ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ริฮานน่าจัดเต็มเอ็มวีเพลงใหม่

ริฮานน่าจัดเต็มเอ็มวีเพลงใหม่

Posted 19/02/2013 by siamdara

เซ็กซี่ต้อนรับสัปดาห์ใหม่ ยังห่างไกลจากชายหาด แต่มี “น้ำ” เหมือนกันเพราะเป็นอ่างอาบน้ำ กับภาพส่วนหนึ่งของ ริฮานน่า นักร้องสาวเรตอาร์ ที่ถ่ายมิวสิกวิดีโอ “Stay” บอกตามตรง ยังไม่เคยฟังหรอกว่าเพราะเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือจะรอดูเอ็มวีแน่นอนจ้า (อิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู-ไปรยา''พาเพลิน นำนางแบบอวดหวิว
    ดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นาทีนี้กำลังเริงร่ารับงานเต็มที่ ล่าสุดเมื่อวันก่อนนำนางแบบสาวหุ่นสเลนเดอร์อวดหวิวโชว์แฟชั่นชุดชั้นในงาน ''บิวตี้ บอดี้ ซีเคร็ท 2013'' ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สร้างความเพลิดเพลินอุราให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นเป็นอย่างดี
  • คริส หอวัง หน้าบาน หนุ่มตาน้ำข้าวแอบชอบ!
    คริส หอวัง เผย อึ้งมากที่อยู่ๆ ก็มีคนมาแอบชอบ แอบตามดูแทบทุกฝีก้าว พร้อมเผยว่า ร่วมงานกับนายแบบหนุ่มล่ำหน้าเข้มคนนี้เป็นครั้งแรก ไม่คิดว่าชีวิตจริงจะมีคนมาเครซี่ตัวเองแบบใน MV ขนาดนี้
  • ''คุณแดง''โต้ดึง''ขวัญ-อั้ม-แพน''ลงวิก3แต่ถ้ามาพร้อมอ้าแขนรับ
    ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ปัดเตรียมดึงตัว ''ขวัญ, อั้ม, แพนเค้ก'' มาช่อง 3 หลังเหล่านางเอกใกล้หมดสัญญาวิก 7 สี แจงหากอยากจะมาร่วมงานก็ค่อยดูตามความเหมาะสม ส่วน ''นุ่น-วรนุช'' อาจไม่ได้ร่วมงานกันเพราะทำละครต่างเวลา ปัดให้คำปรึกษา ''งัด'' สุพล วิเชียรฉาย ในการประกวด ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013'' แจงคุยกันแค่ในส่วนงานละคร
  • โอ้ววว!! โรซี่ นางเอกทรานส์ฟอร์เมอร์ส โพสต์ภาพเปลือยอก
    ดาราเซ็กซี่ดัง "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3" โชว์ร้อนอวดแฟน ๆ ถ่ายนู้ดกึ่งเปลือยหน้าอกขึ้นทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »