ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูตินโญ่ซัด!ปอร์โต้เปิดรังเฉือนมาลาก้า1-0

มูตินโญ่ซัด!ปอร์โต้เปิดรังเฉือนมาลาก้า1-0

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

 
ปอร์โต้ อดีตแชมป์ปี 2003 ยังทำผลงานได้ดีในบ้าน หลังเป็นฝ่ายเฉือนชัยเหนือ มาลาก้า ตัวแทนจากสเปน 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก เจา มูตินโญ่ ในช่วงต้นครึ่งหลัง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556

ปอร์โต้ (โปรตุเกส) 1-0 มาลาก้า (สเปน)


สนาม : เอสตาดิโอ โด ดราเกา
 
         เริ่มเกมมาได้ 4 นาที เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงจากหน้าเขตโทษของ มารัต อิสไมลอฟ แต่บอลไปตรง วิลลี กาบาเยโร่ รับไว้ได้ไม่ยาก
 
         นาทีที่ 18 ปอร์โต้ ยังได้ลุ้นมากกว่า เจา มูตินโญ่ เปิดเตะมุมมาที่เสาแรก ซิลเวสเตร้ วาเลร่า ได้โขกบอลผ่านหน้าประตูหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย
 
         นาทีที่ 33 เกมของ มาลาก้า ยังบุกไม่ขึ้นเลยแล้วก็เกือบต้องสังเวยประตู ดานิโล่ เปิดบอลให้ แจ็คสัน มาร์ตีเนซ พักอกเข้าเขตโทษก่อนสับไกยิงแต่ยังดีที่ เซร์คิโอ ซานเชซ มาช่วยบล็อกออกหลังไปได้
 
         นาทีที่ 45 เจ้าถิ่นมาได้โอกาสอีกครั้ง มารัต อิสไมลอฟ ได้ลองยิงจากนอกเขตโทษบอลเหินข้ามคานไปอีก จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0
 
         นาทีที่ 56 เข้าสู่ครึ่งหลัง ปอร์โต้ มาพังประตูขึ้นนำจนได้หลังพยายามอยู่นาน แฟร์นานโด เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษ เจา มูตินโญ่ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้ามาแปผ่าน วิลลี กาบาเยโร่ เข้าไปเป็น 1-0
 
         นาทีที่ 60 เจ้าบ้านได้ใจเดินหน้าบุกต่อ เจมส์ โรดริเกซ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาพาบอลหาช่องยิงบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
         นาทีที่ 76 เกมยังเป็นฝั่ง ปอร์โต้ ที่บุกต่อเนื่อง ลูโช่ กอนซาเลซ เก็บตกได้หน้าเขตโทษก่อนสับไกแต่บอลเบาไปเข้ามือ วิลลี กาบาเยโร่
 
         ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกเข้าใส่แต่ยิงเพิ่มไม่ได้ เท่านั้น จบเกม ปอร์โต้ เบียดเอาชนะไปได้ 1-0 กุมความได้เปรียบก่อน โดยเกมที่สองจะกลับไปเล่นในบ้านของ มาลาก้า ในวันที่ 13 มีนาคม
 
         รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม
         ปอร์โต้ : เฮลตัน ดา ซิลวา, ดานิโล่ ลุยซ์ ดา ซิลวา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เอเลียแก็ง ม็องกาล่า, อเล็กซ์ ซานโดร, ลูโช่ กอนซาเลซ, เจา มูตินโญ่, แฟร์นานโด ฟรานซิสโก้ เรเจส, มารัต อิสไมลอฟ, ซิลเวสเตร้ วาเลร่า, แจ็คสัน มาร์ตีเนซ
         สำรอง : ฟาเบียโน่ ริเบยโน่, ไมค่อน เปเรยร่า, อันเดร กาสโตร, คริสเตียน อัตซุ, เซบา, เจมส์ โรดริเกซ, เลียดสัน
 
         มาลาก้า : วิลลี กาบาเยโร่, เซร์คิโอ ซานเชซ, เวลิงตอน เดอ โอลิเวยร่า, มาร์ติน เดมิเคลิส, วิตอรีโอ อันตูเนส, เฌเรมี ตูลาล็อง, มานูเอล อีตูร์ร่า, ฆัวกิน ซานเชซ, อีสโก้ อาลาร์กอน, ชูลีโอ บาปติสต้า, โรเก้ ซานตา ครูซ
         สำรอง : การ์ลอส กาเมนี, ดีเอโก้ ลูกาโน่, อิ๊กนาซิโอ กามาโช่, ลูกัส ปิอาซอน, เปาโล ดูด้า, ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่, ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า
 
         ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกระบอกแตก!เสือใต้บุกขย้ำถึงถิ่น3-1:ชปล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องพบกับฝันร้ายในถิ่นตัวเองหลังพ่ายให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ทำให้ต้องพบงานหนักในการพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปในการเล่นนัดสองที่รัง เสือใต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1 - 3 บาเยิร์น มิวนิค (...
  • มั่นใจสุดๆ! ไฮน์เกส เชื่่อเสือใต้ผ่านปืนโตฉลุย
    จุ๊ปป์ ไฮน์เกส มั่นใจว่าถ้าลูกทีมของเขาเล่นได้เข้าฟอร์ม ก็จะสามารถเอาชนะ อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอนจุ๊ปป์ ไฮน์เกส ผู้จัดการทีมจอมห้าวของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าถ้าเสือใต้เล่นได้เข้าฟอร์มเหมือนที่ทำมาตลอดฤดูกาล ก็จะเป็นฝ่ายเอาชนะ อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างแน่นอน
  • เปโดรย้ำบาร์ซ่าไม่ได้เอาแต่พึ่งเมสซี่
    เปโดร โรดริเกซ แข้งดัง บาร์เซโลน่า ย้ำชัด ทีมตนไม่ได้หวังแต่พึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ เพียงคนเดียว แต่ซูฮกเจ้าตัวเจ๋งจริง และอาจจะเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ออกมาได้เรื่อยๆ อีก
  • ปรี๊ดแตก!เวนเกอร์ว๊ากใส่สื่องานแถลงข่าวชปล.
    ปรี๊ดแตกจนได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลถึงคราวดับเครื่องชนสื่อเต็มเปาหลังตกเป็นข่าวจ่อได้สัญญาฉบับใหม่ให้นั่งเก้าอี้ต่ออีกสองปีในช่วงซัมเมอร์ทั้งๆ ที่มีผลงานคุมทีมที่ย่ำแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »