ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไง!โด้แย้มเฮียมูอาจลาชุดขาวหลังจบซีซั่น

ยังไง!โด้แย้มเฮียมูอาจลาชุดขาวหลังจบซีซั่น

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แย้มเอง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของทีม อาจบอกลา "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมเผย ตนเคลียร์ใจกับกุนซือวัย 50 ปีไปเรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันอย่างหนัก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บอกเป็นนัยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของทีม อาจจะเก็บของออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ หลังจากที่กุนซือวัย 50 ปี กำลังมีสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักกับ "ราชันชุดขาว"

อนาคตของ มูรินโญ่ กับ เรอัล มาดริด กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง หลังตอนนี้เขาพาทีมตามหลัง บาร์เซโลน่า คู่อริตลอดกาลในลีกห่างถึง 16 แต้ม แถมอดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ยังมีปัญหากับนักเตะในทีม, กองเชียร์ และสต๊าฟฟ์ทีมเยาวชนอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ เขายังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับสื่อท้องถิ่นด้วย

จากเรื่องทั้งหมด ทำให้มีการคาดว่า มูรินโญ่ อาจบอกลาทีมในเร็ววันนี้ โดยก่อนหน้านี้ "เอล ปาอิส" สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ ประโคมข่าวว่า กุนซือชาวโปรตุกีสกำลังอยากกลับไปคุม เชลซี สุดๆ ขณะที่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของเขา ก็ติดต่อไปยัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่นายใหญ่วัย 50 ปี จะได้กลับไปกุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย

นอกจากนี้ สื่อของสเปนยังรายงานอีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อาจเป็นตัวเลือกของ มูรินโญ่ เช่นกัน ซึ่ง โรนัลโด้ แสดงทัศนะว่า กุนซือวัย 50 ปี น่าจะอยู่คุม เรอัล มาดริด ไปจนถึงเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อพยายามช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โกปา เดล เรย์ ในซีซั่นนี้ให้ได้ แต่ยอมรับว่า ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นอนาคตของ มูรินโญ่ จะเป็นยังไงต่อไป

ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์กับ "อาส" สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุว่า "ผมไม่รู้เลย ผมคิดว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไป อย่างน้อยก็จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ เพราะเขาเป็นโค้ชที่อยากพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้อยู่เสมอ และเรามีเป้าหมายที่สามารถประสบความสำเร็จได้รออยู่ หลังจากนั้นเขาจะตัดสินใจถึงสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งสำหรับตัวเขา, สำหรับทุกคน และสำหรับสโมสร แต่ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เขากำลังคิดอะไรอยู่ ซึ่งสโมสรเองก็เหมือนกับผม ดังนั้นผมจึงไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า"

ทั้งนี้ ปีกวัย 28 ปี เคยตกเป็นข่าวว่า มีปากเสียงอย่างหนักกับ มูรินโญ่ หลังจบเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ โรนัลโด้ เผยว่า พวกเขาทั้ง 2 คนได้เคลียร์ใจกันแล้ว และทั้งคู่ก็ลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตไปเรียบร้อย "นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งมันก็ได้รับการสะสางไปแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างมันโอเคดีแล้วล่ะ สิ่งที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวก็จะอยู่แค่ในนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยันตัดสินอนาคตหลังจบซีซั่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยันชัด จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ย้ำที่ไม่แฮปปี้กับต้นสังกัดไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แน่นอน พร้อมยกแฟนๆ มอบความรักให้ตนเสมอมา
  • มันโช่เชียร์ผีคว่ำชุดขาวเพื่อช่วยเรือไปในตัว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผย จะเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมแน่นเอี้ยด และส่งผลให้มีโอกาสพลาดจนช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ปาดหน้าคว้าแชมป์ลีกไปครอง แต่ชี้ ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจองานสุดหินแน่ ในการดวลกับ "ราชันชุดขาว"
  • ลือ!มูรินโญ่อาสาคัมแบ็คช่วยสิงห์พ้นวิกฤต
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วาดหวังจะกลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมรับบทนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพื่อกอบกู้วิกฤตของสโมสรเมื่อย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โด้สุดภูมิใจเป็นทูตให้องค์กรช่วยเด็ก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เปิดอก สุดแสนจะภูมิใจที่ได้เป็นทูตของ "เซฟ เดอะ ชิลเดรน" องค์กรอิสระที่ต่อสู้เพื่อเด็กในประเทศกำลังพัฒนา เผย ถูกสั่งสอนมาเป็นอย่างดีให้ช่วยเหลือคนอื่น พร้อมลั่น จะเดินหน้าทำงานกับองค์กรอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »