ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โสดอีกราย "บี-น้ำทิพย์"

โสดอีกราย "บี-น้ำทิพย์"

Posted 12/02/2013 by สยามบันเทิง

 

 รักล่มต้อนรับปีมะเส็งไปอีกคู่หนึ่งแล้ว หลังเจอกระแสรักๆ เลิกๆ กันมาระยะหนึ่ง สำหรับนางแบบนางเอกสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับไฮโซหนุ่ม “ฮิม” อิสริยะ คูหาเปรมกิจ โดยมีรายงานว่า สาเหตุนั้น เป็นเพราะฝ่ายชายยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ ที่แจกขนมจีบสาวๆ ทั้งๆ ที่มี สาวบี-น้ำทิพย์ เป็นคนรู้ใจแล้วก็ตาม


 ซึ่งก่อนหน้า สาวบี จะยุติความสัมพันธ์ความรักครั้งนี้ลง ทางฝ่ายชาย หนุ่มฮิม ก็มีกระแสข่าวกับนางเอกสาวหน้าไทย “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ทางด้านของ สาวบี-น้ำทิพย์ เองก็ออกมาชี้แจงว่าไม่มีอะไร ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าไม่ได้จีบ และไม่มีเบอร์ของ สาวจุ๋ย-วรัทยา แค่รู้จักแบบเพื่อนของเพื่อน


แม้ว่าจะมีการออกมาเคลียร์ความสัมพันธ์ในช่วงประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีที่แล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ปิดฉากลงไปในช่วงปลายปี โดยนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ นั้น เลือกที่จะบินไปฉลองโสดที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับเพื่อนรุ่นพี่สุดสนิทอย่าง “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยมีการอัพภาพในทริปเที่ยวปลายปีต้อนรับปีมะเส็ง โดยไม่มีภาพของ หนุ่มฮิม-อิสริยะ ปรากฏอยู่ใกล้ๆ ซึ่งผิดกับทุกเทศกาล ในช่วงที่รักหวานนั้น แม้จะไม่เป็นภาพคู่กัน แต่ก็มีรูปของ หนุ่มฮิม ปรากฏอยู่ในที่เดียวกันเสมอ อีกทั้งหากยังไม่เลิกแล้ว สาวบี ก็ใช้ช่วงเวลาว่างในช่วงเทศกาลกับอดีตหวานใจ อย่างที่เคยควงคู่กันไปเที่ยวที่ต่างประเทศมาแล้วนั่นเอง


 อย่างไรก็ตาม มีรายงานอีกว่า สำหรับการปิดฉากความรักของสาวบี กับไฮโซหนุ่ม ฮิม ในครั้งนี้ สาวบี นั้น ดูจะเข้มแข็งในเวลาอันรวดเร็ว เพราะได้อยู่กับเพื่อน อีกทั้งได้เริ่มทำงานเริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ รวมทั้งการที่กลายเป็นสาวโสดนั้น สาวบี ก็ดูสดใส และมีความฮอต ที่มีเหล่าหนุ่มๆ ที่มีคุณสมบัติดี ต่างก็เข้ามาเสนอตัวเพื่อจะช่วยดูแลหัวใจของ สาวบี กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี น้ำทิพย์ ถอดจริง ถ่ายแบบเปลือยอกชน โย ยศวดี รับโป๊สุดในชีวิต
    หลังจากมีภาพของดาราสาวสุดเซ็กซี่ บี น้ำทิพย์ แบบเปลือยอก หันหน้าชนกับสาวรุ่นพี่ โย ยศวดี ปล่อยออกมาในอินเทอร์เน็ต ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากมายจากบรรดา หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เนื่องจากปกติแม้สาว บี น้ำทิพย์ จะถ่ายแบบเซ็กซี่ เปิดหลัง โชว์หุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับเปลือยอกโชว์ขนาดนี้
  • ''บี-น้ำทิพย์'' เซ็กซี่ซู่ซ่า
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางเอกและนางแบบชื่อดังที่คงมีน้อยคนนักที่ไม่รู้จัก แม้ว่าช่วงนี้จะเว้นว่างทางจอแก้วไปพอสมควร แต่บนเวทีแคตวอล์กแล้วสาวบียังคงมาอวดโฉมความเซ็กซี่เป็นประจำ ดูทีไรก็รู้สึกสดชื่นทุกทีไป
  • สวยเริ่ด!! บี น้ำทิพย์ ลงทุนสลัดผ้าดับร้อน
    เป็นเพราะอากาศประเทศไทยมันร้อนเกินไป บรรดานักแสดงทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ก็เลยต้องหันมาสลัดผ้าลงเล่นน้ำดับไอร้อนกันเป็นแถว ไม่เว้นแม้กระทั่งซุป'ตาร์สาวมากฝีมือ "บี น้ำทิพย์" ที่อดรนทนไม่ไหวต้องยอมลงทุนนุ่งบิกีนี่ตัวจิ๋วเล่นน้ำกับเค้าเหมือนกัน แต่งานนี้จะให้เก็บหุ่นสวยไว้ดูคนเดียวมันก็เหมือนจะเห็นแก่ตัวเกินไป สาวบีเค้าก็เลยจัดชุดใหญ่ให้บรรดาหนุ่มๆ ได้ปาดน้ำลายกันอย่างต่อเนื่องผ่านอินสตาแกรมด้วยรูปถ่าย...
  • ทัพดาราไทยประชันนางแบบญี่ปุ่นสุดฮอต! ตระการตา เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013
    ประเดิมศักราชใหม่ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ มหกรรมแฟชั่นโชว์ ''แฟมิลี่ มาร์ท เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013'' ภายใต้คอนเซปต์ เรียล โคลธ แฟชั่น (Real Cloth Fashion) โดยแฟมิลี่ มาร์ทความร่วมมือระดับประเทศไทยและญี่ปุ่นแคมเปญครั้งใหญ่ใน 5 ประเทศ ภูมิภาคเอเชีย ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย พร้อมระดมเหล่าดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทนมาเดินแฟชั่นประชันกับเหล่านางแบบสุดฮอตที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อวดโฉมแฟชั่นครั้งนี้พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »