ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอิร์นชอว์เชียร์เบลชิ่งไก่ซบเรอัล,บาร์ซ่า

เอิร์นชอว์เชียร์เบลชิ่งไก่ซบเรอัล,บาร์ซ่า

Posted 09/02/2013 by siamsport

 

โรเบิร์ต เอิร์นชอว์ หัวหอก คาร์ดิฟฟ์ ส่งเสียงเชียร์ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด สเปอร์ส รีบเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า ชี้หากอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ยาวๆ อาจทำให้ฝีเท้าหยุดพัฒนาได้

 โรเบิร์ต เอิร์นชอว์ กองหน้าตัวเก๋าของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แสดงทัศนะว่า มันถึงเวลาแล้วที่ แกเร็ธ เบล ยอดปีกรุ่นน้องในทีมชาติเวลส์ สังกัดสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องย้ายไปพิสูจน์ความเก่งกาจเชิงฝีเท้าของตัวเองกับสุดยอดสโมสรในเวที ลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ในซีซั่นนี้ทำให้ เบล ได้รับการสรรเสริญจากเพื่อนๆ ร่วมอาชีพมากมาย โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังเพื่อนร่วมสังกัด มองว่า เบล มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอที่จะเล่นให้สโมสรใดก็ได้บนโลกใบนี้ และล่าสุด เอิร์นชอว์ ก็มองว่า ปีกซ้ายวัย 23 ปี ควรที่จะไปพัฒนาฝีเท้าต่อกับสองสโมสรระดับบิ๊กเนมในสเปน

"บางครั้งคุณคงคิดว่า เขาสามารถเป็นนักเตะที่ไม่มีใครหยุดอยู่ได้ และซีซั่นหน้าก็ควรที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว ผมอยากเห็นเขาเล่นให้สโมสรระดับนั้น และผมก็คิดว่า มันจะช่วยให้เขายกระดับฝีเท้าขึ้นไปอีก เพราะกับที่นั่นจะทำให้เขามีการพัฒนาอีกครั้ง"

  "เขาอยู่กับ ท็อตแน่ม ได้ไม่นานที แต่บางครั้งการได้เห็นใครเล่นในระดับที่สูงขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะมันไม่มีระดับใดที่สูงไปกว่าการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แล้ว" อดีตหัวหอก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วัย 31 ปี ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »