ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปุ๊กลุก''เสียงแข็งปัดแกล้งเป็นลมโต้''เอส''ตามเฝ้า

''ปุ๊กลุก''เสียงแข็งปัดแกล้งเป็นลมโต้''เอส''ตามเฝ้า

Posted 06/02/2013 by siamdara

    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' โต้เป็นลมสร้างกระแสเรียกความสงสาร ยันไม่คิดสร้างความดังให้กับตัวเองด้วยวิธีนี้ ยัน ''เอส-กันตพงศ์'' ไม่ได้ตามเฝ้าไข้ถึงโรงพยาบาล


    นอกจากงานละครและงานโชว์ตัวตามอีเวนต์ที่มีอยู่ไม่ขาดสาย ล่าสุดนางเอกสาวดีกรีนางงาม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เข้าร่วมรายการ ''Dancing with The star'' ในฐานะนักเต้นพิเศษ ซึ่งก็ต้องทำให้นักแสดงสาวต้องมีงานเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งงาน โดยคาดว่าเพราะสาเหตุที่รับงานหนักเพิ่มขึ้นทำให้เมื่อเร็วๆ นี้ ''ปุ๊กลุก'' ถึงกับเป็นลมวูบคาเวทีจนถูกทีมงานหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้หลายคนรู้สึกเห็นใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ขณะเดียวกันกลับมีกระแสข่าวลือว่าจริงๆ แล้ว ''ปุ๊กลุก'' เป็นลมเพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงาน ''AllZ Love Charity ครั้งที่ 7'' ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยกล่าวว่าตนไม่ได้สร้างกระแสและถ้าจะทำก็คงไม่คุ้ม


    ''ถ้าสร้างกระแสด้วยวิธีนี้หนูว่าไม่คุ้มนะ สร้างกระแสด้วยการเข้าโรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุที่เป็นลมเพราะในสัปดาห์ที่แล้ว ที่ขึ้นไปโหนอยู่ในอากาศนานมาก และด้วยความที่ไม่ได้เป็นมืออาชีพ ทำให้หายใจไม่ทัน มึนหัว คุณหมอบอกว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่ก็เป็นแค่ ณ  เวลานั้นค่ะ วันสองวันก็ดีขึ้นแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ แต่ด้วยเวลาที่มีเท่านี้จริงๆ ต้องเต้นทุกสัปดาห์ ก็ต้องรอให้รายการจบก่อนถึงจะมีเวลาของตัวเองจริงจัง หนูว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะ หนูยังแฮปปี้กับการที่ยังมีคนติดตามและให้กำลังใจอยู่ในทุกๆ วีก ขอบคุณทุกๆ กำลังใจค่ะ เป็นแรงและกำลังใจให้หนูอย่างดีมากๆ จริงๆ''


    ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่ากับกระแสข่าวที่ว่า ''พี่เอส'' กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ตามไปเฝ้าโรงพยาบาลจริงหรือไม่อย่างไร ในเรื่องนี้ดาราสาวยืนยันว่าหนุ่ม ''เอส'' ไม่ได้ไปเฝ้าไข้อย่างที่มีข่าว


    ''พี่เอส'' ไม่ได้มาเฝ้าไข้หนูอย่างที่เป็นข่าวค่ะ ที่เฝ้าก็จะมีคุณพ่อ คุณแม่ พี่ผู้จัดการและก็จากบ้านคริสเตียน ถามว่าน้อยใจไหมที่พี่เค้าไม่มาดูแล อันนี้ไม่นะคะ เพราะก็เข้าใจว่าต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ เราไม่มีสิทธิ์ไปน้อยใจหรอก ส่วนจะพัฒนาความสัมพันธ์ไหมอันนี้คงต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา
    นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เผยเครียดกับข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา มากที่สุด! ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับสาเหตุเกิดมาจากหนุ่ม วี วีรภาพ แต่ยันไม่เกี่ยวข้องข่าว สาวแตงโม ขึ้นคอนโดฝ่ายชาย ก่อนจะเมินอีกฝ่ายพูดเหน็บแร๊งส์กลางรายการหนึ่งว่า "ริษยาอะไร" พร้อมทั้งกล่าวคำ "ขอโทษ" เปรยที่ผ่านมาอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว! ด้านสาวแตงโม ก็ไม่พลาดชมการให้สัมภาษณ์ของนางเอกรุ่นน้อง โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา คอยเก็บภาพความประทับใจลงอินสตาแกรม และมีข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า "น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ" อีกด้วย
  • สวยเริ่ดอลัง''ปุ๊กลุก''จัดให้!!
    แม้จะเป็นสาวไซส์มินิแต่ก็ใช่ว่าเธอจะยอมน้อยหน้าใครที่ไหน สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดสาวเจ้ามาร่วมงาน เดอะไนน์ เลิฟโซไซตี้ ที่ห้าง เดอะไนน์พระราม 9 เมื่อวันก่อน ในชุดชมพูอ่อนแหวกอกพร้อมเฟลอและเครื่องเพชรสุดหรู งานนี้ต้องบอกเลยว่าเกิดๆๆๆ จริงๆ จ้าสาวปุ๊กลุก
  • 'เอส''รับดูใจ''ปุ๊กลุก''กั๊กเรียกแฟน
    ''เอส'' กันตพงศ์ รับศึกษา ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์แต่ยังกั๊กเรียกแฟนเผยขอคุยแบบพี่น้องไปก่อน ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปเป็นเรื่องของอนาคต แย้มหวงฝ่ายหญิงทำงานหนักตลอดเวลา
  • ปุ๊กลุ๊กเปิดนมข่มขวัญ
    แค่เปิดตัวก็โชว์ความเซ็กซี่ซะจนแฟนๆ ต้องเตรียมเกาะหน้าจอรอชม รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ ซะแล้ว สำหรับ นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ร่วมเข้าแข่งขันเรียลลิตี้ทีวีโชว์ แข่งขันประกวดเต้นโดย 7 สตาร์ที่มีชื่อเสียง ประกบด้วยโปรมืออาชีพ รายการจะเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงบังคับให้ ในทุกสัปดาห์ทุกคู่จะต้องโชว์บนเวทีใหญ่ และจะมีการโหวตให้ออกสัปดาห์ละ 1 คู่ จนเหลือ 3 คู่ ในสัปดาห์สุดท้าย ก่อนที่จะตัดสินหาผู้ชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »