ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลูกตาล'' เกษียณเต้าภูเขาไฟ ชวนสื่อถ่ายเซ็กซี่สุดท้ายของชีวิต

''ลูกตาล'' เกษียณเต้าภูเขาไฟ ชวนสื่อถ่ายเซ็กซี่สุดท้ายของชีวิต

Posted 01/02/2013 by siamdara

    ถ้าเอ่ยชื่อ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ บอกได้เลยว่า เธอคนนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ล่าสุด เตรียมตัวเปิดอัลบั้มนู้ดเซ็กซี่ชิ้นสุดท้ายของชีวิต กับหนังสือที่ชื่อ CHALOMJIT SECRET (ชโลมจิต ซีเคร็ต) ที่รวบรวมภาพแฟชั่นที่เซ็กซี่แบบถึงพริกถึงขิงมากที่สุดในชีวิตเธอ บางรูปไม่มีแม้แต่เสื้อผ้าสักชิ้น เรียกว่าเป็นงานแฟชั่นที่เป็นที่สุดของชีวิตการเป็นนางแบบของเธอเลยทีเดียว และในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เธอตัดสินใจเปิดตัวอัลบั้มนู้ดของเธอ กับชื่องานเก๋ๆ ว่า ''Secret wine testing with Chalomjit'' ซึ่งเป็นงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนในตัวเธอ เพราะถ้าไม่มีสื่อมวลชนที่คอยสนับสนุน ก็คงไม่มีชื่อ ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' มาจนถึงวันนี้ ณ ร้าน D wine (คริสตัลพาร์ค) เลียบด่วนรามอินทรา

      
    แต่ที่น่าสนใจสุดๆ คือไฮไลต์ของงานนี้ นางแบบสาววัย 40 กะรัต ลงทุนแต่งตัวหวือหวาเซ็กซี่แบบเห็นแล้วต้องอ้าปากค้างกันอย่างแน่นอน เพื่อให้พี่ๆ สื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นของเธอแบบสดๆ บน BAR WINE ที่เธอบอกว่า งานนี้ให้มันสุดๆ ไปเลย เรียกว่าสื่อมวลชนเรียกร้องให้เธอโพสท่าไหน เธอจะโพสให้ทุกท่วงท่า แบบไม่ให้ขัดใจกันเลยทีเดียว เพราะว่าหลังจากนี้เธอจะไม่ถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่อีกแล้วตลอดชีวิต ที่สำคัญเธอกำลังจะมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่มีโครงการในเร็วๆ นี้อีกด้วย เรียกว่าหนุ่มๆ ทั้งประเทศคงเสียใจกันถ้วนหน้า เพราะเธอช่างเป๊ะเหลือเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูลู่-ลาล่า โต้ เบี้ยวงาน ลั่น ออกโปงลางฯ แล้ว
    หลังจากตกเป็นกระแสเบี้ยวงาน ล่าสุดสองสาว ลูลู่-ลาล่า ตั้งโต๊ะแถลง ณ บ.อาร์เอส แล้ววันนี้(31 ม.ค.) โดยทั้งคู่ชี้แจงว่าได้ลาออกจากวง โปงลางสะออน และมีผลตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ดังนั้นเรื่องงานที่จ.พิจิตร จึงไม่ทราบเรื่อง ส่วนสาเหตุที่แยกวงออกมาแจงความคิดไม่ตรงกัน ปัดทะเลาะหัวหน้าวง อี๊ด โปงลางสะออน โดยสองสาว ลูลู่-ลาล่า ได้ตั้งวงใหม่ในชื่อ ลูลู่-ลาล่า โปงลางอาร์สยาม ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญาใหม่กั...
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เปรี๊ยะไม่สร่างซา
    ไม่เคยหายหน้าไปนาน เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรู หอบเรือนร่างฟิตเปรี๊ยะ แน่นปึ๋ง มาอวดเราอีกแล้วครับท่าน คราวนี้เป็นอิริยาบทระหว่างถ่ายแบบที่ไมอามี่ และเป็นธรรมเนียมที่คุณเธอต้องมีท่าทีเด็ด อย่าง ท่าผูกกุงเกงลิง โดยมีเพียงมือขนาดหนึ่งกำปั้น ปิดที่นาผืนน้อยไว้ มาฝากเช่นเคยจ้า
  • พลอย ควง ต้าร์ ตอกย้ำ แท็กIG หวานออกสื่อ เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก
    ยังรักกันดีอยู่แท้ๆ แต่ไม่วายก็มีกระแสข่าวว่าความรักของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ส่อแววไปไม่รอด(อีก)แล้ว แต่พอ สาวพลอย ได้ยินข่าวเม้าท์แบบมั่วๆ ก็รีบโพสต์รูปคู่ หนุ่มต้าร์ แถมยังติดแท็กในIG คำแรงๆ แต่โดนว่า "#หวานออกสื่อ #เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก" พร้อมทั้งยันเปล่าทำประชดใคร! ด้านทางหนุ่มต้าร์ ก็ไม่รอช้า! ขอเคลียร์ข่าวรักล่ม(แบบอ้อมๆ) โดยการโผล่มาให้กำลังใจกับฝ่ายหญิงที่งานอีเว้นท์อีกด้วยจ้าาา !!
  • ใบเตย โต้ สร้างกระแสเทียบชั้น อั้ม
    พักนี้ขยันมีข่าวค(ร)าวออกมาให้แก้ไม่เว้นแต่ละวัน! ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม แจ้น! เคลียร์ข่าวเม้าท์เปล่าสร้างกระแสอัพค่าตัวเทียบชั้นนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »