ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ได้หนี! เทโรยันเต็มใจให้เคลตันเทสต์อัล ซาดด์

ไม่ได้หนี! เทโรยันเต็มใจให้เคลตันเทสต์อัล ซาดด์

Posted 22/02/2013 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเต็มใจให้ เคลตัน ซิลวา กองหน้าคนสำคัญไปทดสอบฝีเท้ากับ อัล ซาดด์ ไม่ใช่การหนีออกไปโดยพลการ

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เคลตัน ซิลวา แอบหนีไปทดสอบฝีเท้ากับ อัล ซาดด์ ทีมจ่าฝูงในศึกกาตาร์ สตาร์ส ลีก ก่อนกลับมาร่วมทัพอีกครั้งเพราะตกลงเงื่อนไขไม่ได้โดยยืนยันเป็นการสนับสนุน จากสโมสรเอง

จอมถล่มตาข่ายวัย 26 ปี หายตัวไปจากแคมป์ซ้อมของสโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน อยู่พักใหญ่ ทำให้สื่อบางสำนักอาจเข้าใจผิดว่า เคลตัน ซิลวา ทำผิดกฎสโมสรหนีไปทดสอบฝีเท้าถึงประเทศกาตาร์ แต่ “เสี่ยแมน” ได้ออกมาย้ำชัดผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าทุกอย่างเป็นไปตาม ขั้นตอน พร้อมชื่นชม ดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกชาวบราซิลรายนี้ด้วยว่ามีความเป็นมืออาชีพ และยังคอยส่งข่าวมาหาทีมงานของสโมสรตลอดระหว่างฝึกซ้อมกับ อัล ซาดด์

“ผม ขอยืนยันตรงนี้ว่า เคลตัน ได้เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในกาตาร์ ด้วยความสมัครใจของสโมสร ความจริงแล้วเจ้าตัวใช้เวลาคิดกลั่นกรองอยู่นานพอสมควรว่าควรจะไปดีหรือไม่ เพราะเขาเองก็เพิ่งจะขยายสัญญากับทีมออกไป อีกทั้งยังมีความสุขกับ บีอีซี เทโรฯ อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรก็เห็นว่า หากเขามีโอกาสที่จะได้เติบโตในชีวิตการค้าแข้ง ก็ควรจะลองไปทดสอบฝีเท้าดู ซึ่งเมื่อสุดท้ายการเจรจาระหว่างสองฝ่ายไม่ลงตัว ทาง บีอีซี เทโรศาสน เองก็แฮปปี้ ที่ คลีตัน จะได้อยู่กับทีมต่อไป” บิ๊กแมน กล่าวผ่านบีอีซีเทโรศาสน.คอม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »