ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮิวจ์ แจ๊คแมน เพลียไม่เลิกกับข่าวลือเป็นเกย์

ฮิวจ์ แจ๊คแมน เพลียไม่เลิกกับข่าวลือเป็นเกย์

Posted 27/02/2013 by Gossip Star

นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 44  ฮิวจ์ แจ๊คแมน ซึ่งเพิ่งมีผลงานหนังอย่าง Les Misérables โดนข่าวประจำว่าเขานั้นเป็นเกย์ แม้ว่าเขาจะมีภรรยา เดเบอร์ร่า ลีเฟอร์เนสส์ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ข่าวรสนิยมทางเพศของเขาลดน้อยถอยลง ภรรยาของ  ฮิวจ์ แจ๊คแมน เจอข่าวเกย์ประจำในหน้าเวบ หล่อนรู้สึกรำคาญแล้วเอาเรื่องนี้ไปบอกให้ นักแสดงหนุ่มฟัง แต่ว่าก็ว่าเถอะน่า ข่าวแบบนี้ถ้าไม่มีมูลหมามันคงไม่ขี้หรอกนะ ไม่แน่นะยะ แมนๆมีเมียอย่างนั้น อาจอยากจะมีผัวก็ได้ ใครจะไปรู้ดีกว่าตัวเองละ ชิมิยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลักฐาน? "คัดตัวนักแสดงบนเตียงนอน" สไตล์วงการบันเทิงจีน
    ภาพของผู้อำนวยการสร้างหนังรายหนึ่ง กับหญิงสาวในชุดวาบหวิวบนเตียงนอนถึงสองคน อาจนับได้ว่าเป็นหลักฐานอย่างเป็นรูปธรรมครั้งแรก สำหรับคำร่ำลือของพฤติกรรม "คัดเลือกนักแสดงบนเตียงนอน" ที่ถูกพูดถึงกันมานานของวงการบันเทิงจีน
  • ''ณเดชน์-ญาญ่า'' หนีร้อนไปทะเล
    ร้อนๆๆๆ... เกิดอาการอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เมื่อพี่น้องคู่ซี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ชวนกันเก็บกระเป๋าไปคลายร้อนไกลถึง หาดยาว สัตหีบ แถมยังอวดลีลาโชว์ท่าเต้นแบบสุดเหวี่ยงริมชายหาด ปะทะอุณหภูมิองศาหน้าร้อนที่พุ่งปี๊ด! ในหนังโฆษณา เลย์ ชุดใหม่ "Delicious"
  • สาวเลี่ยนใจกล้า!โชว์โป๊ประท้วงนักการเมือง
    การประท้วงมักจะสร้างความลำบากให้ชาวบ้านทีไม่รู้อิโหน่อิเหน่หลายคน แต่เชื่อได้ว่าท่านชายทั้งหลายคงไม่คิดมากแน่ๆ หากมีคนทำการประท้วงแบบนี้ เมื่อสาวชาวอิตาลีกลุ่มหนึ่งทำการประท้วงด้วยการโชว์โป๊ในที่สาธารณะเลย!
  • แก้ม กวินตรา เซ็กซี่จนเจอดี โดนโรคจิตโทรป่วน
    เป็นเพราะดีกรีความเซ็กซี่ ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่หรือเปล่า สำหรับสาว แก้ม กวินตรา ที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ลุกขึ้นมาถ่ายแบบวาบหวิวให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง จนล่าสุด เจ้าตัวก็เจอดีเข้าให้ เมื่อมีหนุ่มโรคจิตโทรมาป่วนไม่หยุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »