ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ชิน-น้ำชา' โชว์หวานไม่แคร์สื่อ

'ชิน-น้ำชา' โชว์หวานไม่แคร์สื่อ

Posted 29/01/2013 by ไทยรัฐ

ได้ฤกษ์ถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิลใหม่ล่าสุด "เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ" ของหนุ่มชิน ที่ได้นางเอกในหนังทองสุก 13 "น้ำชา" มารับบทนางเอก ชนิดที่เรียกว่าหวานไม่แคร์สื่อจริงๆ...

หลังจากที่ปล่อยเพลงเร็วอย่าง My Bad Habit และยังได้สาวญาญ่ามาเป็นนางเอกเอ็มวีให้แล้วนั้น ล่าสุดหนุ่มชิน-ชินวุฒ ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงช้าซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับเพลง "เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ" ได้ฟองเบียร์มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ขณะที่เจ้าตัวรับตำแหน่งโปรดิวซ์ และยังได้เพื่อนสนิทสุดซี้ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ มาร่วมฟีเจอริ่ง และมารับบทนางเอกเอ็มวีซะเลย กำกับโดย อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้บริหารค่าย Duckbar

หนุ่มชิน เปิดใจว่า ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า ดีใจมากครับที่ได้มีเพลงที่ทำด้วยกันกับน้ำชาซึ่งเป็นเพื่อนสนิทซะที คือในช่วงที่ชินกำลังถ่ายภาพยนตร์ทองสุก 13 และได้ทำเพลงนี้ขึ้นมา ก็เลยชวนน้ำชาซึ่งเล่นด้วยกันอยู่ มามีส่วนร่วมในเพลงนี้ด้วยเลย ส่วนเรื่องราวในเอ็มวีเพลงนี้ชินเล่นเป็นแฟนกับน้ำชาครับ (หัวเราะ) ถามว่าเขินมั้ย บอกได้เลยว่าไม่ เพราะเราสนิทกันมากเกินกว่าที่จะคิดอะไรได้ แถมยังทำให้การทำงานง่ายขึ้นด้วยครับ เล่นเลิฟซีนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าเป็นคนอื่นผมคงไม่กล้าที่จะเล่นได้เต็มที่ เพราะคงเกรงใจเค้า (ยิ้ม) ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ฝากติดตามด้วยนะครับ งานนี้มีซึ้งแน่นอน

สาวน้ำชาเปิดใจว่า คือ เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก เจอกันอยู่บ่อยๆ ไม่เคยได้มีเพลงร่วมกันเลย ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงแรกที่ร้องด้วยกันค่ะ อยากให้ทุกคนได้ฟังดู เพราะเป็นเพลงที่เพราะมาก (ยิ้ม) นอกจากเป็นเพลงที่ชากับชินร้องด้วยกันแล้ว ยังเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่เราเล่นด้วยกันเรื่องทองสุก 13 ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ ชามารับบทเป็นแฟนชิน และด้วยความที่เราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก พอเจอฉากเลิฟซีนก็เฉยๆ ค่ะ ไม่มีเขินกัน และก็วันนี้ชาเองก็มีแขกรับเชิญมาร่วมเข้าฉากด้วยนะ คือ น้องน้ำเปล่าค่ะ (หัวเราะ) เป็นน้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียนของชาเอง (ยิ้ม).

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุด “หวังรั่วเวย“ นางแบบไต้หวัน กว่า 600 ภาพ
    กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน หลังจากที่มีภาพหลุดของนางแบบชาวไต้หวัน "หวังรั่วเวย" ออกมาว่อนทั่วโลกอินเตอร์เน็ตกว่า 600 ภาพ โดย "หวังรั่วเวย" กล่าวว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เธอถ่ายไว้ดูเอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว คิดไม่ถึงว่าจะถูกมือดีแฮ็กเอาไปเผยแพร่ และตอนนี้สภาพจิตใจเธอแย่มาก จึงอยากวอนขอให้ทุกคนอย่านำภาพออกไปเผยแพร่กันต่ออีก
  • ไอด้า เยสปิก้า กลมกลึงแน่นเปรี๊ยะ
    ว่างๆ ก็โผล่มาเยี่ยมเยียนให้หายคิดถึงทีหนึ่ง สำหรับเธอคนนี้ ไอด้า เยสปิก้า สาวสวยชาวเวเนซุเอลา ที่เคยผ่านเวทีประกวดนางงามมาแล้ว แม้จะวืดไปในปี 2002 แต่ด้วยส่วนสัดรัญจวนใจ 36-24-36 ใครบ้างจะปล่อยให้เธอลงเวทีไปเฉยๆ
  • ''ยิปโซ''ปัดซุ่มคบ''เป้''รับมีเครียดถูกเม้าท์
    ''ยิปโซ'' ปัดซุ่มคบ ''เป้'' แจงแค่สนิทแบบเพื่อน ยันฝ่ายชายไม่มีทีท่าตามขายขนมจีบ รับ ''ยิปซี'' พี่สาว ดำเนินชีวิตปกติ รับว่ามีเครียดบ้างกับข่าว
  • ต้อง ปาดหน้า ธัญญ์ ประกาศแต่งแฟน ดร
    ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟน ธัญญ์ ธนากร พักใหญ่! ดาราสาว ต้อง ศุภัชญา ครองตัวโสดมาตลอด แม้จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาแวะเวียนขายขนมจีบไม่ขาดสาย สาวต้อง ก็ยังไม่ตกลงเซย์เยสกับใครสักคน!! ผิดกับอดีตแฟน หนุ่มธัญญ์ แซงหน้า! ประกาศคบหาดูใจกับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ อย่างเป็นทางการ! ไหง๋ล่าสุดมีข่าวล่ามาไว สาวต้อง เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มนักการเมืองดีกรีด็อกเตอร์ เอก ชุณหชัชราชัย กลางปีนี้! หลังคบหาดูใจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »