ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลตันรับปลื้มราอูลยันยังไม่เปลี่ยนใจจากมังกรไฟ

เคลตันรับปลื้มราอูลยันยังไม่เปลี่ยนใจจากมังกรไฟ

Posted 21/02/2013 by goal.com

 

เคลตัน ซิลวา เป็นปลื้มที่ได้ซ้อมร่วมกับ ราอูล กอนซาเลซ ในทีมอัล ซาดด์ แต่ยืนยันยังไม่เปลี่ยนใจจากมังกรไฟ

เคลตัน ซิลวา กองหน้าดาวซัลโวของบีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าการไปทดสอบฝีเท้ากับ อัล ซาดด์ ทีมจ่าฝูงในกาตาร์ สตาร์ส ลีก ถือเป็นประสบการล้ำค่าของเขาโดยเฉพาะการได้พบกับ ราอูล กอนซาเลซ อดีตตำนานทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด

ยอดหัวหอกชาวบราซิล เกือบจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อัล ซาดด์ ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก เพียงเดือนเดียวทว่าการเจรจาตกลงเงื่อนไขย้ายทีมจากบีอีซี เทโรศาสน ไม่บรรลุผลทำให้เขาต้องกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยต่อไป

กระนั้น เคลตัน ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรหลังกลับมาร่วมฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา "ผมขอขอบคุณผู้บริหารที่ให้โอกาสผมไปคัดตัวกับ อัล ซาดด์ ผมได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการได้ฝึกซ้อมกับ ราอูล กอนซาเลซ"

ดาวยิงวัย 26 ปี ยังยืนยันว่าเขาไม่ได้คิดเปลี่ยนใจจาก "มังกรไฟ" แม้ตัวจะอยู่กาตาร์ ก็ตาม "บางทีผู้คนคิดว่าผมย้ายทีมไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ผมขอยืนยันตรงนี้เลยว่า แม้ขณะที่ตัวผมอยู่ที่กาตาร์ ผมก็ยังคิดถึงเมืองไทย ที่นี่ (บีอีซี เทโรศาสน) เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ผมอดคิดถึงบรรยากาศการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมของที่นี่ไม่ได้เลยจริงๆ และผมขอสัญญากับแฟนบอลทุกคนว่า จะพยายามมุ่งสมาธิอย่างเต็มที่ เพื่อพาทีมคว้าแชมป์สักถ้วยมาครองให้ได้ในปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยลุ้น! เจลีกเล็งเปิดโควต้าอาเซียนในลีกใหม่
    นักเตะไทยเตรียมลุ้นโอกาสย้ายไปค้าแข้งในแดนปลาดิบ เมื่อลีกอาชีพญี่ปุ่นเตรียมเปิดโควต้านักเตะต่างชาติจากแถบอาเซียนใน J3 ลีกดิวิชั่น 3 รูปแบบใหม่ ซึ่งจะใช้ในปี 2014
  • แข้งเทพทุ่ม60ล้านบ.ถ่อมตัวปีแรกขอไม่ร่วงก็พอ
    ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในฐานะน้องใหม่ ที่หวนคืนสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง เปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ที่ได้ ขจร เจียรวนนท์ มานั่งเป็นแม่ทัพใหญ่บริหารทีม โดยพร้อมทุ่ม 60 ล้านบาทสู้ศึก ปีแรกวางเป้าแบบมักน้อยหวังจบไม่เกินที่ 10 ส่วนปีถัดไปจะติดท็อปทรีให้ได้ ส่วน''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ มั่นใจทำตามเป้าหมายของประธานสโมสรได้แน่ ชูนโยบายทำทีมเล่นแบบดุดันแต่สุภาพ
  • มุ้ยเชื่อกิเลนโชว์เจ๋งเวทีเอเอฟซีชปล.
    ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา เผยผ่านเว็บไซต์เอเอฟซี สุดมั่นเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดจะมีผลงานในเวทีสโมสรถ้วยใหญ่เอเชียที่ดีกว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในปีที่ผ่านมาแน่ ขณะที่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ดึงนักเตะจากค่าย ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ร่วมฝึกซ้อมและเก็บตัวติวเข้มให้กับเยาวชน ในโครงการ ฮอนด้า เร้ด แชมเปี้ยน ปี 2
  • แฟนเฮ! เคลตันยันล้มเจรจาอัล ซาดด์อยู่ช่วยมังกรไฟต่อชัวร์
    เคลตัน ซิลวา กองหน้าเจ้าของดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกร่วมกัน ธีรศิลป์ แดงดา เมื่อซีซั่นก่อน ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า จะอยู่ช่วย “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ต่อไปในฤดูกาล 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »