ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลจิ๋วยันไม่เลิกฝันคัมแบ็คทีมชาติอังกฤษ

โคลจิ๋วยันไม่เลิกฝันคัมแบ็คทีมชาติอังกฤษ

Posted 11/02/2013 by siamsport

 

โจ โคล มิดฟิลด์กระดูกเปราะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยยังคงมีแรงกระตุ้นที่จะกลับไปมีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เสมอ แม้โดนเมินไม่ถูกเรียกไปใช้งานตั้งแต่จบฟุตบอลโลก 2010 แล้ว พร้อมยันยังมีไฟในกายเต็มเปี่ยมที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งต่อไป

 โจ โคล กองกลางมากประสบการณ์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในกรุงลอนดอน แสดงความมั่นใจว่า เขายังมีความสามารถพอกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง แม้ไม่ได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามรับใช้บ้านเกิดมานานกว่า 3 ปีแล้ว
 
ดาวเตะวัย 31 กะรัต เพิ่งย้ายจากลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ "ขุนค้อน" อดีตต้นสังกัดแรกของเขาเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ยืนยันว่า ไม่ยอมยกธงขาวต่อความหวังในการติดทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้ง แม้ครั้งสุดท้ายที่เขาได้ลงสนามต้องนับย้อนไปสมัยฟุตบอลโลก 2010 ก็ตาม
 
โคล กล่าวว่า "แจ็ค วิลเชียร์ กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ เป็นนักเตะชั้นยอด วิลเชียร์ เป็นจิตกรระดับท็อป อยู่ในระดับโลกเลยล่ะ ผมคิดนะว่า "ผมจะเข้าไปอยู่ในทีมนี้ได้อย่างไร?" เพราะผมยังอยากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอยู่"
 
 "มันนานมาแล้วที่ผมได้ลงสนาม และผมรู้ถึงความยากลำบาก เพราะผมอยู่ห่างไกลจากทีมชาติ แต่ผมก็สนุกกับความท้าทาย ซึ่งนั่นเป็นความวิตถารที่อยู่ในตัวผม"
 
 "หากอาชีพของผมต้องหยุดลงในวันพรุ่งนี้ ผมก็คงมีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยประสบความสำเร็จมา แต่ผมก็ยังมีความต้องการที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า ลงเล่นมากกว่านี้ ยิงประตูให้ได้มากขึ้น และความแชมป์มากกว่าเดิม" อดีตมิดฟิลด์เชลซี กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »