ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เตี้ย"ส่งเสื้อพาบียูขึ้นชั้นประมูลช่วยแฟนบอลสาวปากน้ำโพ

“เตี้ย"ส่งเสื้อพาบียูขึ้นชั้นประมูลช่วยแฟนบอลสาวปากน้ำโพ

Posted 06/02/2013 by goal.com

 

สะสม พบประเสริฐ มอบเสื้อของตัวเองที่ใช้พาขุนพลแข้งเทพขึ้นชั้นมาสู่ไทยพรีเมียร์ลีกพร้อมลายเซ็นนักเตะร่วมประมูลหารายได้ช่วยเหลือแฟนบอลสาวทีมปากน้ำโพที่ป่วยเป็นโรคพุ่มพวงอยู่ในขณะนี้

น้ำใจจากคนวงการลูกหนังไทยยังคงหลั่งไหลบนสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่องหลังจากที่ น.ส.อรดาพร กาวิชัยเปง (แก้มบุ๋ม)กองเชียร์และช่างภาพของ “มังกรทอง”ปากน้ำโพ NSRU ทีมจาก เอไอเอส ลีกภูมิภาค ป่วยเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบ และโรคแพ้ภูมิตัวเอง (โรคพุ่มพวง) ล่าสุด สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด นำโดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ พร้อมด้วย สต๊าฟโค้ชและนักเตะ ได้นำ เสื้อของ “โค้ชเตี้ย” พร้อมลายเซ็นนักเตะทั้งทีม มาร่วมประมูลเพื่อช่วยเหลือแฟนบอลสาวผู้โชคร้ายรายนี้

“โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวถึงความรู้สึกทันทีที่ทราบข่าวเรื่องนี้ว่า “ เท่าที่ทราบข่าวมาเกี่ยวกับอาการล่าสุดของน้องก็ต้องบอกว่าน่าเห็นใจพอสมควร เมื่อทราบข่าวว่ามีการประมูลสิ่งของที่เป็นของรักของหวงของนักฟุตบอล ผมก็เลยนำเอาเสื้อตัวที่ผมใส่พาทีมขึ้นชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วมาร่วมประมูล เพื่อนำรายได้ในครั้งนี้ไปช่วยเหลือน้อง ทาง สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอเป็นกำลังใจและภาวนาให้น้องหายป่วยโดยเร็วที่สุด”

สำหรับแฟนคลับที่ต้องการจะร่วมประมูล เสื้อโค้ชเตี้ย พร้อมลายเซ็นนักเตะ แบงค็อก ยูไนเต็ด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=281768.0#quickreply หรือติดต่อเบอร์ 084-0952052 (นายเอกรักษ์ ไล้ทอง) Webmaster หากมีการโอนเงินแล้วสามารถแจ้งชื่อ ยอดเงิน ได้ที่ นายนิรุช บุญส่ง (nirutboonsong@hotmail.com)

นอกจากนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังเตรียมจัดฟุตบอลนัดพิเศษกับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในรายการ True Bangkok United Invitation Cup 2013 วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยมีการแข่งขันคู่พิเศษก่อนเวลา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง ทีมรวมใจเพื่อน โดย คุณถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาเทคนิคฟุตซอลแห่งชาติและผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย 2012 พบกับทีม วีไอพี สภา กทม.ที่มีนักเตะรับเชิญที่เข้าร่วมแข่งขันโดยเป็นศิลปินจาก ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ได้แก่ ตี๋ AF4, กี๋ AF5, ปั้ม AF5, อ๊อฟ AF6, บอส AF7, ต้น AF7, เจมส์ AF8, โซ่ AF9 เริ่มในเวลา 16.00 น.

ส่วนคู่ที่ 2 เวลา 18.00 – 20.00 น.สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด โดย คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ โดย คุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง :รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ ผู้จัดการทีมชาติไทยบัตรเข้าชมราคา 100 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับการกุศลถ่ายทอดสดทาง TrueSport 2 (ทรูวิชั่นส์ 102) ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Breaking NEWS: จบไม่ลง! คดีทวงสิทธิ์อีสานยื้อตัดสิน 19 ก.พ.
    การยื้อแย่งสิทธิ์ระหว่างอีสาน ยูไนเต็ด กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ยังหาข้อยุติไม่ได้เมื่อคณะกรรมการมีคำสั่งให้เลื่อนการตัดสินไปเป็นวันที่ 19 ก.พ.นี้
  • ส่อเลื่อนอีก! ไทยลีกคลอดโปรแกรมใหม่บิ๊กแมตช์ชนเอเอฟซี
    เผยโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกรอบสองยังมีปัญหาโดยเฉพาะนัดบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลไปทับซ้อนกับคิวแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้คาดว่าน่าจะถูกเลื่อนอย่างแน่นอน
  • ปัญหาเยอะขนาดนี้ แข้งทีมชาติไทย จะเอาอะไรไปชนะเขา!!!
    กลายเป็นประเด็นที่แฟนบอลให้ความสนใจ และติดตามกันอย่างต่อเนื่องตลอดหลายวันที่ผ่านมา สำหรับการเตรียมพร้อมสู้ศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ซี่งจะเริ่มรูดม่าน เปิดฉากฟาดแข้งกัน นัดแรก ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ โดยทีมชาติไทยจะรับการมาเยือนของ คูเวต
  • พิชิตพงษ์คืนทัพวินนี่จัดชุดใหญ่ลงบู๊คูเวต
    ''บังยี'' วรีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ หอบเงินกว่า 2 ล้านจากการได้รองแชมป์ซูซูกิคัพ และอันดับ 3 คิงส์คัพแจกนักเตะเป็นกำลังใจให้ทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ในการลงประเดิมลุยแข้งศึก ''เอเชียนคัพ 2015'' รอบคัดเลือกฟัดคูเวตวันนี้ยันชนะให้แน่ 1 ล้านบาทด้าน ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ จัดหนักส่งชุดใหญ่ แดนกลางได้ข่าวดีหลัง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยืนคู่ อดุลย์ หละโสะ และ มี''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวเป้า มั่นใจเอาชนะได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »