ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาตาเร้าเพื่อน! ต้องชนะทีมใหญ่ หากหวังติดท็อปโฟร์

มาตาเร้าเพื่อน! ต้องชนะทีมใหญ่ หากหวังติดท็อปโฟร์

Posted 26/02/2013 by goal.com

 

ฮวน มาตา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานให้ดีขึ้นในการพบกับทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีก หลังจากการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเริ่มไม่มั่นคงแล้วฮวน มาตา กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้โชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้เวลาพบกับทีมระดับแนวหน้าของพรีเมียร์ลีก พร้อมยอมรับว่าตอนนี้การทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเริ่มไม่แน่นอนแล้ว

หลังจากที่บุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้สิงโตน้ำเงินคราม ถูก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แซงขึ้นไปอยู่อันดับสามเรียบร้อยแล้ว และมีคะแนนนำอันดับห้าอย่าง อาร์เซนอล เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

"มันเป็นเรื่องสำคัญมากเมื่อคุณต้องพบกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, ท็อตแนม และ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก และเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ระดับเดียวกับพวกเขา" มาตา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราทำได้ไม่ดีพอในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เราทำประตูไม่ได้ และไม่มีคะแนน ทำให้การไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเริ่มไม่แน่นอนแล้ว ตอนนี้เป้าหมายหลักของเราคือการจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปโฟร์ให้ได้ ซึ่งการเก็บแต้มจากทีมใหญ่เป็นเรื่องสำคัญมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »