ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หมาก''ลั่นไม่แคร์''เมย์''แฉแฟน''วิว''

''หมาก''ลั่นไม่แคร์''เมย์''แฉแฟน''วิว''

Posted 14/02/2013 by siamdara

 

    พระเอก ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ แจงภาพหลุดคู่ ''ก้อง'' ปัดชอบไม้ป่าเดียวกัน เผยเป็นแค่พี่สนิท ยอมรับช่วงนี้ห่างเหิน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย เหตุเพราะงานเยอะ ย้ำความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน เปรยวันข้างหน้าความสัมพันธ์อาจจะ พัฒนามากกว่าเพื่อน


    มีข่าวกับสาวๆ ก็แทบจะตอบคำถามไม่ไหวแลัว ล่าสุดมีข่าวกับชาวสีม่วงเพิ่มเข้ามาอีกซะแล้ว สำหรับพระเอกวิก 3 ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ ที่โดนเม้าท์ว่าเบี่ยงเบนทางเพศชอบไม้ป่าเดียวกัน เพราะมีภาพหลุดควง''ก้อง'' ช่างตัดผมชื่อดัง

    เพื่อนสนิทของนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ออกมาให้ได้เม้าท์กระจายในช่วงนี้
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่มหมากที่งาน ''ย้อนยุคไดโนเสาร์ เปิดตำนานพี่สิงห์แพดเดิลป๊อป'' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันก่อน ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นภาพหลุดดังกล่าว โดยหมากเผยถึงภาพดังกล่าวว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่

    เพราะพี่ก้องนั้นถือว่าเป็นพี่สนิทกัน ตนไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศแน่นอน
       

    ''งงเลย ถ้าจะจับคู่กันแบบนี้ไม่รู้จะอธิบายยังไง ไม่มีอะไรหรอก ภาพนั้นคือไปเกาหลีด้วยกันแค่นั้นเอง เห็นข่าวแล้วก็ขำๆ จนผมต้องเอาภาพมาลงอินสตาแกรม กับพี่ก้องถือเป็นพี่สนิทและเคารพมาก แล้วที่ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันก็ไปเป็น

    ก๊วนใหญ่เลยไม่ทราบว่าทำไมมาจับคู่กับพี่ก้องได้ เห็นผมเป็นแบบนั้นเหรอ ผมเชื่อว่าไม่มีทางที่ใครจะเข้าใจผิดว่าผมเปลี่ยนรสนิยมแน่นอน ข่าวนี้ได้คุยกับพี่ก้องแล้ว เขาเห็นข่าวก่อนผมอีกแล้วโทร. มาหาผมเองเลยว่าโดนจับคู่โดนเม้าท์ว่าเป็น

    แฟนกัน แล้วเขาก็ส่งรูปมาให้ดู แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสตลกๆ กันมากกว่าครับ''


    เมื่อถามว่าดาราสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย สาวคนสนิทที่มีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่นั้นเห็นภาพแล้วหรือยัง เรื่องนี้หมากเผยว่า ฝ่ายหญิงไม่ได้ถามอะไร คาดว่าน่าจะเห็นแล้ว ยอมรับว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเพราะติดงานจนไม่ค่อยมีเวลา
        

    ''น่าจะเห็นแล้ว แต่เขาไม่ได้ถามอะไร จริงๆ จำไม่ได้ว่าเป็นผมบอกเองหรือเขาเห็นมาเอง ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่เพราะผมทำงานต่างจังหวัดบ่อย ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ผมเลือกงานเป็นหลัก''


    ผู้สื่อข่าวถามว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่เนื่องจากช่วงนี้ในอินสตาแกรมโพสต์รูปที่เป็นข้อความเศร้า ซึ่งหมากเผยว่า ไม่มีอะไร ตนกับฝ่ายหญิงไม่ได้ทะเลาะกัน เปรยวันข้างหน้าความสัมพันธ์อาจจะพัฒนามากกว่าเพื่อน
        

    ''ผมไม่มีอะไรเลย แค่ผมไปอ่านหนังสือของพี่คัตโตะก็ชอบข้อความที่เขาเขียนเลยอยากให้คนอื่นเห็นบ้างเลยเอามาลงอินสตาแกรม และผมกับวิวไม่ได้มีอะไรที่ต้องทะเลาะกัน รูปที่ลงไปต้องเคลียร์ให้วิวเข้าใจไหม ผมว่าเพื่อนกันไม่ต้อง

    เคลียร์อะไรกันเยอะแยะครับ ความสัมพันธ์กับวิวก็มีสิทธิ์แต่มันอยู่ที่จังหวะซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง''


    ทั้งนี้ล่าสุดดาราสาว ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' หลุดพูดในรายการที่เขาเป็นพิธีกรว่าหมากกับวิวเป็นแฟนกัน จะอธิบายว่าอย่างไร หมากเผยว่า อาจจะมีข่าวจากบางสื่อที่เขียนว่าตนกับวิวเป็นแฟนกัน จนทำให้คนอื่นเข้าใจว่าเป็นอย่างนั้น ซึ่งตนขอยืน

    ยันว่ายังเป็นเพียงแค่เพื่อน
        

    ''ตรงนี้ไม่ได้รู้สึกอะไร ถ้าทุกคนเข้าใจเป็นแบบนั้นผมก็พูดจากปากตรงนี้ว่าเพื่อนก็คือเพื่อน ยังไม่ใช่แฟน ผมไม่โกรธพี่เมย์ เพราะถ้าจะเขียนข่าวกันขนาดนี้ผมว่าทุกคนก็เข้าใจว่าเป็นแฟนกันหมดแล้ว แต่อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกันอยู่''

    หมากกล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ ประกาศชัด งดอ้างชื่อ-ฝากร้านของใน IG
    หลังจากที่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หันมาเล่นตุ๊กตาเฟอร์บี้ และโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมให้ทุก ๆ คนได้เห็น ก็ดูเหมือนว่ากระแสตุ๊กตาเฟอร์บี้ จะมาแรงแซงทางโค้ง ทำเอาทุกคนต่างจับจองและเล่นตุ๊กตาเฟอร์บี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และเกิดเป็นธุรกิจค้าขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า บางร้านค้า หลายราย หลายเจ้า ก็ใช้สื่อโซเชียลมีเดีย ในการโปรโมตร้านค้าของตัวเอง และนำข้อความ ไปแปะไว้ตามอินสตาแกรมของดาราต่าง ๆ ที่มีคนฟอลโล่นับแสน เรื่องนี้ทำเอาสาวชมพู่ทนไม่ไหว ออกมาประกาศว่า ขอความร่วมมือ งดฝากร้านด้วยนะคะ
  • ชมพู่ เสียดายตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์ ขอ น็อต อีก 2 ปีค่อยมาขอ
    ช่วงนี้ทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับซุป’ตาร์สุดฮ็อตอย่าง ชมพู่ อารยา โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ตอนนี้หลายคนลุ้นว่าเมื่อไรจะแต่งงานกับ หนุ่มน็อต วิศรุต สักที เพราะทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานานแล้ว แถมงานนี้สอบผ่านไฟเขียว ทางบ้านของหนุ่มน็อตเต็มใจอ้าแขนรับสาวชมพู่เต็มที่อยู่แล้ว
  • ''วิว'' แหวกเว้าโชว์ความขาว
    นางเอกสาวสุดฮอต ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย อวดความวาบหวิวในชุดรัดรูปสีดำเว้าที่หน้าอก อวดความขาวที่น่ามอง แม้จะไม่ได้สาวอึ๋มแต่ก็ทำหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ไม่น้อย แหม...ไม่งั้นจะมีข่าวกับผู้ชายถึง 3 คน หรือจ๊ะ อิ อิ
  • ไมค์ กอดคอ วิว (โชว์หวาน) แค่เพื่อน
    พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ กอดคอ! สาว วิว วรรณรท ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน รับครอบครัวทั้งสองฝ่ายสนิทสนมกัน จนแม่ของนางเอกสาวต้องมาดูคิวเรื่องงานให้ ก่อนจะเมินถูกจับคู่กิ๊กกันอีกรอบ ด้านทางสาววิว เผยไม่รู้โผล่มาร่วมงานเดียวกับฝ่ายชาย แต่เชื่อหนุ่มคนสนิท หมาก ปริญ ไม่เข้าใจผิดแน่นอน.!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »