แต่หนูก็คุยกับพี่หนูไปแล้วว่าเรื่องนี้มันก็มีส่วนของข้อผิดพลาด เพราะฉะนั้นถ้าเกิดจับมือกันแล้วทำลงไปโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจยังไงก็ต้องจับมือกันแก้ (ปั้นจั่นได้เข้าไปขอโทษในบ้านหรือยัง) อันนี้หนูไม่ทราบ เขาอาจจะเข้าไปขอโทษคุณพ่อคุณแม่แล้ว แต่หนูอาจจะไม่ได้อยู่บ้าน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »