ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จบข่าว!เบ็คส์เซ็น5เดือนซบเปแอสเชตามคาด

จบข่าว!เบ็คส์เซ็น5เดือนซบเปแอสเชตามคาด

Posted 01/02/2013 by siamsport

 
 
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศข่าวดีตอนนี้สโมสรจัดการเซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก เป็นเวลา 5 เดือน จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เรียบร้อยแล้ว โดยถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ ที่ได้ นักเตะมากประสบการณ์แบบนี้มาเสริมทัพ

       ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาว่า เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองชาวอังกฤษ ตกลงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ "เปแอสเช" เป็นเวลา 5 เดือนเรียบร้อยแล้ว

         นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร "เปแอสเช" เปิดใจกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับการคว้าตัว อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ว่า "ผมดีใจมากๆ ที่จะได้ต้อนรับ เดวิด เบ็คแฮม มาอยู่กับสโมสรของเรา เขาจะย้ายมาร่วมทีมของเราเป็นเวลา  5 เดือน จนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้"

         ทั้งนี้ อดีตสตาร์จอมปั่นฟรีคิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่เขาตัดสินใจยุติชีวิตพ่อค้าแข้งกับ ลองแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา


                                                           เบ็คส์เปิดใจเนื้อเต้นย้ายร่วมก๊วนเปแอสเช

 
        เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะใหม่แกะกล่องของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับเนื้อเต้นสุดๆ ที่จะได้ออกมาตะลุยความท้าทายใหม่ในลีกน้ำหอม พร้อมรับไม่ได้คาดหวังลงเล่นทุกเกม แต่หากทำงานหนักรวมทั้งสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชที่จะเลือกลงสนามหรือไม่ ระบุครอบครัวยังอยู่ในลอนดอน เพราะลูกๆ ต้องเรียนหนังสือที่นั่น       

        เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดใจหลังเซ็นสัญญา 5 เดือนซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ว่าตนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบกับความท้าทายใหม่ในการค้าแข้งลีกน้ำหอม พร้อมยืนยันถึงจะย้ายมาเล่นที่ฝรั่งเศสแต่ครอบครัวยังคงอาศัยในอังกฤษเหมือน เดิม 

        อดีตสตาร์จอมปั่นฟรีคิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่เขาตัดสินใจยุติชีวิตพ่อค้าแข้งกับ ลองแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา จนล่าสุดเพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ของ "เปแอสเช" โดยมีสัญญาถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

        เบ็คแฮม เปิดใจว่า วิคตอเรีย ภรรยาสุดบูชา และลูกๆ ของเขาทุกคน จะยังคงอยู่ในกรุงลอนดอนเหมือนเดิม "ครอบครัวของผมจะอยู่ใน ลอนดอน เหมือนเดิม เพราะลูกๆ ของผมเข้าเรียนที่นั่น ผมได้รับข้อเสนอมากมายตลอดอาชีพของผม ผมมองเห็นถึงสิ่งที่สโมสรแห่งนี้กำลังพยายามทำอยู่ ปารีส เป็นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ มาตลอด แต่ตอนนี้ที่นั่นมีสโมสรที่น่าสนใจ ซึ่งผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของ เปแอสเช ผมตื่นเต้นที่สุด" 

        "หนุ่มเบ็คส์" ซึ่งคว้าแชมป์ลีกกับ 3 สโมสรที่เขาเคยค้าแข้งไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ แอลเอ แกแล็กซี่ ยังกล่าวถึง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ที่เคยร่วมงานกันตอนค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน "คาร์โล เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่เก่งมากๆ ผมเคยทำงานร่วมกับเขามาแล้ว" 

        นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดผู้ดี ยอมรับว่าด้วยสภาพร่างกายในตอนนี้ตนไม่ได้คาดหวังที่จะลงเล่นตัวจริงในทุกๆ เกมของต้นสังกัดใหม่ "ผมไม่ได้คาดหวังว่าการย้ายมาอยู่สโมสรแห่งนี้ และต้องได้ลงเล่นทุกๆ เกม ผมต้องทำงานหนักเพื่อสิ่งนั้น ถ้าผมทำงานหนัก มันก็ขึ้นอยู่กับเทรนเนอร์แล้วล่ะ" 

        ด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร "เปแอสเช" กล่าวถึง พ่อค้าแข้งลูกสี่วัย 37 ปี เผยว่า "เดวิด ปฏิเสธสโมสรมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นเรามีความสุขมากๆ ที่ได้เขามาร่วมทีม เขาจะช่วยให้เราไปถึงความฝันของเราที่จะกลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่เก่งที่สุด ในยุโรป เขาเป็นนักเตะที่ค่ามหาศาลสำหรับสโมสรของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสิ่นหัวยันดร็อกละเมิดกฎเซ็นย้ายซบกาลาฯ
    เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ออกโรงยืนยันการประกาศย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนเงื่อนไขในข้อตกลงที่นักเตะมีอยู่กับทีม ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาผลประโยชน์ และไม่ต้องการให้สังคมภายนอกมองว่าพวกตนเป็นคนโง่ จึงจำเป็นต้องยื่นเรื่องแก่ ฟีฟ่า ให้เป็นผู้พิจารณาหาบทสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับประเด็นนี้ให้ได้
  • สุดโชคร้าย!แข้งเม็กซิกันเตะเข่าขาหักเอง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกจังหวะตามน้ำของ โจเซ่ คาสโตร ดาวเตะชาวเม็กซิกัน ที่ถึงขั้นต้องทำให้ตัวเองขาหักต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาและต้องพักยาวนาน ไปร่วม 3-4 เดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมลูกหนังของประเทศเม็กซิโก คู่ระหว่าง! แอตแลนเต้ ชนะ จากัวร์ส 4-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!
  • ฮือฮา!แข้งฝอยทองใช้ท่าสกอร์เปี้ยนคิกพังประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพลูกยิงประตูอันสุดสวยของ ริคาร์โด้ เฟอร์นานเดส ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ที่ทะลวงตาข่ายคู่แข่งด้วยการส่งลูกบอลไปนอนกองอยู่ที่ก้นตาข่าย เมื่อพ่อค้าแข้งในวัย 34 ปีได้ใช้ท่าสกอร์เปี้ยน คิก(Scorpion kick) ยิงประตูซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ เรเน่ ฮิกิต้า นายทวารจอมลีลาชาวโคลอมเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 ของไซปรัส ระหว่างทีมด็อกซา กับ อัลคิ ก่อนลงเอยด้วยการเสมอกัน 2-2
  • เซ็นแล้ว!กาลาฯซิวดร็อกบาเสริมคมปีครึ่ง
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกดาวดังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาเป็นสมาชิกใหม่ของ กาลาตาซาราย เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง พร้อมฟันค่าเหนื่อยอื้อซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »