ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉกมือถือนางเอก ‘ตาล-กัญญา’ เสียรู้กลาง

ฉกมือถือนางเอก ‘ตาล-กัญญา’ เสียรู้กลาง

Posted 03/02/2013 by สยามบันเทิง

 

อยู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้นางเอกช่อง 7 อย่าง “ตาล” กัญญา รัตนเพชร์ ถึงกับอึ้งไปเลย เมื่อเจอพวกมิชฉาชีพขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนไปต่อหน้า ทั้งนี้นางเอกสาวเล่าถึงวินาทีที่เกิดเหตุการณ์ให้ฟังว่า


 “ตาลไปถ่ายละครเรื่อง นักสู้มหากาฬ ที่จังหวัดระยอง แล้วตาลไปนั่งทานข้าวคนเดียว แถวๆ ตลาด ในระหว่างที่ตาลนั่งทานข้าว ก็มีผู้หญิงเดินเข้ามาหาตาล 2 คน มาขอบริจาคเงินทำบุญโรงศพ เข้าก็ยื่นรายละเอียดวางบนโต๊ะให้ตาลอ่าน ตาลก็ช่วยเค้าทำบุญนะก็หันไปหยิบเงินในกระเป๋าสะพาย พอให้เงินเสร็จเค้าก็รีบไปเลย ตาลก็ไม่ได้คิดอะไร พอนึกขึ้นได้ว่าวางโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะกินข้าว พอหันไปดูปรากฏว่าโทรศัพท์หายไปแล้ว ตาลอึ้งเลย คิดว่าผู้หญิงคนนั้นคงมือไวเค้าคงขโมยช่วงที่ตาลหันไปหยิบเงิน ที่สำคัญเค้าเอาเอกสารวางบนโต๊ะทับโทรศัพท์ที่ตาลวางไว้ เลยคิดว่าน่าจะดึงโทรศัพท์ไปตอนนั้นแน่ๆ ยอมรับว่าครั้งนี้เสียรู้จริงๆ ประมาทเอง เสียดายข้อมูลในโทรศัพท์มากๆค่ะ ฝากเตือนทุกๆ คนนะคะ ว่าอย่าเผลอวางโทรศัพท์แบบตาล เพราะอาจหายได้ง่ายๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจ๊จิ๊ก''โชว์เป้านัว''ต๊อบ''เมินคนด่า
    ''เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์'' จัดเต็ม โชว์เลิฟซีนนอกสคริปต์ กับหนุ่มรุ่นลูก ''ต๊อบ-ชัยวัฒน์'' ไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ตามหลัง ด้านดาราหนุ่มยืนยันไม่เคยคิดเกินกว่าพี่น้อง แต่ถ้าอายุเท่ากัน จีบไม่เหลือ
  • กระแต’ อวบอิ่ม อวดอึ๋มเซ็กซี่เล็กๆ
    เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่แบบจัดเต็มในการโชว์ล้างรถไปคราวก่อน พอถึงคิวเพื่อนดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ล้างรถบ้าง งานนี้ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์ถนัดมาร่วมงานด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันเพราะว่าประชันเพื่อนดาราสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมาร่วมงานด้วยชุดเดรสสั้นสีขาว เปิดโชว์หน้าอกหน้าใจอวบอึ๋มนั้น ก็มีแต่เสียงซุบซิบว่ารูปร่างของ สาวกระแต ...
  • ไมลี่ย์ ไซรัส เซ็กซี่โยคะกลางหาด
    ทำที่บ้านไม่เป็นข่าว คิดได้ดังนั้น ไมลี่ย์ ไซรัส ดารา-นักร้องสาวซ่า เลยโชว์ลีลาเล่นโยคะมันกลางชายหาดระหว่างไปแอ่ว คอสตาริกา งานนี้ไม่มีภาพ เลียม เฮมสเวิร์ธ เลยไม่แน่ใจว่าหนูไมลี่ย์มาแบบฉายเดี่ยวหรือเปล่า ส่วนการเล่นโยคะของไมลี่ย์จะเซ็กซี่หรือเปล่าก็ดูเอาเองแล้วกันนะจ๊ะ
  • อิริน่า เชค ร้อนฉ่าในการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่
    อิริน่า เชค นางแบบสาวคม..เซ็กซี่จากรัสเซีย หวานใจนักเตะหนุ่ม คริสเตียโน โรนัลโด ที่แม้จะเป็นฤดูหนาว แต่เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง... เพราะภาพชุดล่าสุดที่เธอยอมเซ็นสัญญาถ่ายแบบให้กับชุดว่ายน้ำชื่อดัง อกัว เบนดิตา วาดลวดลวดลีลายัวยวนริมชายหาดกับบิกินีตัวจิ๋ว และสัดส่วนที่พอดีเป๊ะ! แม้กระทั่งโพสต์อยู่ใต้น้ำก็ยังดูร้อนแรง! ไม่น่าแปลกใจเลย..ที่คอเล็คชั่นนี้ของเบนดิตา จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า รับซัมเมอร์ 2013 ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »