ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คส์ส่อโดนสอบเลี่ยงภาษีแดนน้ำหอม

เบ็คส์ส่อโดนสอบเลี่ยงภาษีแดนน้ำหอม

Posted 24/02/2013 by siamsport


เจ้าหน้าที่เมืองน้ำหอม เตรียมสืบสวนเรื่องอาจมีการเลี่ยงภาษีของ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะตัวใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังเจ้าตัวมอบค่าเหนื่อยทั้งหมดที่จะต้องเสียภาษีถึง 75 เปอร์เซ็นต์ให้กับการกุศล จนถูกมองว่าต้องการเลี่ยงไปรับเงินจากส่วนแบ่งอื่นแทน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาษีของประเทศฝรั่งเศส เตรียมสืบสวนเรื่องอาจมีการเลี่ยงภาษีของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง หลังจากดาวเตะวัย 37 ปี ประกาศว่าจะบริจาคค่าเหนื่อยที่ได้รับจาก "เปแอสเช" ให้กับมูลนิธิสำหรับเด็ก ในช่วงเซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ เป็นเวลา 5 เดือน

เป็นที่คาดว่า เบ็คแฮม จะต้องเสียภาษีในเมืองน้ำหอมถึง 75 เปอร์เซ็นต์ หากรับเงินค่าเหนื่อยจากทีมดังแห่งกรุงปารีส ซึ่งคาดว่าอยู่ที่ 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ต่อเดือน รวมทั้งหมด 5 เดือนก็จะอยู่ที่ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท)

 ขณะที่ ฌอง-คล็อด บล็องก์ ผู้อำนวยการสโมสร "เปแอสเช" กล่าวว่า "ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กันอย่างเป็นทางการไปแล้วกับกระทรวงการคลังของฝรั่งเศส เราได้รับการร้องขอมากมายสำหรับการบริจาคเงินให้การกุศลของ เบ็คแฮม"

ด้าน ตัวแทน เบ็คแฮม เผยว่า "เดวิด มอบรายได้ทุกอย่างจาก เปแอสเช ให้กับการกุศล และไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง" หลังดาวเตะพ่อลูก 4 อาจจะถูกมองว่าบริจาคค่าเหนื่อยให้การกุศล แล้วเลี่ยงไปรับเงินจากส่วนแบ่งอื่นแทน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์โพลแนะจีน,สิงคโปร์ป้องล้มบอล
    ตำรวจสากล ''อินเตอร์โพล'' แนะชาติสมาชิกเอเอฟซีต้องร่วมใจปราบภัยมืดเรื่องการล้มบอล ชี้ผู้มีอิทธิพลใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยก้าวไกลไปมาก ขณะที่กลุ่มผู้ปราบปรามต้องเร่งใช้กฎหมายใหม่ควบคุม หากยังใช้กฎหมายเก่ารับรองไม่ทันกิน แนะ 2 ชาติเสี่ยง จีน และ สิงคโปร์ ที่ต้องควบคุมอย่างจริงจัง หวั่นเกิดซ้ำสอง
  • เป็นคุณจะทำอย่างไร!โกล์ล้มฟุบคาสนาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวงการลูกหนังที่ประเทศเปรู ในคู่ของ ยูนิเวอร์ซิดาด เซซาร์ วัลเลโฆ่ เจ้าบ้านกับทีมเยือนยูเนียน โคเมอร์ซิโอ ไฮไลท์ของเกมอยู่ที่จังหวะที่ ฮวน ฟลอเรส นายทวารทีมเยือนออกมาตัดบอล และต่อมาก็ทรุดตัวล้มลงนอนยังพื้นสนาม ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดจนทำให้ ฟลอเรส หน้ามืดเป็นลมก็เป็นไปได้
  • เล่นแรง!! เอเยนต์เนย์มาร์จวกเปเล่นักเตะต่ำชั้น
    เอเยนต์ของเนย์มาร์ออกโรงสวนกลับตำนานบราซิล โดยระบุว่าเปเล่น่ากลับไปเลี้ยงหลานมากกว่ามาตำหนิเนย์มาร์เพราะอิจฉา และถ้ากลับมาเล่นฟุตบอลวันนี้ เขาจะเป็นนักเตะที่ด้อยกว่าเนย์มาร์แน่นอนริเบย์โร เอเยนต์ของเนย์มาร์ ดาวรุ่งความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลบราซิล ออกโรงจวกตำนานแซมบ้าอย่างเปเล่ ว่าถ้าหากกลับมาลงเล่นในทุกวันนี้ เขาคงเป็นนักเตะที่ต่ำชั้นกว่าเนย์มาร์อย่างแน่นอน หลังจากที่อดีตแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัยออกมาตำหนิผลงานของเนย์มาร์ในทีมชาติ
  • สลด!แข้งซีเรียโดนปืนครกดับคาสนามซ้อม
    สุดเศร้าและสลด!เมื่อนักเตะรายหนึ่งของสโมสรอัล-วัธบา ในประเทศซีเรีย โชคร้ายโดนกระสุนปืนครกยิงใส่ 2 ลูกจนถึงเสียชีวิตระหว่างกำลังลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลกลาง กรุงดามัสคัส ขณะที่หลายคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »