ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยวบ!แรมซี่ย์ส่อชวดฉะแมวดำ

ปืนยวบ!แรมซี่ย์ส่อชวดฉะแมวดำ

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องตัวหลัก เจ็บน่อง ส่อแววชวดช่วย อาร์เซน่อล ฟัด ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางคนเก่งของ อาร์เซน่อล มีแนวโน้มที่จะอดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง
 
ดาวเตะวัย 22 ปี ต้องถอนตัวจากทีมชาติเวลส์ ชุดลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย ที่สังเวียนแข้ง ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่สโมสร แต่กระนั้นดูเหมือนว่าเจ้าตัวไม่น่าจะพร้อมช่วยต้นสังกัดในเกมวันเสาร์นี้
 
สำหรับฤดูกาลนี้ แรมซี่ย์ ถือเป็นกำลังสำคัญของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยเจ้าตัวลงเล่นรวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดยกวิลเชียร์จะเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วน และมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
  • มาไง!เวนเกอร์หยันเมสซี่ไม่คู่ควรบัลลงดอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ไม่สมควรได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปี 2012 เหตุไม่ได้แชมป์สำคัญเลยทั้งกับทีมชาติอาร์เจนตินา และต้นสังกัด ชี้ควรจะให้ผู้เล่นอย่าง อีเกร์ กาซียาส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด มากกว่า หรือแม้กระทั่ง อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังคู่ควรกว่า เพราะเป็นกำลังสำคัญในการพา สเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2012
  • เรน่ารับศักยภาพหงส์ห่างบิ๊กเนมจนถูกทิ้งไกล
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ ทีมไม่สามารถเข้าไปร่วมวงแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ 3 ทีมใหญ่อย่าง สองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ และ เชลซี ได้เลยในตอนนี้ หลังจากต่ำต้อยกว่าทั้งในแง่อำนาจเงินและคุณภาพของทีม
  • วัลค็อตต์มั่นปืนดีพอซิวแชมป์เอฟเอคัพ,ชปล.
    ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ด อาร์เซน่อล มั่นใจ ฤดูกาลนี้ทีมของตนมีโอกาสซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอด พร้อมเผย เข้าใจถึงหัวอกของสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นอย่างดี กับการที่ทีมไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »