ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ต้องลอง!เนวินมั่นส่ง"บุสโตส-คาร์เมโล่"บู๊เอซีแอลทันที

ไม่ต้องลอง!เนวินมั่นส่ง"บุสโตส-คาร์เมโล่"บู๊เอซีแอลทันที

Posted 17/02/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ ยืนยันส่งชื่อ รัมเซส บุสโตส และ คาร์เมโล กอนซาเลซ สองแข้งป้ายแดงอยู่ในทีมชุดสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันทีแม้จะยังไม่ได้ทดสอบแม้แต่เกมเดียวก็ตาม

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า รัมเซส บุสโตส กองหน้าเยาวชนทีมชาติชิลี และ คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปนที่ย้ายมาจากสปอร์ติ้ง กิฆอน จะถูกส่งชื่อลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะประเดิมนัดแรกในการไปเยือน เวกัลตะ เซนได วันที่ 26 ก.พ.นี้แน่นอนแม้ทั้งคู่เพิ่งจะเดินทางมาร่วมทัพและยังไม่ได้ลงเล่นกับทีมแม้แต่เกมเดียว

บุสโตส และ คาร์เมโล ได้เป็นเพียงผู้ชมในแมตช์โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ที่ "ปราสาทสายฟ้า" แพ้ นาโงยา แกรมปัส 0-2 ที่ศุภชลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม เป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 8 และ 9 เข้าไปแล้ว

บอสใหญ่ธันเดอร์คาสเซิล ยังไม่รับปากว่าสองแข้งใหม่จะได้มีโอกาสประเดิมสนามในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 23 ก.พ.นี้ แต่ยืนยันว่าทั้งคู่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดไปเยือนเซนได

“แน่นอนทั้ง บุสโตส และ คาร์เมโล จะเป็นผู้เล่นต่างชาติของเราในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมั่นใจในฝีเท้าของทั้งคู่แม้ยังไม่ได้เริ่มต้นกับทีม ส่วนอีกสองคนคือ ออสมาร์(อิบันเญซ) และ ไค (ฮิราโนะ)” เนวิน กล่าว

ทั้งนี้การเข้ามาของ บุสโตส และ คาร์เมโล อาจทำให้ โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าชาวฝรั่งเศสเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวเอฟเอ คัพ ปี 2012 ต้องหลุดโผในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียเนื่องจากโควต้านักเตะต่างชาติที่กำหนดไว้เพียงทีมละ 3+1 (เอเชีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีตั้งณรงค์คุมลุยไทยลีก-อีสานไม่สนทำทีมต่อ
    ธเนศ เครือรัตน์ นำคณะผู้บริหารทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ชุดใหม่แถลงข่าวเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีกแล้ว ตั้ง ณรงค์ สุวรรณโชติ คุมทัพ ดันเอาแข้งจากศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในดิวิชั่น 2 ขึ้นมาสู้ วางงบเบื้องต้น 30 ล้านบาท ขณะที่ อีสาน ยูไนเต็ด ก็ไม่สนใจ ทาง "เฮียติง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผจก.ทีมเดินหน้าฝึกซ้อมต่ออ้างสมาคมฟุตบอลฯยังไม่มีหนังสือชี้แจงให้เปลี่ยน แปลงอะไรจึงยังมีสิทธิ์อยู่
  • กิเลนเตรียมใส่ชื่อมุ้ยลุยเอเอฟซี ชปล.,ไทยลีก
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมใส่ชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา เพื่อที่จะเตรียมเล่นทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก และ ไทยลีกเช่นเดิม จนกว่าจะมีการบรรลุข้อตกลงกับสโมสรต่างๆที่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา ขณะที่ สุพรรณบุรี เอฟซี เล็ง ดราแกน บอสโควิช แข้งวัย 27 ปีดีกรีทีมชาติ มอนเตเนโกรอีกรายเสริมทัพอีกราย
  • 'บิ๊กเน' รับแข้ง 'สายฟ้า' เล่นผิดฟอร์ม แต่ชม 'นาโกยา' แกร่งจริง
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ลูกทีมโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน หลังพ่าย นาโกยาฯ 0-2 ชวดแชมป์โตโยต้าพรีเมียร์คัพ แต่ให้เครดิตคู่ต่อสู้แดนปลาดิบแข็งแกร่งจริง...
  • ธเนศ เครือรัตน์ ทุ่ม 30 ล้าน ดัน “โค้ชต้อม” ณรงค์ เป็นเฮดโค้ชศรีสะเกษ เอฟซี
    ประธานสโมสรศรีษะเกษ เอฟซี ประกาศทุ่มงบ 30 ล้านบาทเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า พร้อมแต่งตั้ง “โค้ชต้อม” ณรงค์ สุวรรณโชติ เป็นกุนซือใหญ่ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »